watch now

Author Topic: Pregnancy test  (Read 19224 times)

missdior

  • Guest
Re: Pregnancy test
« Reply #20 on: June 09, 2015, 05:43:30 pm »
^yes sis na experience ko yan implantation bleeding. I had it few days after my supposed expected day of period. Nagpanic pa ako kasi akala ko mali lang yung positive na nakuha ko result from the PT or nagka miscarriage na. My mom assured naman na normal lang un kasi ganun siya samin. Its normal daw as long as hindi sumasakit yung puson.
« Last Edit: June 09, 2015, 05:45:21 pm by missdior »

tulipninja

  • Guest
Re: Pregnancy test
« Reply #21 on: June 10, 2015, 08:30:12 am »
Yung sakin naman mga sis, since regular yung menstrual cycle ko pero ang haba (like mga 36 days, lagpas isang buwan), hindi pa ako delayed pero nadetect na sa PT na buntis ako. Bale magkakaroon palang ako nung week na yun then nag PT ako, tapos ayun 2 lines. Inulit ko pa kinabukasan para lang sure hehe, tas ayun 34 weeks na ako ngayon.  ;D ;D

Point is, fairly reliable naman yung mga PT, although I recommend na dapat ulitin yung test kasi like any other tests diba, mga ilang runs din yung ginagawa :D
« Last Edit: June 10, 2015, 08:34:47 am by tulipninja »

katzykat

  • Guest
Re: Pregnancy test
« Reply #22 on: June 10, 2015, 08:38:58 am »
Newbie here.. :) I was 2 days delayed. I tried the blood serum prenancy test and it turned out positive.. :) And now I am waiting for the 2 weeks para sa repeat Transv ko.. Soo excited to see my bebe and to hear the heartbeat!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close