watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 143644 times)

cosmochick

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #420 on: August 12, 2015, 12:03:52 pm »
Nako sis! Having a baby is far more worthy, thrilling, exciting and challenging than having a white skin! ;) Go for the baby sis! Ansarap kaya nung meron ka kinukulit na baby. Haha! :)

I know,right? bahala na balik sa kulay dati basta may angel na kami... Gusto ko lang talaga ma maintain sya ..back to gluta na lang after magka baby... thanks sis! :)
Pareho tayo sis, I'm not after na rin na magpaputi pa ..ok nako sa color ko...Imagine sis, I was in a make up counter last weekend and ang SA don was a lebanese or palestinian , not sure basta white race parang white american ganon... and she gave me a bb cream lighter than what she was using that time kasi shes darker daw than me.. say HUWAT? napanganga talaga ako.. I mean ,though I know I'm white na but still... I never see myself na I'm whiter than them.... Iba lang siguro talaga pagka white ng gluta...

vanillawaffle

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #421 on: August 12, 2015, 02:49:31 pm »
Hi mga sis!

I used Saluta way back 2009 and it worked well for me after 1 box lang. Tapos 2 boxes of TAD maputi puti na ako. But now im back to being morena coz the last turok pa was 2010. I was only doing self administration and when i tried last year pumuputok na veins ko. :(

Anyway.. mag sis i have a question, is it safe to bring IV gluta when going outside the Philippines? Di ba magkakaproblem sa airport? I plan to ask my tita kasi to bring a few boxes. TIA!

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #422 on: August 13, 2015, 10:34:33 am »
I know,right? bahala na balik sa kulay dati basta may angel na kami... Gusto ko lang talaga ma maintain sya ..back to gluta na lang after magka baby... thanks sis! :)
Pareho tayo sis, I'm not after na rin na magpaputi pa ..ok nako sa color ko...Imagine sis, I was in a make up counter last weekend and ang SA don was a lebanese or palestinian , not sure basta white race parang white american ganon... and she gave me a bb cream lighter than what she was using that time kasi shes darker daw than me.. say HUWAT? napanganga talaga ako.. I mean ,though I know I'm white na but still... I never see myself na I'm whiter than them.... Iba lang siguro talaga pagka white ng gluta...

On my last post, I mentioned something like "you have to find the right audience". Share ko lang. I do IVG once a week na lang. And then I visited my relatives sa Rochester sa NY. And guess what, yung mga caucasians dun, they always tell me "I like your color", "Why are all people in the Philippines has this perfect blend of milkish-brown-pink complexion? I want that too", then I mentioned to them I want to get whiter and whiter for a thrill. Then they exasperated. Saying why in this world do I want to get whiter? It's perfect na daw eh. I am not so white and not so brown. Semi-white/pinkish siguro yung glow ko that time kasi bago ako magfly sa US, I went to my derma din! So yun, depende sa tumitingin talaga. Haha! Anyway, I might move to the US na lang after finishing med. :)

ladyglam

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #423 on: August 13, 2015, 11:12:08 pm »
Hi girls! I was on Glutax 5G last year. Naka 1.5 box ako combo with Ishi. Nag light ako and glowing kahit hindi pa naliligo! Haha kaso tumigil ako kasi nahihirapan na ako magself inject.

Ngayon bumalik ulit ako. Using Tationil 600 naman. Double dose twice a week. Kaka-2nd session ko lang kanina. Bale 4vials na. Syempre wala pang difference. Plan ko pagkaubos nito, gamitin ko yung 1 box ko pa na natira last year. Sayang naman kasi sa Nov na mageexpire. Ayun share lang.

Available na ba yung Germed? I heard August daw ang balik. Thank you.

elphabaish

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #424 on: August 14, 2015, 02:09:53 am »
Hi mga sis! Gusto kong mag-try ng IV. Nagtry ako dati kaso expensive masyado sa clinics. May alam ba kayong therapist along Katipunan or malapit sa Trinoma? TIA!  :)

cherness

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #425 on: August 14, 2015, 12:35:32 pm »
Hi mga sis! Medyo napareply lang ako haha kasi sabi nila babalik kulay sa dati if stop IVG. 2 yrs na ko wala tusok kasi TTC ako and thank God sept manganganak na ko :) sakin nan hindi bumalik color ko. I just maintained lang soaps lotions and no sun exposure. Last time i checked nc 15 ako sa mac. Di kasi talaga ko nagpapaaraw. Takot ako sa araw haha! Pag lumalabas nga ko ng bahay now parang makinang na paperwhite ang skin ko. So yun po as long as alagaan mo siguro skin mo di naman sya babalik sa dti. To be honest mas maputi ako now kesa nung nag iivg ako ang gusto ko lang talaga sa gluta is glowing ka hehe. Pero im planning to get back on tationil after i gave birth kasi yung puti ko now maputla na paperwhite gusto ko rosy :)

ladyglam

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #426 on: August 15, 2015, 03:49:52 pm »
Any news kung available na ulit Germed?

missfluppy

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #427 on: August 16, 2015, 03:17:17 pm »
pajoin ako mga sisses! gusto ko na rin. May kilala ba kyo IVT sa area ng Ortigas khit sa bandang Megamall? i will try tationil 600 first time ko. Meron po ba kyo marecommend mga sis? tia

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #428 on: August 18, 2015, 12:34:00 pm »
I hate being the bearer of nega news to glutathione, knowing how much it helped me with my self esteem. My parents know kase na i'm on glutathione..kaya discourage ng discourage. Lahat ng balita related to glutathione sinabi sa akin!

