watch now

Author Topic: Cupcake Towels Souvenir - it can be also wine, cake and other more  (Read 1110 times)

Purple_Power

  • Guest
I am still searching for the Cupcake Towels as part of the souvenir. Sana yung gumagawa rin ng cake towel for centerpiece and wine towels with wine box too.

Meron na akong dalawang option although I still want to search kung saan pa rin ako mas makakamura. I am still comparing the prices.

Sino na sa inyo ang nag souvenir ng towels na cupcake or other more design or nakatanggap na ng ganitong klaseng souvenir?

Kamusta naman yung quality nito? Maganda ba na hindi naman sirain?

I need help for this one if you can also refer.

Preferably from Quezon City pero yung malapit lang sa QC pwede na rin like Pasig, Mandaluyong
I also prefer from Pasay, Makati.

Pwede rin refer sa akin yung south although kasi I am concern rin dun sa distance niya dahil sa pick up and delivery.

Thank you

 

Latest Stories

Load More Stories
Close