Hi sis
whatswithjulyLet me start off by saying it's ok. Don't feel guilty for feeling that way, it's alright to be disappointed in someway. It's your wedding, you prepared for it, and you payed for it.
I understand you kasi I kind of felt that too after my wedding.
Why wouldn't I? eh
1.) mag nalalakad nalang ako sa aisle, ako pa nag uutos na they assist the sponsors, at ako pa nag pa pila sa kanila. (literal bumaba ako ng kotse and assisted)
2.) My guests were scattered all over the place.
3.) late yung dalawang bridesmaid ko reception na dumating.. and all other unfortunate disaster. (yung isa wala, hindi talaga sya nakadating)
4.) sde song ko dapat "once in a lifetime - landon austin" pinalitan ng videographer ng "home- chris daughtry" (pero inisip ko to ok lang, kamag-anak kasi ni hubby)
5.) nawalan ako ng ampao (pag review ko sa video, mukhang alam ko na sino kumuha.)
6.)yung center piece lights sa table ng female principal sponsors napunde
7.)minadali ng host yung program, di na kami nakakain ni hubby (pero ok lang kasi umulan 5 minutes after mag end yung program)
8.) hindi ako nakasama sa swimming after party, i was dead tired. (hangang 10pm lang gumana si Stresstabs)
9.) hindi na ipamigay yung giveaways
10.) my mom, brothers and sisters hindi naka-attend ng wedding ko (except 1 brother sya naghatid sakin since patay na papa ko.)
and many more ayoko nalang balikan pa.. haha (yes, sis, it was that bad.)
but guess what sis? I was sure glad it was all over.
It sure was FAR from Perfect, but I looked at the bright side of things,
I am now a Mrs. and married to my bestfriend/occasional enemy.
In the end, there was a silver lining.
I have great photos to look back to, I felt beautiful.
Tapos hindi man ako naka-kain nung wedding ko but I'm sure na satisfied ang guests ko sa pagkain.
I love my make up artist, ang galing at ma-aalaga kahit bihira sya mag weddings.
busog ang suppliers namin, ang bait ng AE ko sa catering.
yung Judge na nagkasal samin super LOVE him talaga (garden wedding kasi kami kaya judge)
RTW lang ang gown ko, hindi perfect fit, pero love ko sya.
then yung mga palpak sa kasal ko? tinatawanan ko nalang and now consider them as a lesson learned. (the hard way) I told myself na sa silver wedding anniv namin ni hubby I'll make sure alam ko na gagawin ko. You have to slowly move on sis, In a way that you'll replace the bad memories with the good, reminisce on the kilig moments on your wedding day, in short replace the bad and count all the good things.
to you my
sissies, specially kay sis
whatswithjulyan inspirational qoute i live by
"I cried because I had no shoes until I met a man who had no feet."have a happy life mga sis,
