watch now

Author Topic: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III  (Read 234536 times)

pretty_B

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #300 on: June 13, 2017, 01:46:10 pm »
^Thanks sis! I thought pwede OTC.  ;D But I am seeing Neostrata products sa watsons, right? I'll check na din. Thanks!

geraldita03

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #301 on: June 15, 2017, 03:03:16 pm »
effective pa rin ba hhn sbo for underarm lightening?

aloee_00

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #302 on: June 28, 2017, 02:21:29 am »
May alam po ba kayong bleaching cream for underarms?  nagpaganto kasi ako mga 4x and  kitang-kita na agad yung results! pero i still wanna try it on my own   

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #303 on: June 28, 2017, 06:20:19 am »
^Sis  try mo kaya diy bleaching, alam ko yung mga ganun may effect agad base sa mga napanood ko.

Jade_D

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #304 on: June 30, 2017, 10:23:05 am »
^Through my derma, sis. Regulated kase dapat ang use depending on the severity. Mejo mahal lang, back in 2001 around 2k na for a super small vial. Pero effective sya talaga sis.

Another really effective product in evening out my skin tone is Neostrata AHA lotion. I got this through my derma din. For the first month, Once a day nya lang pinapa-apply thinly. On the 2nd month, pwede nang twice a day. My skin became super smooth, soft, and even.
Sis magkano po Neostrata AHA lotion? May nakita kasi ako sa shopee 2380 for 200 ml.

Mga sis may nakatry na po ba sa inyo na gumamit ng mga ito para magpaputi ng underarm at inner thighs?

1. DIY bleach with hydrogen peroxide
2. AHA products like cosrx/mizon aha

Serena.

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #305 on: July 02, 2017, 12:18:06 pm »
Sa Inner Thighs,


I tried bio oil-mild exfoliate combination every day pagligo, itong product na to hindi ko talaga nag expect ng result, kasi sa mga thread yes may mga raves, pero meron din salungat.. Well, after finishing my first bottle, nag 1 shade lighter sya, sobrang tuwa ko kasi hindi mura ang product na to sa mercury ha ayun nagpabili ulit ako ng isang bottle hehe

Problema ko tinamad na akong magpahid nung nakakita ako ng result! :/ Minsan discipline for consistency is the key din talaga..

gil12

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #306 on: July 08, 2017, 12:12:22 pm »
Curious din ako about sa rhimarose. Matagal nakong nagRMK until now. Pero 3 days ago napansin ko nagkaka yellow stain na yung damit ko don sa UA area. Huhu. Wala namang amoy. Pawis lang and yellow stain. Nakakahiya. Dati naman di siya ganon. Di ko alam cause bat nagsstain na siya recently. :(

sis, alam mo bang nag-vlog owner ng RMK? I watch her vlogs, siguro mga early this year or last summer, she said na may certain ingredient daw siya sa deo na hinahanapan ng supplier. feeling ko nagiba formulation ng deo niya dahil dun. kaya the last time I bought 2L na kasi old supply yun. after ko maubos yun I'll switch to Deonat ulit. Wala naman ako naging problem sa Deonat, walang amoy though pawis pa rin.  hindi rin naman super itim ng armpits ko, gusto ko lang talaga maging pantay. may article dito sa female network, nag armpit detox siya and may improvement sa armpits niya.

lushlife_

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #307 on: July 11, 2017, 12:51:31 am »
Hello! I'd like to share with you guys the products that I use for whitening my armpits!

MORNING:
Gluta c body scrub- l scrub this onto my armpit EVERY OTHER DAY before getting into the shower. I like using this body scrub when my armpit is still dry.
UNI kojic+gluta soap-I let this soap sit on my pits for like 5 mins DAILY. I also use a loofah ONCE a week to scrub away all the dead skin left.
Dove original deo(roll on)- I seldom use deo but when I know that I'll be sweating a lot, I use this one. This is the only deodorant that doesn't darken my pits!!

EVENING:
Gluta c whitening gel- This product doesn't really have the whitening effect but I love how it lessen the hair growth and chicken skin in my armpits!
HHN Luxe sunflower oil- After taking a night shower, I love using this daily because it removes the residues of deo that's not removed by soap. *I use Dove body wash at night pala*


HAIR REMOVAL:
I use epilator(Philips Satinelle) to remove my underarm hair EVERY OTHER WEEK. This is a very good investment coz you can also use this for your legs and arms. I apply Nature Republic aloe vera gel onto my underarm after epilating to soothe it. NEVER SCRUB OR PUT DEODORANT FOR 2 DAYS AFTER EPILATING BECAUSE IT MIGHT IRRITATE YOUR SKIN AND LEAD TO DARKENING.

