We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Is this true kaya? http://www.abs-cbnnews.com/lifestyle/05/31/11/glutathione-injections-could-kill-fda-warns
sis minatay!I agree! Medyo nasad din ako kasi I think almost a year na akong nahinto. And napansin ko na parang brown na ulit ako. Then my sis said, parang umiitim ka ata. I used to get compliments na amputi ko coming from my relatives pero now hindi na. And yun nga, ako mismo napansin ko na I'm back to dating color. My friend said the same thing. Kasi dati naangatan ko na kulay nya then now mas angat na naman sya. Dapat talaga may maintenance kahit paano. Will go back really soon!
Agree ako sa inyo sis lionheart and sis minatay. Ako I have stopped iVg na ng ilang months. 4 or 5months na yata. And ang daming nagsabi na parang nangingitim daw ako eh nasa loob lang naman ako lagi ng bahay, office at mall. Feeling ko bumalik na yung old color ko. Nakakasad. Di naman ako nagwhiten (according to swatches sa mac) pero nung naka ivg ako blooming daw ako. Saka i feel na may brightening effect.