We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Thanks sis Chilli!! Kailan wedding mo? Para makakuha ng idea. Lol! I know KbyC ka rin di ba? I think yung parang kay Heart E. Or Twilight or kahit na ano basta I want the venue to look like that. 100k siguro ibudget ko for that in case kumuha ako ng mid range supplier. Ano name ng tinanungan mo from Dangwa, sis?
Thank you sis Chilli and sparklingjewel!!!Sis sparklingjewel, yun nga ang plan ko sana. Na sa table styling is yung caterer then sa ceiling is florist nalang sana. But I guess, kuha nalang ng stylist. Ceiling lang naman talaga ang trip ko. Yung kay Heart E sa balesin, sa ceremony were hanging wisteria. Gusto ko nga sana kahit fake lang gamitin nila sa flora. Sobrang nanghihinayang ako after the wedding malalanta lang.
^ sis, accdg to my list, among Gids, Teddy and Henry, si Henry ang pinakamura. But my list is like 3yrs ago. Hehe.