We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Anyone looking at buying a Rosa Clara gown? I have a RC gown that I bought however, I had a change in mind so I am looking at a buyer for it. I am selling the gown at a lower price. Feel free to contact me. I also have an ad here in FN.
^ Hi Sis! I know 1 year 6 months na lang! Halos same tayo ng nabook na. Kaya lang need to wait pa for Sept to book our hotel for reception. Kahit ready na kami mag down ayaw pa nila tanggpin. Anyway, better early kaysa maunahan! Hahaha
Mga sis musta na with wedding preps? Nag ocular kami ni h2b nung Sunday and torned kami sa Hanging Garden and Gazebo Royale! Any comments ba mga sis? Ang problema lang naman namin sa Gazebo Royale is walang aircon yung champagne hall nila and yun yung balak namin kunin. May nakapg attend na ba ng morning wedding sa Gazebo? Hindi naman ba mainit?Tapos mga sis, may comment/ feedback ba kayo about Manila Catering? Sila kasi naabutan namin sa Gazebo na nag FT and okay naman food and set-up nila nung time na yun so balak namin sila na kunin kasi wala pa akong nababasa na comment dito regarding them. Any feedback or comment would be nice..Salamat in advance and happy preps!!:D
sis manila catering din yung caterer nila and hindi siya masarap i wasn't able to finish my food at all, gutom na gutom pa naman ako. from the end of the church program to the start of the reception program, matagal din yung time in between. no coffee or cocktail food was served. gutom na gutom na ko, looking forward to dinner and di ko man lang maubos yung food. then sa iced tea nila, no refills daw. bitin talaga. the styling wasn't bad naman. if you get them, bantayan niyo nalang yung food or provide na rin kayo ng biscuits or something for cocktail hour.