We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Chill lang kasi, girl. Wag lagyan ng kulay ang mga gagawin nya. In fairness naman, I don't think the guy is the "pa-fall" type. Sadyang gusto lang nya ang company mo, I think.
Naniniwala pa rin ako if the guy really likes you then he'll move heaven & earth to make you feel special.
I think ang thread ay papunta na sa kung ok ba ang babae ang unang magpaparamdam. Chos!
^its noon, she's probably having a lunch date with the lab of her layp right this very moment ... di lang ang panahon ang umiinit ngayon kundi pati ang mga tagpong nagaganap sa tabi-tabi
di kaya na-sense ni guy na friendzone mo na sya noon pa?
Ako ba? Oo, nafriendzone and brotherzone ko sya dati kasi yun yung totoo nun. Everytime may magtatanong about us, I would always say, I just found another brother ( I have 2 kasi). Kaya nga may friends kami na pag naghaharutan kami, sinasabi na incest daw. And I made it clear before na friend/brother sya before pa nya isipin na katulad ako nung iba na may gusto sa kanya. That whatever I show him, walang meaning yun and hindi yun flirting just to get his attention. Well, that was before when it was real.
Inaya nya ko magbreak kanina, sabi ko busy ako. Pero totoo I was working kasi, although pede naman ako magsingit ng quick break like what I was doing before. So sabi ko mauna na sya. After I was done with my task, ininvite ko magbreak yun isa pa namin friend. Akala ko kasi nauna na sya. Tapos papunta na kami nun friend ko sa elevator, bigla sya humabol. Sabi ko, akala ko nagbreak ka na? Sabi nya, inaantay kita. Tapos dedma na ko. Hihi. Wala lang. Kaartehan ko lang. Hahahaha!
Sorry ah pero nakakakilig.. hehe.. Malisyosa din kasi ako.. hahaha..