watch now

Author Topic: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs  (Read 143799 times)

Dyuan

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #380 on: July 30, 2015, 10:21:04 pm »
Question po, sino naka try ng Aqua Skin Gold EGF nakita ko sa Fb
seller 18 vials na. Any feedback po?

ennaira021

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #381 on: July 30, 2015, 10:38:27 pm »
Question po, sino naka try ng Aqua Skin Gold EGF nakita ko sa Fb
seller 18 vials na. Any feedback po?

Ako sis I tried 1 box and a half kaso last year pa. Hindi ko naubos yung pangalawang box ko kasi on my 8-11th vial na, After ko maginject mga 1-2hours makakalipas I will start to feel cold na, then sunod migraine, then maya maya sakit na ng katawan ko hanggang sa nagchichills na dn ako. At first I thought baka hindi dahil sa gluta so tuloy parin until my 11th vial ganun parati nangyayari sakin. My bf suggested na i try ko sa kanya kung ganun din effect, ganun nga he experienced chills,body pain and migraine too. So stop na tinapon na nmin remaining vials. After that sa Saluta,Germed and Tationil na lang ako nagfocus gumamit. Pero niw tationil ako. So far loving the results. Super daming nagcocompliment how glowing my skin. During my bf's grad pa kasama ko kasi ate niya she asked what Im using kasi ang puti puti ko na daw during my HS years kasi nognog talaga ako kung nognog, pero now dami na talaga changes n my skin bec of gluta. Gluta is my forever bestfriend na! Haha.

mayabase

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #382 on: July 31, 2015, 03:32:07 am »
hi sissies. anyone here using glutax 75 gs? puro kasi glutax 5gs nababasa ko.  :/ pano ang pag inject nyo? kasi ang recommendation samin once a week lang kasi mataas naman daw dosage. ang napansin ko ngayon after 6 weeks na pag inject every week,yung parang kuminis face ko.. kanina kasi nag skype kame ni bf tapos nasa may malapit ako sa bintana and close up sabi nya parang kuminins daw face ko, di ko alam kung dahil sa collagen content ng glutax or what, medyo napapansin ko din na hindi ako gano nagkakapimples. sana makita ko na din whitening effect nya! :)

rmtmd

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #383 on: July 31, 2015, 12:08:54 pm »
Sisses na nagtatanong kung anong glutax sorry pero hindi nasabe sa article.. all that was said was that out of 14 glutathione that was tested only 3 were tested to have true content. Saluta, STS and 1 of 4 Glutax tested. Hehe :)

^Sis mona san ka nag aaral and what year ka na? Med student din kasi ako. Hehe.

^Sis annia how long have you been on Tationil? Kasi it would take many months before ka ma-immune. Sayang naman kung ganun :(

Dyuan

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #384 on: July 31, 2015, 12:12:08 pm »
@ennaira021 katakot naman yan, buti nagtanong ako, TAT ako ngaun first box wala ako Makita effect, kaya hanap ako iba hehe

annia_co

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #385 on: August 01, 2015, 02:25:53 pm »
Hi sis rmtmd,  hi sis mag 4 months nako kay tationil., sana wag naman may 10boxes pako na stock huhuhuhu., or need ko na talaga mag change ng brand?., maganda din ba ang salut? Thanks sis😊

rmtmd

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #386 on: August 01, 2015, 03:55:25 pm »
Sis di ko pa na-try saluta eh.. tationil lang din ako.. pero plan ko mag sts soon.. I don't think immune ka na kasi all brands naman would have glutathione so I don't think nasa brand yun. Here are my theories:

1. At first your body adapts to the gluta so side effects such as a good night's sleep is more noticeable but as your body adapts to the exogenous glutathione side effects may not be that noticeable keep in mind that whitening is also a side effect.
2. You might also want to check your diet, lifestyle, sleep, etc.. baka mga factors na naka contribute para magamit mo gluta as antioxidant rather than whitening.. also sun exposure baka mas napapadalas ka sa labas?
3. Pero if wala nagbago sa routine mo baka naman kasi malaki na inimprove mo kaya di na ganun kalaki nakikita mo improvements kumbaga naghahanap pa si gluta ng pwede i-improve mo.. taray!! Sana maging ganyan din ako haha

In any case,  don't worry sis di ka pa immune 😊😁

rmtmd

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #387 on: August 02, 2015, 12:48:06 am »
Sis ennaira thank you for sharing your experience. I hope none of the sisses here will experience that. Thank you for the heads up! Ano na gamit mo ngayon sis? ☺

Sis mayabase I finished 10 glutax 500gs before pero wala ako nakita na whitening. The only thing I noticed was that my face got oilier. It's good to hear na maganda effect sayo. 😊

Sis annia yeyyy!!! Ako rin sis gusto ko na i-try sts 1.8g 😀 kamusta na kaya si Sis mona ano kaya feedback nya sa STS? 😊

Sis mvillas kamusta na sts sayo sis? 😊

May question ako sisses, what do you do pag na crush nyo head ng ampule ng vitamin c? Do you still use it or discard nyo na agad? TIA! ☺

querubin

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #388 on: August 02, 2015, 05:37:42 am »
Question mga sis pede ba mag pa IV if may period ka? TIA :)

_miguel102187

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #389 on: August 02, 2015, 04:40:31 pm »
aqua skin egf, sino na nakapag try nito? salamat.

