watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 23  (Read 143076 times)

Cute_ako

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #280 on: September 12, 2015, 04:34:45 am »
Sa mga user ng Luxxe white, ano po ba talaga ang kulay ng capsule? As far as I know, color white sya right? Gumamit kasi ako nito 2 years ago, pero 2 days lang ako gumamit kasi napagana akong kumain kaya nag stop ako agad. Pero nung magtratry ako ulit gumamit, nakita ko bago na yung itsura ng luxxe white...color light brown na, tapos nung binuksan ko sya para may pagka cakey ang dating....unlike nung pinaka unang nabili ko powder white sya. May fake na ba ngayon nito?

Heto yung itsura ng Luxxe white

http://s108.photobucket.com/user/luicute1012/slideshow/Luxxe%20White

angel..

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #281 on: September 21, 2015, 11:14:11 am »
^your photo can't be viewed. I bought my first bottle of Luxxe White from Cheska's Store, the caps was was kind of yellowish-light brown. I don't think it's fake naman since trusted seller ang Cheska's. They said the NAC affects the color of the gluta pero okay pa naman siya. And I saw noticeable effects on my skin even if I was taking the yellow-light brown caps. I ordered 2 bottles next naman from a distributor ng Front Row. 1 bottle has powdery white caps and the other bottle has light brown ones. As long as sa reputable seller ka naman bumili, you shouldn't have any problems  :)

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #282 on: September 21, 2015, 02:59:55 pm »
Hi mga sis.. Who has tried Relumins? Feedbacks will be appreciated. I am taking Relumins now. I stopped taking Royale gluta. No effects after 2 bottles.

yellowminion

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #283 on: September 21, 2015, 04:23:26 pm »
^I finished 1 bottle lang. Wala kasi akong nakitang kahit anong improvement(smoothness/softness of the skin, shades lighter etc)kahit konti lang kaya siguro tinamad na ko ituloy. Naengganyo ako sa review ni Kikaysikat kaso I'm not really that patient. I was planning to use it for 3 months pero bumalik na lang ako sa Tathion 307 and Ph338.

littlekinselle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #284 on: September 26, 2015, 04:24:56 pm »
^^ me too wala effect saken ang relumins. okay saken yung met kaso pricey id rather mag add na lang ako ng ilang hundresd pesos. iv gluta na.. pero iba ang ganda ni met never ako naging haggard and naging oily face ko.  pag nag ka extra ako bbili ako ng met ulit para naman sa non ivg days ko.

Iaminthehouse

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #285 on: September 30, 2015, 06:44:31 pm »
Just finished a bottle of NuWhite. Sobrang ang lalaki ng pimples ko. Pati likod ko na virgin sa pimples, may mga tumubong maliliit. Dahil kaya sa kasamang collagen content? Nung nag-collagen powder kasi ako dati, ang lalaki din ng pimples as in gigantic kaya 5 days ko lang ginamit (kasi bumilog din ang mukha ko at lumaki ang tyan - as in ganun kabilis ang naging side effects ng collagen). Nag-try din ako ng 3 bottles of Ishi Premium for a month & a half, nagkapimples din pero di naman sobrang laki.



karla1o

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #286 on: October 12, 2015, 06:34:19 pm »
Hi sisses! Who among you are still using Tathion 307?
(As I have observed, most of you are using either Snow Caps or Luxxe. Also, the Tathion thread is now inactive.)

Hindi na ba effective ang Tathion & PH?

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #287 on: October 12, 2015, 09:19:22 pm »
I am still on Tathion 307, blooming pa rin naman :)

karla1o

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #288 on: October 12, 2015, 11:44:43 pm »
^Hi sis! :) How long have you been taking Tathion before you've seen some improvements? :)

And how long have you been taking it? :) Do you get yours from Cheska store too? :)

92buttercup

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #289 on: October 13, 2015, 11:44:55 am »
I was using Oxiglow dati kasi now nagtry na ko mag IVG. Yung sa Oxiglow mabilis yung effect nya saken kahit na 1 tablet a day lang ako, tsaka mas ok sya kasi bukod sa gluta may collagen na ding kajoin. Di na ako masyadong naglalagay ng blush-on nung gumamit ako nito kasi nakaka-tisay talaga yung effect nya. Recommended!  ;D

Yula

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #290 on: October 15, 2015, 06:45:00 pm »
Nagsasagutan mga Probationary about Relumins  ::) hahaha

Update nga pala sa PH338 by MEJIE..
hindi siya kasing effective nung Kyorin pa yung ginagamit ko. Siguro balik nalang ako sa Ishigaki Premium at mag try na lang ako ng ibang oral gluta like Tathion  :)

karla1o

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #291 on: October 15, 2015, 07:41:20 pm »
^ LOL! you noticed too :))

I've read rin na di na ganun kaeffective yung PH :/ haaay.

