We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
for our sisses na naghahanap ng florist, check niyo si Kuya Edgar Erni. Siya florist namin and super ok talaga
Thank you ghelyn30. Will contact all of them Sana below 20K meron na pero maganda padin.
Same sis angeltimz, I am looking for florist na 15K lang for both church and Ento. Hahaha! Super kuripot ba? I hate the fact kasi na after that day, itatapon na lahat ng flowers na yun so sobrang nanghihinayang ako for that. Since budgeted wedding kami, I have simple pegs lang naman esp sa church set up
^hi sis try to check Yhoans Flower Shop. sya supplier ko for my entourage flowers. shes tagaytay based kahit alabang wedding ako. ang dali nya ka transaction and ang ganda ng flower arrangement nya
So what to do now? Imported pala ang Baby's Breath. HAHAHA! Kaasar! PS: Ms. Cora Replied just now and I sent her my message 3 days ago. Hehe!
matagal ba talaga sumagot ang mga florist pero sabi naman ng friendly coord namin nag hahanap na sia ng according sa budget ko nahihiya nga ko kase parang magarbo [textspeak!] peg ko tapos ang budget ko lang is 15-20000 church & entou na.
So what to do now? Imported pala ang Baby's Breath. HAHAHA! Kaasar!
sis jentotmd, overseas kasi ako, paano ko kaya makokontak si Sir Edgar? And makikita yung works nya. Dec 2016 Wedding pa naman kami, so we have a lot of time pa. Kaso I'm scouting as early as now, para makapag lock price. hehe! Is there any way sis? Affordable ba? I want a very simple lang kasi talaga. Thank you! =)
^ganda ng flower mo sis jentotmd! Cascade din ang pinagawa ko hehe. Ang cool naman nila sis bugem25, ghelyn30 share sa flowers! Hehe. Kaso diba after the church wedding ililipat sa reception ang flowers?
Hi sissies. Booked na ko sa Lourdes and Bali Village for reception. Now looking for florists na mura lang pero maganda ang arrangements? Required din ba talaga ang church choir? I'm planning not to hire choir anymore.