watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 23  (Read 142735 times)

may12

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #220 on: July 25, 2015, 09:45:47 pm »
^Gusto ko din malaman sagot ng mga sis dito.

Ako, I drink gluta 30mins before meal. Then after meal, iniinom ko na agad vit c. Dapat din ba 30mins after?

VainDoll

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #221 on: July 25, 2015, 10:16:32 pm »
Sa medicines kasi usually meron indicated best absorbed 30mins after meal, during meal or 30mins before meal. Depende sa research. So sa gluta parang wala naman reliable research pa :( using yung mga before meals mga para sa tummy. Yung isotretinoin ko after dinner. Mas ok daw kasi full stomach.
« Last Edit: July 25, 2015, 10:19:13 pm by VainDoll »

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #222 on: July 27, 2015, 06:09:40 pm »
^ sis vaindoll, kumusta isotret and gluta? ano effect? :)

thine18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #223 on: July 28, 2015, 08:24:38 pm »
Plan ko mag take ng nano 900k
If maachieve ko na [textspeak!] gusto kong result pag ng stop ako mg gluta babalik po ba sa original na skin tone ko or stay as white pden sya ?

leapilario

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #224 on: July 28, 2015, 09:52:26 pm »
Hi mga sis! Bago lang po ako dito. Personally nainom rin po ako ng luxxe white. But hanggang 2 bottles lang ako because i couldnt afford monthly around 2k gagastusin ko. Student lang po kasi ako and so limited ang allowance. Pero pumuti rin po talaga ako sa luxxe white kahit papano po. Kitang kita sa mukha ko na nawala yung pimples ko, na nagglow ako kahit hindi ko na ginagamit yung moisturizer na nakakapagpaglow ng mukha, tapos napansin ko ring medyo naglight yung fairness nung skin ko nung 2nd bottle na. At masasabi ko pong totoo yung sinasabi nilang within two weeks may makikita kabg effect na bec i saw them myself :) Sayang nga lang po na tinigil ko eh pero imma be super broke na kasi pag tinuloy ko pa 😭

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #225 on: July 28, 2015, 11:26:38 pm »
Plan ko mag take ng nano 900k
If maachieve ko na [textspeak!] gusto kong result pag ng stop ako mg gluta babalik po ba sa original na skin tone ko or stay as white pden sya ?

Maputi pa din, but not quite as radiant and glowing. Also, you still have to keep avoiding the sun like the plague. Based on experience ito ha. :)

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #226 on: July 29, 2015, 05:08:03 pm »
^ sis candy, anong oral gluta gamit mo now?

cry_mandy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #227 on: July 30, 2015, 02:18:05 am »
I took snow caps for 10days along with landelution. Parang di pa rin ako pumuti. Obvious pa din ang tan lines ko. What I do 2 tabs of Landelution, 1 cap of snow caps , 1 tab of rhea vit c. 2x a day ganyan. Was also taking meiji collagen powder. I dunnow kung alin sa mga yan ang nagbigay sakin ng pimples and white heads sa u zone. Pero keribels, tuloy ko pa Landelution, and buy ulit ako ng snow caps, wala pa naman one month yung routine ko. I'll see in 2 mos kung same pa din effect nya.

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #228 on: August 02, 2015, 08:30:25 pm »
I took snow caps for 10days along with landelution. Parang di pa rin ako pumuti. Obvious pa din ang tan lines ko. What I do 2 tabs of Landelution, 1 cap of snow caps , 1 tab of rhea vit c. 2x a day ganyan. Was also taking meiji collagen powder. I dunnow kung alin sa mga yan ang nagbigay sakin ng pimples and white heads sa u zone. Pero keribels, tuloy ko pa Landelution, and buy ulit ako ng snow caps, wala pa naman one month yung routine ko. I'll see in 2 mos kung same pa din effect nya.

