We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Mga sis ask ko lang pag ganito bang 2nd trimester mas malakas na kumain at nafefeel na si baby?At 20 weeks ba sure na malalaman ang gender? Im 20 weeks na kase and I have consent na from the OB to have it done kaso baka kase magtago si baby. Thanks mga sis
Thanks sis gemwin21 for the response.. huhuhuhu naiiyak ako.. sana mawala na din ang akin. Paano siya nawala sis, bigla na lang ba nafeel mo na hindi ka na naglalaway or paunti-unti nawawala? during that time ba sis nakakaramdam ka din ba nang hirap magburp or heartburn?
gemwin21 - You can check here http://www.pinoybaby.com/2008/11/list-of-essentials-to-buy-for-baby.html or this thread: http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,268091.160.html
Hi mga sis! I'm on my 24th week and having a baby boy. First time mom kaya clueless. I just want to ask if may naka experience na ba ng discharge sa breast? Kanina kasi I was shocked na basa na yung damit ko sa bandang left breast. When I checked it naman walang lumalabas pag press. Medyo sticky din pero odorless naman yung nasa damit ko. It feels weird. Hindi ko alam if matutuwa ako or I need to consult my OB right away. TIA!
^Thanks sis! oo nga eh iilan lang may baby girl, karamihan boy. On my 24th week today, malikot na nga si baby no stretchmarks yet pero makati tummy lalo na sa ilalim ng belly, kinakamot ko madalas, pero effort ako na wag super manggigil kasi baka mapadiin and magstart na stretchies hehe. May linea nigra na ako na faint.