Author Topic: What is your Bridal Scent?  (Read 9282 times)

blackgreen

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #20 on: March 19, 2015, 11:43:36 am »
^favorite ko rin yan sis yan versace :)

^sis belle, light lang yun scent ng eclat pero pag tumatagal mas lalong bumabango.

shygirlme

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #21 on: March 19, 2015, 11:47:30 am »
^my husband bought it for me. pasalubong nya. akala nga nya di ko magugustuhan eh yung last time kasi pinasalubungan nya ko ng bcbg na pabango di ko type hehe

hallerski

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #22 on: March 19, 2015, 12:22:16 pm »
we won't buy na.. i'll use either of the following.. These are my everyday perfume.. :) Pagpilian ko na lang kung ano bet ko gamitin sa mga to..
* D&G Light Blue
* Elie Saab
* Versace Bright Crystal
* Chanel Chance

For h2b: Mont Blanc Legend
« Last Edit: March 19, 2015, 03:19:33 pm by hallerski »

imprincessfiona

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #23 on: March 19, 2015, 12:41:55 pm »
None. Too bad. Im allergic to perfumes.
« Last Edit: March 19, 2015, 12:45:01 pm by imprincessfiona »

kikaykikai

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #24 on: March 19, 2015, 01:49:47 pm »
I'll go for Versace Bright Crystal or Moschino I Love Love 😘😊😍

belle_v2g

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #25 on: March 19, 2015, 02:23:21 pm »
I'll check it out tomorrow sis blackgreen :)

watashiwa_ruby

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #26 on: March 19, 2015, 10:52:15 pm »
Chanel Chance din sakin ^_^

bride2014

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #27 on: March 20, 2015, 12:56:45 am »
Jusko... huwag gano OA naman.. ka lurkei! ngayon may Bridal Scent na! Eh di gamitin ang usual na gamit  nyo.. ..just saying..

maukris

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #28 on: March 20, 2015, 07:07:35 am »
I will use my usual scent either dkny pink blossom , jeanne lavin couture or burberry brit sheer  :)

belle_v2g

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #29 on: March 20, 2015, 09:29:13 am »
Thanks ladies for the suggestions! :)

reese17

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #30 on: March 20, 2015, 10:42:35 am »
Vanitas by Versace is my all-time favorite. :)

fantabulous

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #31 on: March 20, 2015, 07:05:26 pm »
Mine is Chloe Perfume  :)

I love perfume and cologne kasi, so I also have right now Joop, Cool Waters for Women, Elizabeth Arden Green Tea, and all these scents smell good on me. Clinique Happy is also a great scent. L'Occitane  also has some very delicious and clean scents.

But you need to try on the scent on yourself, sis, before you decide, kasi a scent reacts differently on the skin chemistry. What may smell good on someone, may not necessarily smell good on yourself. When there is a scent I am interested in, I try to research online na, even before I go to the shop to try it on. There's an amazing online info on scents; I personally like www.fragrantica.com because those who review the scents are users themselves.

djctapalla23

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #32 on: May 24, 2015, 07:30:50 pm »
^^ Sis fantabulous like you I read reviews from that website too. Helpful yung reviews nila though medyo baka iba rin talaga yung dating and even sillage ng scent due to the climate, body chemistry & other contributing factors.
Dami na rin pala fans ng Lanvin Eclat, I'd like to use this too on my wedding day kasi this is my perfume when we first dated (and met in person) tapos when he brought me home he kept texting me saying ang bangu-bango ko raw. Two days after that, he confessed that he sniffs the shirt he used on our date kasi kumapit yung perfume ko dun. *kilig*
May nagugustuhan ako recently yung Incanto Bloom the bottle is so cute, di nga lang tugma sa theme namin pero hay...

bonzaigirl

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #33 on: May 24, 2015, 08:03:18 pm »
I'll probably be wearing my go to perfume which is Sentiments de la vie Love by Marks and Spencer.  Either that or J Lo's Love at First Glow Limited Edition. 

twinxz

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #34 on: May 25, 2015, 01:02:16 am »
I might be using Eclat din kaso its not that really long lasting but super love the smell of this. Perfume din daw to ni Kris Aquino. Hahahaha! Kenzo naman is talagang long lasting yun nga lang its matapang :/

littlelady

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #35 on: May 25, 2015, 04:19:23 am »
perfume talaga ni Kris Aquino ang Eclat, kaya Eclat ang gamit ko everyday kasi I like her. hehe! :)

chanel chance mabango talaga pero kasi halos lahat sa office yun na ang perfume baka sa wedding ko magkakaamoy na kame. hehe!

kapag umaalis ako gamit ko versace bright crystal, girl na girl kasi ang amoy. gusto ko din gamitin for our wedding. pero mabango din talaga ang jo malone. sobra! and naglalast talaga ang amoy.

aylatskie

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #36 on: May 25, 2015, 08:40:58 am »
Hi mga sis. For me its either d&g light blue or lanvin eclat. Yan lang so far nagustuhan ko and afford ko bilhin. Try jo malone kaso pricey sya for me. Hehhe.

twinxz

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #37 on: May 25, 2015, 12:04:04 pm »
Intriguing yang Jo Malone.. Anybody tried their Sakura Cherry Blossom Cologne scent? How much kaya range nito? TIA!

belle_v2g

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #38 on: May 26, 2015, 08:15:31 am »
Chanel Allure. I bought the toilette instead of the parfum although the parfum can last for 12 hrs.

blackgreen

  • Guest
Re: What is your Bridal Scent?
« Reply #39 on: May 26, 2015, 11:45:47 am »
I just dont know kung dahil ba summer pero parang sobrang bilis naman mawala ngayun ng amoy ng eclat. I am thinking if wag na lang eto gamitin ko sa wedding this Friday baka ilang oras pa lang wala na akong perfume.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close