Sis, that time frame is too short to observe anything dramatic if you are trying to get rid of a tan, or tan lines. Stay on the regimen and wait for another two months.

cry_mandy

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #229 on: August 02, 2015, 08:59:20 pm »
^Right sis kaya I'll give it time pa. I'm looking for the glow and blooming effect that ph338 has given me. Sa Landelution parang wala ako mapansin. Considering im taking vit c and collagen too. Wala rin akong makitang reviews for Landelution, pero i checked same ang content nila ng ph338. 😊

Yula

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #230 on: August 02, 2015, 10:59:15 pm »
Hi mga sis! I have 2 bottles of Ishigaki and 30 pcs trial pack of PH338 which I bought from cheska's store. Prior to that I already started drinking oral gluta months ago. Nagstart ako sa KB gluta then nagtry ako ng Gluta nano 900k (2 bottles) and Gluta nano 800k. Meron pa natira pero mas excited ako gamitin yung mas kilala na. Ubusin ko nalang un nano gluta after a month siguro. Sana maging effective yung gagawin ko na Ishigaki + PH338.  ;D

my regimen..♥ ♥ ♥
♥ 2 caps of ishigaki + PH338 + 1kmg of vitamin C before I sleep  :)
♥ Athena beauty milk + meiji collagen powder (ito ginagamit kong panginom nung pills and vitamin)

minatay91

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #231 on: August 03, 2015, 12:01:25 am »
^ intriga ako sa beauty milk ha haha

I'm approaching mid 20's (holy crap, I was here since 21!) and interested ako sa collagen and anti-aging.

Still on my Tathione..not that I wanted to :/ lakas kong kumain ha. lels. so far so good naman I think? Wala na akong amazing maputi ka comments though unlike IV gluta :)

redhead69

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #232 on: August 03, 2015, 07:32:19 am »
I bought Dr.James sa Lazada, and kakastart ko lang. I'm quite curious with this one kasi 1000mg siya. I'll be drinking this one on my non-iv days. Will definitely buy some vit c too. I dont know what else to take pero i'm trying my best na maghinay hinay on taking supplements. Hoping maging hiyang ako at this one. Will give a review on this soon! :)

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #233 on: August 03, 2015, 11:31:05 pm »
Im taking 2 caps snow caps and 1 cap ishi premium. Medyo mabigat na sa bulsa. Is it true na kapag distributor ka ng frontrow, 50% off? So p1500 na lang for 60caps ng luxxe white?

littlekinselle

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #234 on: August 05, 2015, 10:01:45 pm »
 mag one yr na siguro ako di nag ooral gluta..   1.met okay siya nakakaliit ng pores.. di ako. mukang haggard kaso pricey pero tumagal naman ako dito!! 2. relumins ok din siya pero no whitenng effect ako nakita after 2 months. 3. snowcaps di ko nakita na nag glow ako. btw. mukang promising yung nuwhite any reviews?

izzie7

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #235 on: August 06, 2015, 08:39:53 am »
Im taking tathione 1 tab lang haha saka 1 tab collagen.. Takot lang akong tumaba. Yun kasi yung binigay ng derma tapos sinearch ko na nakakataba siya.

redhead69

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #236 on: August 06, 2015, 03:55:42 pm »
I'm worried na baka fake tong nabili ko sa lazada :( Sana hindi, i'll finish one bottle though. Di ko alam kung paano ko mapapansin kung effective kasi im just taking this on my non-iv days. Will still give a try.

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #237 on: August 06, 2015, 04:59:45 pm »
@redhead, what product did you buy at Lazada? Ako kasi I bought Relumins also at Lazada, although I emailed Relumins and they responded that Lazada is their authorized reseller.

farlitalol

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #238 on: August 07, 2015, 10:54:22 pm »
Ang cousin ko bumili ng snow caps online, so far ok naman siya, napapansin na namin ang glowing effect pero no whitening pa! 1 week of use niya pa lang hinihintay ko pa ang result kasi mukhang bibili din ako hehe

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #239 on: August 08, 2015, 01:50:30 am »
take 2 caps snow caps per day,mas maganda result.before, 1 cap snow caps 2 caps ishi premium me.parang wala lang.nung 2 caps snow caps at 1 cap ishi premium,my glow at lumiit pores ko.mas kuminis din me. But, i need to try luxxe white. My friend gave me super big discount just to try.maybe 2 caps luxxe white and 1 cap snow caps.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close