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #292 on: October 16, 2015, 12:43:18 pm »
i just finished 2 bottles luxxe white with 60 caps per bottle..what i like in luxxe white,hindi na oily face ko kaya up to now im still taking it..sa whitening, hands and feet pa lang nakitaan ko ng whitening..wala pa naman nagcomment na pumuti me or kahot glowing..parang not true na 2 weeks pa lang my makikita ka na effect. well,third bottle na me,lets see if pumuti na talaga me

Senorita fifi

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #293 on: October 16, 2015, 02:45:50 pm »
for me parang ok  naman yung ph338 na mejie. parang same effect lang naman ng kyorin

L.B.

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #294 on: October 16, 2015, 02:58:16 pm »
^effective for me yung ph(yung dati) , kaso stop muna, ipon mode muna. sana next month makabili ulit. diko pa na try yung bagong ph ng mejie.

yellowminion

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #295 on: October 16, 2015, 11:13:57 pm »
Di effective sa'kin Relumins. No whitening or smooth skin. Wala kahiy glow lang

Iaminthehouse

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #296 on: October 17, 2015, 12:13:44 am »
Share ko lang results ng mga na-take ko na glutathione. Dalawa pa lang naman.

Ishigaki Premium - I finished 3 bottles in one & a half months taken twice a day (before breakfast with 600 mg USANA Poly C & before bedtime with USANA 600 mg Poly C). First month, pimples galore. Subsequent two weeks, paunti na yung pimples pero nag-switch na ako sa NuWhite. Napansin ko rin with Premium, pag naglo-lotion ako sa gabi, kulay reddish brown yung legs ko under fluorescent light. Between pale white & yellowish ang natural skin colour ko.

NuWhite - Nasa 2nd bottle na ako taken twice a day (before breakfast with 2 tablets of 600 mg USANA Poly C & before bedtime with 2 tablets of USANA 600 mg Poly C). Matinding pimples ang inabot ko ... ang pinakamalalaking pimples na naranasan ko sa tanang buhay ko. Hindi lang sa mukha, pati sa batok. Pero in fairness, pumusyaw yung kamay ko na medyo matagal ng naging tan from the sun at pumuti na rin yung reddish brown na legs ko from Ishi Premium. Sa mukha naman, katatapos lang ng cycle ng malalaking pimples pero may pimples pa rin.

Ang dami-daming gluta brands pa sa market at yung iba, may ingredients na wala dun sa iba. At dahil di ko naman, pwedeng i-try lahat at madami pa akong stocks ng NuWhite at Ishi Premium, mag-eexperiment ako at i-co-combine ko na lang with other anti-oxidants. Nagstart na ako nung 15th of Oct. Ang routine ko:

Before breakfast: 1 capsule of NuWhite, 2 tablets of 600mg of Vit C, 1 capsule of 12g Grapeseed
After Lunch: 1000 iu Vit E every 5 days (sobrang laki ng dosage ng nabili ko kaya every 5 days siya)
Before Bedtime: 1 capsule of Ishi Premium(serves as NAC supplement na rin); 2 tablets of 600mg of Vit C, 1 capsule of 12g Grapeseed; 1 tablet of 100mg R-lipoic acid (mas potent daw sya sa ALA kaya I'm giving it a try).

I would have preferred Nuwhite over Ishi Premium before bedtime pero I don't have a separate NAC supplement kaya might as well use whatever is available. Tingnan ko lang kung uubra yung reddish brown effect ng Ishi Premium.









roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #297 on: October 18, 2015, 04:52:51 am »
Hi. No effect ang Relumins. I would rather spend a hundred bucks more to Met. With Met, blooming and true to its promise. I will just finish this bottle of Relumins and switch to Met.

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #298 on: October 18, 2015, 11:09:45 am »
Kawawa naman mga white knight ng Relumins. Buking na buking! ;D

Anyway, still loyal to Tathion 307. Thinking about combining it with Snow Caps soon.

Romina

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #299 on: October 20, 2015, 10:01:30 am »
I used Relumins for 2 months. My cheeks were rosier but other than that, no whitening effect. I bought mine online cause I'm here in the US. I took it religiously for 2 months. Wasted my money and my time.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close