Yula

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #390 on: August 03, 2015, 01:15:33 am »
hello mga sis. I'm planning to speed up my whitening regimen.. nakita ko sa page ng eRAse Skin Centre
 meron silang Jaoming Glutathione whitening treatment.

Gluta IV P700/injection | P5,000 10 session

ang mura mga sis bet ko kaso syempre nakakatakot din yung masyadong mura. May nakatry na ba sa kanila?or mas okay yung mga trusted na gluta IV na nabibili online like sa magicpotions atbp?  ???

gusto ko kasi maspeed up pagpapaputi ko..nagtatake ako ng oral gluta kaya talagang mabagal.

st9

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #391 on: August 03, 2015, 03:12:54 am »
Mga sis, natry niyo na Glutadrip? ano concoction natry ninyo?  ;)

minatay91

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #392 on: August 03, 2015, 03:19:02 am »
@rmtmd

sis when did you crush it? When opening or it fell lang? Because I sometimes accidentally crush it before..some VitC necks are hard to break 😬😡
If you accidentally smashed it, I would suggest using it right away and absorb it using a syringe..baka may tiny glass fragments sa bottom? Check mo lang.

@mga sis

Its confirmed! I'm not crazy. I did go back to my original color..

Do you know how?

When I was on gluta..I hid a Mac Concealer thinking I would never use it ulit.. I swiped it again sa cheek ko..

tendenenenennen MATCH! And the shade is....



NC35! :o :o :o

See, I knew I wasnt cray cray.

But here's another weird thing,

I swiped a Naturactor foundation in the lightest color..
and...

WTF it still matches!!! :/  Shade 230

And maybe another side effect of gluta is kabaliwan lol pwede rin delusions of grandeur! hehe

but seriously speaking, my bottomline is when you stop, bumalik ka ulit. For some reason, I'm not as depressed though because I'm not crying about it. :) I just decided to focus my energy into looking for ways to go back to gluta.

thatnikkigirl

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #393 on: August 04, 2015, 09:20:13 am »
Hi girls!

I'm currently on my 8th vial of Tationil 600mg. 1st 2 vials done once a week, then nag every other day, then I've tried daily na. I'm a little concerned lang na baka kasi ineexcrete lang ng body ko kung everyday ako nagtuturok. I'm doing self-administration and thankfully kinakaya naman ng veins ko (or lakas lang din ng loob).

What would your recommended dosage be? Hindi ko pa ata kaya mag double dose in one session. For 600mg okay lang ba na daily?

Thanks!

jookeulae

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #394 on: August 04, 2015, 03:10:50 pm »
ako im doing saluta 1200mg every other day, kaso for my second box baka mag saluta 2400 na lang ako every 4 days para maipahinga ko rin yung veins ko. pansin ko kasi mabilis na sya magcollapse kapag eod.

lionheart2010

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #395 on: August 04, 2015, 09:22:51 pm »
sis minatay!
Quote
but seriously speaking, my bottomline is when you stop, bumalik ka ulit. For some reason, I'm not as depressed though because I'm not crying about it. :) I just decided to focus my energy into looking for ways to go back to gluta.

I agree! Medyo nasad din ako kasi I think almost a year na akong nahinto. And napansin ko na parang brown na ulit ako. Then my sis said, parang umiitim ka ata. I used to get compliments na amputi ko coming from my relatives pero now hindi na. And yun nga, ako mismo napansin ko na I'm back to dating color. My friend said the same thing. Kasi dati naangatan ko na kulay nya then now mas angat na naman sya. Dapat talaga may maintenance kahit paano. Will go back really soon!

chebeauche

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #396 on: August 05, 2015, 12:04:41 pm »
Hi mga sissies. I am a silent reader here at dahil gusto ko rin magpaiv gluta na kasi I tried oral for years, no effect. Siguro because of too much sun exposure. I tried met, mosbeau, ishi advance and glutawhite pero inconsistent kasi paginom ko. Ngayon gusto ko magtry ng iv. Ask ko lang sana kayo mga sissies if what combi ng oral and iv gluta kaya mairerecommend niyo sakin. Gusto ko sana creamy white or glowing white ang effect. Ayoko pinkish kasi morena ako, feeling ko di maganda pinkish effect sakin. Based lang sa mga experience niyo, ano maganda para sakin? I asked cheska, she told me try ko daw combi ng tathione307 and saluta 600mg. And im planning to gave it 2vials per sesh, 2x a week.

MonaVanderwaal

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #397 on: August 05, 2015, 12:32:55 pm »
Sissies, when you're aiming to get whiter, avoid sun exposure. As in! I think nga, maarawan ka lang ng 15-30 minutes, parang 6 months on IVG yung nawala sayo. Hehe. If you can go like, house - car - parking - office - parking - home without a single sunshine, pwede ka pumuti - most celebs do this according to my derma. But you're gonna be vitamin D deficient naman from the sun. And vitamin D deficiency somehow leads to cancer. -_- naguguluhan na din ako. haha! I'm not fond of taking Vitamin D vitamins naman kasi that's bad when taken too much!

Ma.Jewel_1987

  • Guest
« Last Edit: August 06, 2015, 06:59:41 pm by Ma.Jewel_1987 »

shabbychic0424

  • Guest
Re: IV Glutathione [Thread 23] MOD'S NOTE: NO Soliciting/ NO PM call outs
« Reply #399 on: August 06, 2015, 05:41:44 pm »
^oo nga sis palabas mamaya sa balita, huhu. Sana naman hindi kasi gustong gusto ko na magpaturok after giving birth. :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close