watch now

Author Topic: Kyusoku Bihaku (KB Glutathione or Collagen)  (Read 11476 times)

Yula

  • Guest
Kyusoku Bihaku (KB Glutathione or Collagen)
« on: May 31, 2015, 02:13:11 am »
Hello mga sis! I created this thread for Kyusoku Bihaku skin care brand. They have a lot of beauty products and also supplements.  I noticed that other brands have their own thread already and ayoko makihalo sa general thread ng Oral Gluta and hirap makahanap ng review na para lang sa KB  :P

So I just bought this..
Product: KB Food Supplement Glutathione Activator plus NAC 500mg Capsules
Vitamin C Rosehips 500mg 30 Capsules
Price: P1,195
Where: Mercury Drug

Sayang nung nakikita ko pa sya noon sa Watsons madalas promo nila P750 lang for 30 caps. Ang mahal na pala nito ngayon mga sis  :o

I am really hoping na maging effective sakin ito. I'm reading other forums na KB ang topic. In 2 weeks nagkakaroon na ng noticeable changes sa skin nila. For me para hindi ako madisappoint talagang take ko muna for 3 months. Base sa mga nababasa ko dapat give supplements enough time bago ito judge  ;D

Please share mga sis ng experiences nyo sa KB products at specially for the KB Gluta. Mas interested ako dun  :P

KB Products:
-KB Rosehips
-KB Pure White Teeth Whitening Gel
-KB Pure White Teeth Whitening Gel
-KB Whitening Lotion with SPF30
-KB Rotenyu Meguri(Body Scrub)
-KB Magic Towel(panlibag)
-KB COLLAGEN + SKIN WHITENING
-KB Glutathione Activator plus NAC and Rosehips
-KB Trial Pack
-KB Blister Pack
-KB Blister Pack
-KB Gold Premium Soap
-KB Trial Pack Soap
-KB Vitamin C Peeling Gel Skin Whitening
-KB WHITENING BODY POWDER

 

Latest Stories

Load More Stories
Close