watch now

Author Topic: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III  (Read 234460 times)

cherypop

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #340 on: August 03, 2018, 02:29:43 pm »
^natry ko nadin yung Deonat yung de spray, maganda sha kase chemical free kaso ang dali ko din mag pawis jan hehe. ;D

Bridgette*

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #341 on: August 03, 2018, 02:47:01 pm »
No. Before, my underarms are not sweaty naman na talaga. Nung nag deonat ako, naging dry pa nga actually. And even if I don't use deo for days, walang nagiging amoy ang underarms ko. Now I have come to think of it, mas okay nang pawisin ang kili-kili ko kesa naman maitim. Lol.

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #342 on: August 03, 2018, 03:10:09 pm »
^Sis ito ba yung sa'yo? http://deonat.com/product/deonat-curcuma-mineral-deodorant-stick/ I will buy one ubusin ko lang deo ko. HG ko naman yung sa Avon na quelch deodorant. Hindi naman ako palaging lulabas ng house. Try ko talaga yan. Madami na din akong nababasang good review sa Deonat. Saan mo pala nabili sa'yo?

Bridgette*

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #343 on: August 03, 2018, 03:18:14 pm »
^ Yepp. I got mine sa Watsons.

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #344 on: August 03, 2018, 09:49:47 pm »
Ayoko pareho ng sweaty and dark armpits lol. Iba pawis ko sa deonat talaga haha. Di ako pawisin pero grabeng pawis ng pits ko dun.

Avon Quelch din gamit ko matagal na. Ok sa pagcontrol ng sweat di naman nakakaitim. Make sure to clean the armpits pag nasa bahay na. In terms of smell wala naman amoy kilikili ko hehe, di ako nagdedeo kapag di naman ako aalis ng bahay or kapag sa malapit lang ako pupunta

bellahikari

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #345 on: August 04, 2018, 11:07:38 pm »
Meron ba dyan girls na recently or this year nag avail ng underarm whitening from Dermcare? Ang dami kasi nilang benta from a group buying site. Nakakacurious kung totoo bang effective.

Nagpapa diode kasi ako since October 2017. In terms of whitening, pakiramdam ko side effect lang sya for some people. Mainly for hair reduction talaga sya.

bea31

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #346 on: August 05, 2018, 07:19:59 am »
Anyone tried artecu intensive whitening underarm repair cream and deo spray?

CarelStrawberry

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #347 on: January 16, 2019, 03:55:58 pm »
Moisturize is the number one key. Kahit saabg partr ng skin kapag dry mukhang dull and dark. Though meron talagang part na dark kahit ako problema ko pero moisturizing helps. Sa underarm masasuggest ko kung wala namang amoy, 'wag ng magdeo. Ako puro oils and oils lang nilalagay ko sa armpit ko. Nairritate armpit ko, maputi siya originally tapos dahil gusto ko pa siyang paputiin ayun nairritate siya. Sa gitna maputi sa gilid one shade darker. So ngayon hinahayaan ko na lang. Bimpo lang then normal soap. I use african black soap all over my body then cocoa butter all over the body then. So far so good. Sa singit naman nagkarashes ako sa whisper, ayun majitim haha. So balak kong ipeel. Pero hindi naman ako masyadong worried kahit majitim kasi mister ko lang naman makakakita, haha.

tealover

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #348 on: January 17, 2019, 03:58:20 pm »
Ayoko pareho ng sweaty and dark armpits lol. Iba pawis ko sa deonat talaga haha. Di ako pawisin pero grabeng pawis ng pits ko dun.

Avon Quelch din gamit ko matagal na. Ok sa pagcontrol ng sweat di naman nakakaitim. Make sure to clean the armpits pag nasa bahay na. In terms of smell wala naman amoy kilikili ko hehe, di ako nagdedeo kapag di naman ako aalis ng bahay or kapag sa malapit lang ako pupunta

How much sis is the Avon Quelch deodorant? Kinda curious if it's really effective. Will try this first before I get my hands on Deo Nat.

tealover

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #349 on: January 17, 2019, 04:10:55 pm »
Meron ba dyan girls na recently or this year nag avail ng underarm whitening from Dermcare? Ang dami kasi nilang benta from a group buying site. Nakakacurious kung totoo bang effective.

Nagpapa diode kasi ako since October 2017. In terms of whitening, pakiramdam ko side effect lang sya for some people. Mainly for hair reduction talaga sya.

Haven't tried whitening from dermcare. But, I totally agree with you that Laser hair removal is really just for hair reduction and you should really have it done first before proceeding with whitening. I have mine done at Skin House.

