watch now

Author Topic: Oral Glutathione Thread 23  (Read 142682 times)

shabbychic0424

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #180 on: July 09, 2015, 09:29:44 pm »
Mga sis ok lang ba itake ng matagal yung mga glutathione blends like ishigaki, oxiglow and luxxe white?? Kasi diba may NAC content siya as booster. Sa luxxe white kasi ko pumuti but i dont want to risk naman my health.

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #181 on: July 10, 2015, 04:54:23 am »
Hi nga sis. Who has taken Royale Gluta Power? I'm taking it now, on my 2nd week. Napilitan lang ako kumuha nito kasi binigay Lang sa akin ng isang parent  ng son ko sa school Nila, one month later naman daw yung payment. Anyways, Wala talaga akong nakikitang Kahit nag lighten man lang sa skin ko. I'm a long-time user ng PH338. I dunno, maybe Royale Gluta does not work on me. Na delay pa menses ko. I will just consume this Royale Gluta and I will take my MET na. Pero just one good thing about Royale GLuta, makinis skin ko, lalo na sa face. Yan Lang, but whitening, Wala talaga. LOL

phurple0515

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #182 on: July 10, 2015, 02:43:50 pm »
ph338 lang din ang hiyang ko sa mga gluta.  dati yong unang una na Ishigaki maganda pero ngayon parang walang effect na rin sa akin.

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #183 on: July 10, 2015, 05:35:10 pm »
^ di ba may nagcomment na parang pangit na daw yung quality ni ishigaki ngayon compared before? siguro that explains the price drops din?

iamabigail18

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #184 on: July 10, 2015, 06:58:29 pm »
Just wednesday last week, I bought 1 bottle of ishigaki premium and took 2 capsules of it plus vitamin C daily. As a first time oral gluta user, I was surprised to see the effects in as early as 1 week. The change was not really drastic though, but I could really see that my skin was starting to look "mapusyaw". I was really happy with the result, but unfortunately nagka breakouts ako.  :(

So today I decided to just take 1 capsule a day and hopefully di na ako magkapimples. Will update you guys after a week. :)

phurple0515

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #185 on: July 10, 2015, 07:59:23 pm »
malamang nga sis. naalala ko yong unang unang batch talaga ng ishigaki nong time na nagumpisang mauso ang gluta, ambilis ng effect ng ishi.  i tried it mga 2 yrs ago, wala. kaya ph338 n lang ako.

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #186 on: July 11, 2015, 01:15:36 am »
Ganun ba mga sis? Balik na lang kaya me sa 2 caps snow caps. 2 caps ishi prem and 1 cap snow caps me now. Pero parang kulang pa din.

deedeedee

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #187 on: July 11, 2015, 03:25:53 pm »
May naka pag try na ba ng Tatiomax Gold Capsules? Napabili ako kasi okay yung ingredients dients niya:

L-Glutathione Reduced - 1000mg
Algatrium - 200mg
A. Stemcell - 200mg
Collagen - 200mg
Alpha Lipoic Acid - 100mg
Vitamin C - 100mg

candygrenade

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #188 on: July 12, 2015, 09:09:45 pm »
Hi girls, discontinued na daw ang Shiseido Whisis. According to Japanichi, good alternative daw ang Transino White C at mas bongga pa ang formulation with 240mg l-cysteine. Looking forward to its arrival in the Philippines!

roxykarlo

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #189 on: July 13, 2015, 04:13:56 am »
Hi mga sis. I hate Royale Gluta. Umitim ako. As in literally. My arms darkened  and even my face. I stopped using it now. I am a long time user of PH and this has never happened to me before, I have taken Met, Relumins and Ishi, but Wala naman sa mga products na yun na nag darken skin ko. I guess hiyangan Lang talaga. Sayang naman.

tischarmedlife

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #190 on: July 13, 2015, 07:22:43 am »
^ same here sis. Sayang lang un Royale sakin, wala naman improvement.  ::) Hiyangan lang talaga. I will switch back to Luxxe na ulit

reez enzee

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #191 on: July 14, 2015, 11:34:09 am »
 :) hi mga sis.. just want to ask where can i buy snowcaps.. thank you..
so much interested..

