Author Topic: Messages for your Significant Other Thread 4  (Read 66720 times)

avitot

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #300 on: February 17, 2017, 12:13:52 am »
iloveyou sobra! Thanks for everything that you do and sacrifice for our future :,(  i really appreciate everything that you do for us beb!

young_maiden

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #301 on: February 21, 2017, 11:27:26 am »
Again kunwari significant other kita ha.

Magresign ka na please. Gusto ko na umamin ng feelings ko eh. Gusto ko na ng peace of mind. Gusto na kita alisin sa sistema ko.

lonely_dad

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #302 on: February 23, 2017, 10:26:41 pm »
sana isang araw makita mo lahat ng paghihirap ko

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #303 on: February 27, 2017, 02:40:47 am »
Hey Love. Today didn't start so good 'cause of a petty argument over at breakfast, but it sure did end well. Thank you for making another memorable Sunday -- for taking out M for a swim, for playing with her and making her smile, for being playful and making me laugh, for taking me out on a salon date, for spoiling me with lots of attention and food, for making everything better. I really like it when we talk about our story, it really makes me smile knowing what you were thinking while dating me. Minsan di ko pa rin maintindihan how lucky i am to have a husband as charming, romantic, funny, and handsome as you. And your new hair, it seriously made my panty drop. Obvious naman kay Smile kung gano ako kinilig nung nakita ko yung bago mong hair. Seriously sobrang gwapo mo, like ibang level, and I know I'm not the only one who tells you that because you really are that good looking in most people's standards. Hahaha. I love you my dear, and thank you for bringing my life into this -- a life with you and our little one, filled with so many smiles and giggles and fun and love and beauty in the two of you. When I look at you and M, I can't believe I have such beautiful family, literally and figuratively. Haaaay. You make my heart skip a beat til this day. Let's keep it that way for long, okay? I love you, and I can't wait to be back sa bahay natin. Malapit na. :)

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #304 on: March 01, 2017, 09:42:21 am »
Mahal ko, nasabi ko na rin eto sayo. Sobrang saya ko mula nun kinasal tayo hanggang ngayon walang araw na hindi mo pinaparamdam na kung gaano mo ako kamahal. Lalo na ngayon. Natatanong ko nga minsan sarili ko ano bang meron sa akin at ganito mo ako kamahal. Minsan natatakot dahil baka bigla ka mawala sa akin. Lagi mo sinasabi wag ako nag iisip ng mga ganyan bagay. Tama ka naman minsan nga diba sabi ko sayo bawasan mo kabaitan mo. Gusto pa kita makasama hanggang pagtanda natin. Maraming salamat sa pagmamahal, pag aalaga, suporta at walang pagod sa pag intindi sa akin.

yannuh

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #305 on: March 02, 2017, 09:51:35 am »
Thank you hunny dahil sobra mo lang talagang understanding. Lagi mo pinapalakas loob ko kahit alam kong deep inside, nalulungkot ka din talaga. Mahal na mahal kita.

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #306 on: March 02, 2017, 10:23:59 am »
Thank you kasi kahit hindi pa lumalabas si baby sinasabihan mo na ako na you know I will be a good mom to our child. Ang galing mo nafeel mo fears and worries ko kung kaya ba natin. Tama ka naman wag ako mg worry na baka hindi kung magawa lahat maging asawa at mabuting ina at the same time. sabi mo sobrang happy ka nakikita ko at nafefeel ko. Sana nga worth it ako dahil hindi rin naman biro pinagdaanan mo before pa ako dumating sa buhay mo. Kung ano man ginagawa ko para sayo deserve mo un dahil mabuti kang asawa.

super bratinella

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #307 on: March 02, 2017, 10:39:12 am »
natuloy din ang date night natin ang nagpapacrush ka pa sa akin.haha

cybelekronos

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #308 on: March 17, 2017, 08:32:48 pm »
sabi ni doc, i let go daw ang bagay bagay na nag papa lungkot sakin.

iwanan na ba kita?  ;D




simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #309 on: March 17, 2017, 08:52:48 pm »
I've been counting the days, literally! Finally ilang oras na lang at makakasama na kita ulit! Give or take 6 hours? Haha! I am missing you sooooooooo much! Bilisan mo na please?