The amount of session varies on the severity of the pigmentation.  Before I tried with their laser, I did their chemical peel first since my pigmentation is kinda severe. It was after I gave birth.

weng.totz

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #350 on: February 05, 2019, 06:48:32 pm »
Ako I used Sgt at Arms before di sya nakakapawis ng kilikili. Gusto ko sya kasi napaka smooth ng kilikili ko.  Medyo mahal lang sya.  medyo naglighten naman kilikili ko pero di talaga nawala yun hehe

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #351 on: February 06, 2019, 04:57:09 pm »
I saw this blog from YouTube . She recommended dove ultimate spot corrector. I?m trying it now and parang totoo nga. Somehow may improvement naman. Mine is not really dark, may light discoloration lang. maybe from plucking. And I noticed medyo nagla lighten na siya.

tealover

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #352 on: February 07, 2019, 12:04:54 pm »
I saw this blog from YouTube . She recommended dove ultimate spot corrector. I?m trying it now and parang totoo nga. Somehow may improvement naman. Mine is not really dark, may light discoloration lang. maybe from plucking. And I noticed medyo nagla lighten na siya.

That's good for you sis. I tried the same brand and I noticed how my underarms got darker.
She mentioned how the effect can be seen like after 2 weeks ba? pero I didn't see it whiten though haha. I stopped using it right away.

sassy_gal18

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #353 on: February 08, 2019, 01:53:09 pm »
Accidental discovery ko lang to. Vco on my ua every night makes my ua lighter. Swear ang puti and ang kinis. Nagsugat, nagchicken skin and nangitim kasi ua ko sa doomsoap so every night nilalagyan ko ng vco (di ko rin alam bat naisip ko to gawin) pansin ko after 2weeks naglighten talaga sya

Nagpapawax lang ako btw and dove deo ko :)

minabey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #354 on: February 27, 2019, 02:11:29 pm »
Gusto ko lang ishare, pleasant side effect ng waxing ng UA, nakakaputi. Siguro kasi nadadala yung dead skin surface sa waxing? Hula ko lang. Pero lighter and nag-even out yung skin ko don.
Partly sa waxing siguro and partly dahil binawasan ko na gamit ng deodorant. Back to basics na ko, diluted tawas sa water lang gamit ko after ligo kung dito lang sa bahay.
Other than that, wala na ko ginagawang kakaiba.

Sa inner thigh naman, nag lighten up den nung nag lose ako onteng weight. Pansin ko na nabawasan den yung friction kaya siguro.

reivee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #355 on: February 27, 2019, 03:48:17 pm »
Accidental discovery ko lang to. Vco on my ua every night makes my ua lighter. Swear ang puti and ang kinis. Nagsugat, nagchicken skin and nangitim kasi ua ko sa doomsoap so every night nilalagyan ko ng vco (di ko rin alam bat naisip ko to gawin) pansin ko after 2weeks naglighten talaga sya

Nagpapawax lang ako btw and dove deo ko :)

what brand of vco do you use?

louvieee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #356 on: March 09, 2019, 06:52:49 am »
^^do you leave the vco on your UA overnight, or you rinse it after a few minutes?

tealover

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #357 on: March 15, 2019, 03:45:23 pm »
^natry ko nadin yung Deonat yung de spray, maganda sha kase chemical free kaso ang dali ko din mag pawis jan hehe. ;D

I also tried that as well.  And, yes the sweating was more intense with this one. Sayang.

SionyGirl

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #358 on: March 19, 2019, 06:28:52 pm »
I also tried that as well.  And, yes the sweating was more intense with this one. Sayang.

Have you tried Fun.G Tawas Spray?  It works for me. Sabagay ginagamit ko sya pag nasa bahay lang ako hehe. Pero okay sya. Di ako pawisin and walang amoy.  Nabasa ko din ito sa ibang forum, may mga home remedies aside from tawas. 
https://diskusyon24.online/maitim-ba-ang-kili-kili-niyo

Na mention din ang VCO. Medyo matagal nga lang pero at least natural ways.

Jiyongah

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #359 on: March 25, 2019, 04:00:16 pm »
Gusto ko lang ishare, pleasant side effect ng waxing ng UA, nakakaputi. Siguro kasi nadadala yung dead skin surface sa waxing? Hula ko lang. Pero lighter and nag-even out yung skin ko don.
Partly sa waxing siguro and partly dahil binawasan ko na gamit ng deodorant. Back to basics na ko, diluted tawas sa water lang gamit ko after ligo kung dito lang sa bahay.
Other than that, wala na ko ginagawang kakaiba
Sa inner thigh naman, nag lighten up den nung nag lose ako onteng weight. Pansin ko na nabawasan den yung friction kaya siguro.

Really? Dati naman nag papawax ako kaso nagkaka chicken skin naman ako and ang hirap kasi i maintain rin eh. Halos every 2 weeks, lalo na pag may event. Kaya super happy ko sa laser hair removal dahil hindi ko na siya problema. It's just that I have sweaty underarms naman but no smell.

I am thinking actually do botox so I don't need to use deo hehe

 

Latest Stories

Load More Stories
Close