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #192 on: July 15, 2015, 08:42:37 am »
^ if online stores, madami like lazada, cheska's at kung saan saan pa na IG store. if physical store, mercury drug store lang keri na! :)

hannah_03

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #193 on: July 15, 2015, 09:26:23 am »
Mga sis ok lang ba itake ng matagal yung mga glutathione blends like ishigaki, oxiglow and luxxe white?? Kasi diba may NAC content siya as booster. Sa luxxe white kasi ko pumuti but i dont want to risk naman my health.

hi shabbychic0424, what is NAC at ano ang effect? Ive been using Luxxe White din kasi and its very effective for me. Been taking it for about 2 years.

vainmom

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #194 on: July 15, 2015, 01:32:06 pm »
Sis mona,take ka pa din ba ng ishi prem?

sweetarwen07

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #195 on: July 15, 2015, 01:39:04 pm »
Yung Glutawhite, ok pa din ba mga sis?  Balak ko na kasi bumalik at mag take ulit. :)

angel..

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #196 on: July 15, 2015, 03:43:54 pm »
I was taking Luxxe White before my Boracay trip and I like the effect. My skin whitened a bit, it was glowing and rosy cheeks pa. Kaya lang I stopped nung nag Bora ako. I'm back to using it and I plan to take it for 3-4 months, sana same effect or better since continuous ang pag take. If not, I want to try Met next.

CookieReid101

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #197 on: July 15, 2015, 09:22:55 pm »
^sis ilan tinetake mo kada araw?

angel..

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #198 on: July 16, 2015, 09:17:17 am »
^2 a day. I take one in the morning and another in the evening, usually before meal. Nakalimutan kong ishare, naging less oily din pala ako dito :)

memorylane

  • Guest
Re: Oral Glutathione Thread 23
« Reply #199 on: July 16, 2015, 06:03:06 pm »
Hi mga sissies! Silent reader here. tagal tagal ko ng binabasa ang mga threads huhu. Pero eto, its my turn naman to give honest reviews on oral glutas that I have already taken.
Nakakainis almost 1 yr and a half na ko nagtetake ng oral gluta pero wala pa ding drastic na changes  sa skin ko. :((
Here are the glutas that I have already taken:

1. Ishigaki L- Glutathione Advanced White : 2-3 mos ko ata sya tinake then super happy naman ako kasi may nakakapansin na pumuti ako , well sa face lang pero sa katawan yellowish ang tone ko! Kaloka. Tapos pag indoors same color pa din naman :( Pusyaw skin parin. I found out na may fake sa market that was why I stopped taking this.

2. KB Gluta: I took it for almost 3 mos din ata, nakakaglow sya pag sa pic stand out and skin color ko pero in reality hindi naman same same lang din. :(

3. Royale 700 mg: no effect din ata sakin for 2 mos ko tinake. Slight glow lang mga te. nagcombo ko ako sa Glutamix Mixed Berries with L-Gluta(give lang sakin ng mom ko from HK).

4. Active White (nasa pink box) : 3 mos of usage. twice a day kong tinetake tapos lately ko lang nalaman na fake pala sya. So wag na kayo bibili nyan mga sis. :(((

5. Ph338: 1 month. Di ko nakita effect kasi di consistent ang pagtake ko. wala din naman nakakapansin na glowing ako or what..

6. Ishigaki Premium: this is what Im using currently. 4 mos na since march. and i can say na feeling ko hindi ako hiyang tho consistent naman ang pagtake kahit minsan nakakaskip bumabawi pa rin ako. or dahil nakailang beach travels din ako ng May-june kaya wala akong mapansin na change sa skin tone ko. Ewan ko ba :( Tapos ngayon di na ko pusyaw skin as in brownish/olive skin nako. last april nc40 ako sa mac. Up to this day pa din ata ganon. :((


So uubusin ko nalang tong last bot ko ng Ishi Premium and Im planning to switch to Snow caps. Huhu sana naman umeffect sakin yon. marami kasi akong nababasa na good reviews. pero torn pa rin ako between snow caps pr illuminax. Please help me sissies.
Sana din nakatulong ang pagshare ko ng gluta journey ko. Hehe :))

« Last Edit: July 16, 2015, 06:04:57 pm by memorylane »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close