Chaarm828

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #310 on: March 22, 2017, 09:08:44 am »
Thank you sa pagbili and pagpapapilit  mo saken na uminom ng gamot earlier. Thank you for the cuddle time kahit wala ka pang tulog and maaga pasok ko for work. Thank you Dy :D

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #311 on: March 29, 2017, 12:37:26 pm »
16 months of blissful marriage with you, thank you dear for your never ending patience to my out of this world mood swings. You are a constant reminder of all my life's blessings. I seriously cannot imagine my life without you. Thank you for being the best husband of life! You make me the happiest!

yannuh

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #312 on: March 31, 2017, 06:32:25 am »
i am so sorry hunny. inuna na ko ng ka-OAyan ko. ni hindi ko nacheck if OK ka kasi nagulat ako na dinrive mo pala pauwi yung kotse mag isa. Nagulat ako na ang laki ng tama nya. Ni hindi ko nacheck kung may masakit sayo o kung ano nararamdaman mo. I love you hunny. Thanks for being too understanding. Wag ka sana magsawa :)

cerise.k14

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #313 on: March 31, 2017, 07:24:29 pm »
Hey Ace! If you think my hands are full with you, Ty and Vegabond, you should see my heart. You know, I may not say the L word that often but admit it dude, I never failed to show you.. Twice in the morning and 1 before we sleep :P. And I think I was able to deliver it quite spectularly! :P

Thank you for loving me with all your heart. Despite and inspite of my past and ALL my craziness. Can't wait to spend the rest of my life with you, Loveface. I love you big, big, big! :-*

P.S. I'm sooo proud you Senior VP! :-*
« Last Edit: March 31, 2017, 10:37:00 pm by cerise.k14 »

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #314 on: April 04, 2017, 07:05:11 am »
SO don't be too pressured, worried or feel guilty if hindi man natin makuha dream project natin for this year. Like I said I maybe feel panghihinayang but it doesn't mean na madidisappoint ako sayo. Bakit naisip mo magagalit ako if hindi natin makuha "dream project" natin? I know you want to do and give everything sa abot ng makakaya mo. Nakikita ko naman lahat ginagawa mo. Ganyan gesture mo masaya na ako. Darating din ang time matutupad din lahat mga plans natin. Kung hindi man tuloy lang ang buhay basta ang mahalaga naibibigay mo naman lahat ng basic needs natin. Wag ka ng ma sad marami pa chance para sa atin.
« Last Edit: April 04, 2017, 07:06:51 am by Shadow Angel »

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #315 on: April 08, 2017, 01:08:16 am »
And it's finally weekend! See you later my love. I will hold on to your promise kanina, remember, actions speak louder than words, hahaha! I can't wait to hug you and squish you and spank your cute butt

lonely_dad

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #316 on: April 08, 2017, 07:53:02 am »
sana isang araw bago ako tuluyang mawala makita mo lahat ng pinaggagagawa ko at ma appreciate mo

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #317 on: April 12, 2017, 07:21:08 pm »
SO wow thank you for appreciating me. Nakikita ko ang saya saya mo kanina. Sabay yakap mo sa akin. Then you look straight into my eyes sabi mo "I can't ask any woman in this world to be my wife, I'm thankful I have supporting wife. I love you" with tear eyes ka pa nyan. Mas emotional ka pa now kesa nun proposal at kasal natin. Kaya natin to sana tuloy tuloy na. One step at the time. O diba mas madali if naka excel lahat ng figures mas madali natin makita kung saan tayo mas nakakasave. Kahit pagod ako I am stilling willing to help you lalo na para sa projects natin for our family.

super bratinella

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #318 on: April 16, 2017, 11:57:30 am »
I appreciate how you put God first above all else, you have devoted your life in thanking God and offered your life and our family plans to God.  When I woke up 4AM saw you praying with the young people. Thank you for being you!

Shadow Angel

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 4
« Reply #319 on: April 17, 2017, 07:50:16 am »
SO...Kinilig ako... ang sarap ng feeling na pag gising ko katabi kita sabay yakap mo ako mahigpit habang nakapikit ka sabi mo "I am lucky man because I have you as my wife". Konti pa maiinlove na ako sayo nyan hahaha

 

Latest Stories

Load More Stories
Close