May news daw kahapon both TV patrol and 24 oras na may na.raid daw sa Tagaytay, Chinese businessman..selling expired glutathione? Ripping off the stickers of expiry dates and replacing it. Scary ha!

I wanted to watch it just to check the brands seen sa video.

Mga sis be careful!!! :( Does anyone have any more details sa news kahapon? I work in the afternoon with no TV so I keep missing it! :(

ilovejdy

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #429 on: August 18, 2015, 03:31:30 pm »
^parang hindi ko napansin na glutathione yun. ang natandaan ko lang na they just said isang pharma company sa tagaytay pinapalitan ng label ang mga expired na gamot... gamot in general not specific na gluta.

i guess i have to check the news ulit

 

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #430 on: August 19, 2015, 12:22:03 am »
^ thats a relief sis! :D
I googled some keywords..what came out had nothing to do with glutathione. panira talaga parents ko -_-

anikamanika

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #431 on: August 19, 2015, 02:37:01 pm »
Hi mga sissies please help me naman po, kasi nung nag IVG po ako i experience pantal di naman po madami sa oral thread inadvice po ako ng ibang sisses po natin na baka yung oral po yun kaya nag stop na po ako sa oral, pero may mga 5 pcs pa rin po di naman naglalast ng ilang oras nawawala din tas nalipat sa ibang area ng body makati ng konti bearable naman po

Monday 1 vial IVG and 2 cap- opo nasobrahan daw po ako experience hilo at sakit sa lower rib cage
tuesday 1 cap po feeling bloated and pantal
wed- sat    wala pong oral may pantal na on off po not lasting ng mga 2 hours makati kati din lipat lipat ng area everyday
sun      2 vial IVG nahilo po ako at lagnat (wala po kasi ako dinner at tulog kaya po siguro)

ngayon po may mga pantal pa din po. Ako po ay 22 yrs old 38kgs 4 10 height at sa glutaworks po ako nag order. Nabasa ko po may mga nahihilo din po may mga acne and iba pa po. pls ano pong magandang gawin, dapat po bang itigil ko na po o humanap ng hihiyang pong gluta sakin. Salamat salamat po at pasensya sa mahabang post po.


ladyglam

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #432 on: August 19, 2015, 11:48:56 pm »
^Hi! May we know ano-anong brands and dosages ng oral and IV mo?

So far, never ako nakaexperience ng kahit anong hilo or any adverse reaction while taking Ishigaki 2 caps every day and having 1,200mg Tationil twice weekly.


ilovejdy

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #433 on: August 20, 2015, 12:05:57 am »
^^skintest ka nalang IVG mo para sure kung  allergic ka. if you are..then sorry goodbye gluta. :p

anikamanika

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #434 on: August 20, 2015, 12:17:52 pm »
Sis ladyglam ishi advance po 1000mg at 600mg tationil po.Sis ilovejdy opo ganon na lang po siguro. Thank you mga sisses sa reply.  :) naappreciate ko po ng malaki. Napansin ko po puro kay miss cheska po nabili mga sisses natin, ok din po ba si glutaworks? :D Dun po ako bumili

chinbaptista

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #435 on: August 20, 2015, 12:43:57 pm »
may nakausap ako expert sa mga gamot. he said na hindi daw safe ang gluta for our body. yes it can give you the contentment that you need pero may side effect padin daw yun sa katawan natin. pwede din cause ng mga malalalang sakit

lionheart2010

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #436 on: August 21, 2015, 02:21:51 am »
Hello girls, finally I'm back! Sobrang namiss ko ang sensation ng IVG. hehe.

@cherness
SO happy for you sis. Siguro nga di ko rin naalagaan ng husto skin ko ang nagrely sa gluta lang. I'm not using whitening soaps or lotions. Dove lang yung soap and lotion is random na moisturizing ones kung anong meron sa bahay. :)

makuleht

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #437 on: August 24, 2015, 08:58:40 am »
Hello mga sis! Finally I'm back, been out of Gluta for one year na and mejo umitim na ko plus all the beach escapades ko. Curious ako sa inoofer na services sa mg Gluta Drip. Anyone po na nakatry na? Planning to visit one the clinics today kasi. :)

anikamanika

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #438 on: August 24, 2015, 12:12:37 pm »
Hiiii mga sissies, di naman po ako allergic sa gluta (thank God) ang ginawa ko po ay 600mg EOD, sabi po ng derma depende din po talaga sa weight ng gagamit, kung may maka experience ng pantal/rashes gumamit lang po ng baking soda paste at irub nakaka subside daw po ng pantal at may body scrub at bleaaching effect din (ayon po sa derma from diana stalder). Sa tationil naman maganda po effect sakin glowing po kahit 6sesh ko pa lang pinkish po pala talaga effect ng Tat, next box ko po parang mas gusto ko po sana ng pale white maganda po ba yung saluta?  ;) sa mga sissy na nagreply sakin. Thank you po!


luna laxa

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #439 on: August 25, 2015, 11:38:56 am »
^^curious din ako rito sa IV drip, anyone tried? Natuloy yung clinic visit mo, sis?

 

Latest Stories

Load More Stories
Close