Just a reminder guys that this routine WORKED FOR ME and I'm not saying that IT WILL WORK EXACTLY THE SAME FOR YOU. I just want to share guys kasi dito talaga nahiyang armpits ko ❤️



Kirakirapi

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #308 on: July 20, 2017, 05:44:17 pm »
sino po natry na yung scion deo ? effective po ba ?
« Last Edit: July 28, 2017, 06:16:14 pm by Kirakirapi »

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #309 on: July 21, 2017, 09:53:41 pm »
Ilang years na din akong tumigil magpaputi ng UA ko. Parang nagsawa na ako.  ;D Okay na okay ang pits ko before ako nanganak kaso hindi na talaga bumalik sa dating kulay. Recently sabi ko try ko ulit ang balik puti kili kili  :P Currently using Skinstation's Nano White underarm cream. 21 days ko na siyang ginagamit. If wala akong makitang effect hanap nalang ulit ng iba pa.

tunamaki

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #310 on: July 31, 2017, 10:21:25 am »
I'm very frustrated with my dark butt/inner thigh areas. I'm about to give up trying to lighten it. My friend said she use to have this problem, inalagaan lang daw niya ng lotion. Kakainggit siya kasi she can wear skimpy bikini since wala siyang sumpa sa area na yon. Hayy ewan ko. Because I've done that also and it's still dark. Why do I have this problem??? I'm currently using a mix of HQ and Dr. Alvin's kojic acid cream, but it has only improved the hyperpigmentation a bit.

Gum Ball

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #311 on: August 02, 2017, 10:14:44 pm »
For Dark under arms I suggest na mag pa diode skin laser treatment muna kayo.. why?  para hindi na lumala yung current situation na pwedeng cause ng waxing,shaving and plucking, 2ng session palang may difference na, it's not a skin lightener but a hair removal.. pero nakakaaliwalas                talaga ng UA pag wala na mga pores/chicken skin mo dun. address muna yung root cause para tuloy tuloy ang pagpapaliwanag ng UA :)

cupcakejane

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #312 on: August 08, 2017, 09:56:25 pm »
Secret is really the culprit of most of the black underarms nung generation ko  ;D

^ That is true.  Not necessarily diode because there are ineffective ones na nagkalat like that of skin station. 

iloveshoes88

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #313 on: August 15, 2017, 01:43:46 pm »
This is a big problem of mine my whole life since childhood but it got better this year. I only use two products, one is cure and two is human natures coffee scrub. Now it is still dark but probably 50% lighter than before.

Guada_FN

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #314 on: August 18, 2017, 02:14:23 pm »
Hi ladies,

If you're looking for products to help even out your dark knees and elbows, read this article: http://www.femalenetwork.com/fashion-beauty/beauty/7-skincare-products-dark-knees-elbows-a00189-20170816

Have you tried any of them already?

Gum Ball

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #315 on: August 19, 2017, 03:15:41 pm »
Secret is really the culprit of most of the black underarms nung generation ko  ;D

^ That is true.  Not necessarily diode because there are ineffective ones na nagkalat like that of skin station.

^Bakit mo nga pala nasabi na ineffective yung sa skinstation sis? dun kasi ko nag avail ng pakage yung 8 Sessions pa naman kinuha ko. i'm on my 2nd going 3rd na next week. so far malaki naman improvement sakin and after a week from treatment nag ffallout talaga hairs and nipis na regrowth halos di na kita.. natry mo nadin ba dun? saang branch ka?

swtgrl_bee

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #316 on: August 21, 2017, 05:16:47 pm »
Sis Gum Ball, saang branch ka nagpapaggawa? Thanks!

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #317 on: August 22, 2017, 10:48:52 am »
May naalala pala ako. Yung officemate ko nagpapa-diode din ng underarm niya sa SkinStation. Gusto ko din sana pero nakita ko kilikili niya sobrang itim and makapal pa ang hibla ng hair. Parang di naman ganun kaitim kili-kili niya dati. Nakakaitim ba ng kilikili ang diode laser? Naka-3 or 4 sessions na ata siya.

obsessed143

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #318 on: August 22, 2017, 10:21:47 pm »
I also tried diode sa skinstation at natapos ko din package pero meron pa rin hair pero comparing it prior mas nagimprove at numipis sila. Its been months na after that di ko alam kung bibili pa ako ulit ng package. I'd never wax, pluck nor shave. Kinacut ko lang using scissors. Never naman umitim underarm ko.

Gum Ball

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #319 on: August 25, 2017, 08:12:50 pm »
Sis Gum Ball, saang branch ka nagpapaggawa? Thanks!

sa SM North ako sis, blushing beauty, sister company/SkinStations din may ari nun. :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close