Author Topic: Messages for your Significant Other Thread 4  (Read 66665 times)

afea

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #340 on: May 30, 2017, 01:40:11 am »
Still not over the fact that we did not get to do the outdoor maternity shoot. Really can't see your reason why you won't do it for me even though I've told you my reasons why I want to have it done. Just really sad that you can't compromise even now that I'm pregnant.  :(

Tumblrista

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #341 on: June 05, 2017, 12:48:41 pm »
I hate you.  >:( :'(

teejiko

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #342 on: June 05, 2017, 04:57:10 pm »
I love you, JC. Forever and beyond.

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #343 on: June 13, 2017, 01:05:44 am »
My love my love my love! Ikaw na talaga!!! Marrying you is seriously the best decision I ever made in my life! Thank you for always making this marriage the best ❤️ My heart is so full! Maraming maraming maraming salamat sa lahat ng pagmamahal at pag-aalaga mo! Mahal na mahal na mahal na mahaaaaaaal kita grabe umaapaw yung puso ko seryoso. I love you and advanced happy father's day!

super bratinella

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #344 on: June 13, 2017, 08:23:38 pm »
Thank you sa date night, at tinuloy mo pa rin kahit I wanted to stay at home na lang and watch movie with the kids, but you make a way para lang matuloy this only shows how important our alone time for you. I appreciate the effort at sa pag busog mo sa akin super daming food buy mo just for us..hehe..

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #345 on: June 25, 2017, 10:47:10 pm »
Kulang ang mga salita para sabihin lahat ng nararamdaman ko. Sa lahat ng ito isa lang ang malinaw nagpapasalamat ako ikaw ang asawa ko at ama ng anak ko. Walang araw na hindi mo kami inaalagaan nakikita ko lahat mga bagay na ginagawa mo para sa amin. Maraming salamat dahil lagi ka nandyan lalo na sa panahon kailangan kita. Hiling ko lang sa panahon hindi kita masyadong maalagaan sana alagaan mo rin sarili mo. Napakaswerte ko dahil ako ang pinag alayan mo ng lahat lahat sayo. Sana napapasaya rin kita gaya ng pagpapasaya mo sa amin.

super bratinella

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #346 on: June 26, 2017, 03:24:57 pm »
Thank you sinamahan mo po ako sa check up, you offered to be on half day kahit busy ka. Thank you sa pag buy sa akin ng fruits kahit umuulan dumaan ka pa rin ng supermarket to buy all my favorite fruits, kaya bilis ko gumaling.. Thanks for everything! I love you!

tomatostellar

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #347 on: June 27, 2017, 03:56:17 am »
To be honest, I am terrified of change. The only thing that is keeping me calm is knowing that I am sharing this experience with you.

EllaBratin

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #348 on: July 06, 2017, 10:56:36 am »
Thank you at talagang nag-eeffort ka na sundin ang mga sinabi ko. Lalo akong nai-inlove sa iyo...  :-*

super bratinella

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #349 on: July 10, 2017, 11:25:10 am »
Thank you sa pag shopping sa amin ng mga kids, the effort to be on leave on my offday so we can have quality time together, Thank you for making me feel that spending time together is most improtant in our marriage.

Thank you so much!

maku a

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #350 on: July 31, 2017, 01:05:58 pm »
ang daya mo naman ehhhh.....



maku a

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #351 on: July 31, 2017, 02:16:25 pm »
asan na u? dito na me!

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #352 on: August 22, 2017, 05:43:55 pm »
Uwian na mga bes.. may nanalo na! Hahahaha! Ginalingan mo eh! :P

Thank you for this weekend, I soooo appreciate it. It did not go as planned, but thank you for always making some quality time for me. I hope we could do it more often, sana, sana. You always find a way of making me feel like I'm the best at everything I do kahit half-ass lang naman lahat, haha, but thank you for appreciating, it makes me aspire to do better everytime. Ang sarap mong maging asawa sa totoo lang, yung pixie hair ko humaba na naman ng todo todo dahil sayo. Salamat sa lahat ng pagmamahal mo, I seriously can not imagine my life without you. Sana ganun din ang nararamdaman mo for me, hehe, mahal na mahal kita!

naizlabonita

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #353 on: August 22, 2017, 06:49:19 pm »
I love you but I do not trust you anymore..Every night I have nightmares because of what you did. To be honest I am just staying because of my son. I love him so much that I do not want him to be fatherless.

lonely_dad

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #354 on: August 23, 2017, 07:48:24 am »
hindi ako habang buhay na ganito, napapagod din ako
sana minsan mag kusa ka naman

Hannyagirl

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #355 on: August 23, 2017, 05:34:57 pm »
Sana wag mo pairalin yung pride mo and man up to your mistakes. Have the courage to be a better man and wag ka makuntento na masira na lang basta yung buhay natin. And sana din mapatawad mo yung sarili mo sa mga nagawa mo kasi sa tingin ko dun mo lang mauumpisahang ayusin yung marriage natin. Wag ka magsettle na ganyan ka na lang kasi i know deep in my heart you can still rise up from all those bad decisions and judgements.

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #356 on: September 04, 2017, 11:06:41 pm »
I think I've posted this before, but I will again.

"I feel like you are the reward for everything I did right in my life." (Then She Found Me)

Thank you for always being the best. I am the luckiest <3

leelee_

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #357 on: September 05, 2017, 01:59:39 pm »
Napipikon na ako sa 'yo. Ibangga ko kaya kotse mo?  >:(

red_yesha

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #358 on: September 10, 2017, 07:02:06 pm »
Dati mahal lang kita, ngayon labis labis na kitang minamahal. Hanggang ngayon ipinagpapasalamat ko pa rin kay God na ibinigay ka nya sa akin. Matampuhin man ako madalas ay di ka nagsasawang suyuin ako. Alam mo ba nung single ako, pakiramdam ko buo na ako, Pero nung dumating ka, hindi ko inaasahan na matutupad ang lihim kong kahilingan. Ang magkaron ng lalakeng katulad mo. Mahal na mahal kita <3

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #359 on: September 16, 2017, 11:35:47 am »
^ayiiiiii tee hee! <3

-----

See you later my love!!!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close