watch now

Author Topic: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III  (Read 234617 times)

ireneeey

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #280 on: May 16, 2017, 12:01:55 am »
Curious din ako about sa rhimarose. Matagal nakong nagRMK until now. Pero 3 days ago napansin ko nagkaka yellow stain na yung damit ko don sa UA area. Huhu. Wala namang amoy. Pawis lang and yellow stain. Nakakahiya. Dati naman di siya ganon. Di ko alam cause bat nagsstain na siya recently. :(

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #281 on: May 18, 2017, 08:36:17 am »
I tried hhn sunflower oil sa ua kasi nakaka whiten din daw. Wrong move.,  nagpantal yung ua ko tapos nung nagsubside, naging brownish yung pantal.. mas sensitive pala ua ko kesa sa face.😅 I use sunflower oil sa face pero no irritation naman..

bratinella08

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #282 on: June 01, 2017, 08:01:17 pm »
^true sis, mas sensitive rin ang underarms ko kesa face, di rin ako hiyang sa sunflower oil, nagkaroon rin ako ng bumps sa underarms. What i do is i mix sunflower oil and aloe vera gel from the face shop, okay na, di na irritate, i also put aloe vera gel in the ref para malamig sa pag apply

hyacinth724

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #283 on: June 01, 2017, 11:20:24 pm »
since i got pregnant, my pits became dark. They weren't so white before but they are acceptable and I was still able to wear sleeveless blouses/shirts. It was a different story when I got pregnant. It really was dark. Months after giving birth, I tried rhimarose (the one with tawas crystals) and it worked. I am still using it up to now. :)

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #284 on: June 02, 2017, 10:47:51 am »
^meron akong faceshop aloe vera gel but i use it on sunburnt skin or kapag mainit ang panahon. I didn't know na ok pala siya ihalo sa sunflower oil. I have hhn sunflower oil naman. Try ko nga siya paghaluin. Nagstop ako maglagay ng hhn sa armpits ko kasi kapag mainit ang panahon mainit and makati siya sa armpits. Saka ang bilis humaba ng hair sa kilikili and maitim ang tubo. Ok sana siya kasi ang laki ng improvement ng chicken skin ko pero ayaw ko yung maitim na tubo ng hair sa kilikili.

bratinella08

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #285 on: June 04, 2017, 10:07:04 pm »
^ hope hindi ma irritate skin mo sis, sometimes I use rosehip oil sa pagmix

mysterioza_me

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #286 on: June 04, 2017, 11:57:34 pm »
^mag-patch test muna ako sis hehe, balitaan ko kayo kapag nagawa ko na

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #287 on: June 09, 2017, 10:21:09 am »
I apply calamansi on my underarms, elbows, and knees 10 minutes before I take a bath. Once a week naman, I apply baking soda mask (baking soda + water to form a paste) to those areas plus my face. Really good in brightening the areas :)

cupcakejane

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #288 on: June 09, 2017, 09:32:07 pm »
hyacinth724 mine were even before i got pregnant.  My armpits looked hellish but has now improved on its own.  Sinabayan ko na revlite at skin house.  I did not go through peeling anymore kasi I did that before when laser was not yet trending and it worked.

My sister gave birth 6 months ago and since she's breastfeeding, she bought kate jones glycolic acid peel to improve her armpits.  Ok naman sabi niya.

Serena.

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #289 on: June 10, 2017, 12:46:23 pm »
Highschool days makulimlim ang armpits ko because of rexona, sinumpa ko talaga yan!

Nung college na, I tried this mineral deo from Healthy Options, no stain, no odor, bonus na lang yung nag even out na yung armpits ko.. di na ako nahihiya itaas ang shoulders ko like when iniipitan ko buhok ko. hehe

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #290 on: June 11, 2017, 09:47:13 am »
^Ako naman sis sa Secret. Naging secret talaga armpits ko kase nagka rashes and nangitim ng sobra that I had to undergo several sessions of skin peeling. Sabe ng derma ko madame na sya naging patients na same issue with Secret. So from then on, I stopped using deo.

Fidelis8

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #291 on: June 11, 2017, 09:52:26 am »
Highschool days makulimlim ang armpits ko because of rexona, sinumpa ko talaga yan!

Nung college na, I tried this mineral deo from Healthy Options, no stain, no odor, bonus na lang yung nag even out na yung armpits ko.. di na ako nahihiya itaas ang shoulders ko like when iniipitan ko buhok ko. hehe

is the mineral deo you are using still available from Healthy Options? TIA

Serena.

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #292 on: June 11, 2017, 05:47:14 pm »
HI Fidelis8 :)

Yes, naka ubos na ako ng 5 bottles non, sa Healthy Options pa din ako bumibili :)
You might wanna get the orange one kasi dun pumuti at kuminis armpits ko (i had chicken skin din kasi before)

Fidelis8

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #293 on: June 11, 2017, 05:49:01 pm »
thanks Serena! :) will take note of the orange mineral deo hehe

Serena.

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #294 on: June 11, 2017, 05:52:19 pm »
^Ako naman sis sa Secret. Naging secret talaga armpits ko kase nagka rashes and nangitim ng sobra that I had to undergo several sessions of skin peeling. Sabe ng derma ko madame na sya naging patients na same issue with Secret. So from then on, I stopped using deo.

HEHE naging secret talaga sis : ) Paano na pala yan wala ka ng deo? what do you use instead?

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #295 on: June 12, 2017, 07:35:34 am »
^I use Milcu powder sis. Hinde kase ako pawisin talaga unless mag workout ako. Even then mabilis lumamig yung body ko.

Serena.

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #296 on: June 12, 2017, 07:15:00 pm »
^I get you.. Para ka palang boyfriend ko sis, hindi nagpapawis, yung kanya literal walang pawis since birth sa armpits, ayun never sya nag use ng deo, kainggit nga haha

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #297 on: June 12, 2017, 09:22:09 pm »
Sabe din ng derma, kung hinde naman daw pawisin, wag mag deo. Eh nung highschool ako, nauso kase yung Secret diba so nakiuso naman ako. Ayun, parang may uling yung armpits ko sa itim non huhuhu. Naka 3 sessions of skin peeling yon para bumalik sa dati. I also had to use several vials of Skinceuticals Phyto + oil. Yun ang nagpa even out ng color. Kaso ang mahal mahal non.
« Last Edit: June 12, 2017, 09:24:21 pm by twelvth_goddess »

pretty_B

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #298 on: June 13, 2017, 09:55:36 am »
^hi sis! where do you get  Skinceuticals Phyto + oil? Recommended mo ba? Thanks!

twelvth_goddess

  • Guest
Re: Dark Inner Thighs & Underarm Thread III
« Reply #299 on: June 13, 2017, 11:04:58 am »

^Through my derma, sis. Regulated kase dapat ang use depending on the severity. Mejo mahal lang, back in 2001 around 2k na for a super small vial. Pero effective sya talaga sis.

Another really effective product in evening out my skin tone is Neostrata AHA lotion. I got this through my derma din. For the first month, Once a day nya lang pinapa-apply thinly. On the 2nd month, pwede nang twice a day. My skin became super smooth, soft, and even.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close