Author Topic: Wedding Shoes  (Read 81010 times)

maedonnas

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #540 on: October 29, 2016, 06:49:49 pm »
Hi sis maedonnas! :) Here: http://a2.zassets.com/images/z/3/5/3/0/5/3/3530534-p-MULTIVIEW.jpg <3


That steep of a slope tapos comfortable siya, then how nice naman ang BM  :) Thank you sis!

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #541 on: October 29, 2016, 07:41:46 pm »
kdramaholic wow I love your shoes, ganyan din peg ko from BM. Mukang twinnies pa tayo sa bridal shoes haha! Wedge lang talaga kakayanin ko since maghapon ko plan mag shoes, ayoko mag flats, hehe di babagay sa gown ko and for the posture na din. Not to mention matangkad si g2b. So happy for you.

maedonnas may shoes ka na?  :)
« Last Edit: October 29, 2016, 07:52:38 pm by Rory_Lorelie_Gilmore »

maedonnas

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #542 on: October 30, 2016, 03:28:21 pm »
sis Rory_Lorelie_Gilmore wala pa din ako, kahapon naghanap din ako, nagtry ako ng  JC at  Valentino. Di kaya all day ang Valentino 10cm, it's too steep. sa Jimmy Choo may nagustuhan ako, masarap sa paa. kaso wala pang this is it feeling, will try to search pa. Sayang at walang BM dito.  :-\


yn061515

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #543 on: October 30, 2016, 04:25:14 pm »
For daily office use, I am most comfortable with stilettos from C&K kaya I am planning to buy  my wedding shoes from there. Pero gusto ko sana wedge? Or I might use one that I already have na lang para komportable na. Let's see, sana mag sale sila before April.  :)

LilaFowler

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #544 on: October 30, 2016, 04:40:08 pm »
My mom checked kanina sa trinoma. 3 styles lang meron sa CMG for BM. Di ko type...

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #545 on: October 30, 2016, 04:53:55 pm »
maedonnas OL di na ba kakayanin? Yung Macy's store ata madalas pa on sale.

maedonnas

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #546 on: October 30, 2016, 07:01:21 pm »
^ sis Rory_Lorelie_Gilmore kaya naman online, gusto ko lang mafeel muna sa paa ko, kaso wala pa akong nasusukat talaga na "this is it" shoes na  :'(

kdramaholic

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #547 on: October 30, 2016, 08:34:34 pm »
thanks sis Rory_Lorelie_Gilmore! :) It took me awhile actually longer para makapag decide on what to buy kasi wala ako mahanap talaga dito sa pinas :( di ko din afford yung mga high end brands hehe! So yan online na lang ako bumili kahit risky.. buti na lang sumakto! Excited din ako sa shoes mo! :) Sana maka-buy  ka na din!

You're welcome sis maedonnas :) Sana mahanap mo na din yung perfect shoes for you!!! :D

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #548 on: October 30, 2016, 08:54:09 pm »
maedonnas mahihirapan din ako mapa yes sa shoes na diko pa nasusuot, we're on the same page.

kdramaholic oo nga, ipakita ko din sayo once ok na!  ;)

exquisitegem

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #549 on: October 30, 2016, 10:49:08 pm »
kdramaholic, lovely shoes sis! Ganda and mukhang comfy nga sya. 😊

summer_princess

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #550 on: October 31, 2016, 12:33:20 am »
So so happy I passed SM makati when i was shoe hunting. I was originally eyeing the B&Ms
with budget of 7-8k but there were broken sizes and none for me! I think for pullout na ang b&m dito?

I saw this Nina (new york brand) in front of b&m in SM makati. With a pricetag of Ph5k it was well
within my budget.

I checked online and selection is not bad at all. http://ninashoes.com/bridal-collection-277?trgb
« Last Edit: October 31, 2016, 12:53:22 am by summer_princess »

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #551 on: October 31, 2016, 02:25:04 pm »
summer_princess eyeing BM too sana, dunno pero I don't feel like spending a lot sa bridal shoes ko haha, as long as it's comfortable.  :) Update mo kami once you've tried any of their selection, sana comfy. I might follow your lead hehe.  ;D ;D ;D

exquisitegem

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #552 on: October 31, 2016, 03:17:24 pm »
^oo nga sis! Ako din, eto siguro yung di ako magsplurge. Kaya naka-allot yung december ko for shoes window shopping para matry ko yung pinakacomfy sa paa ko.
« Last Edit: October 31, 2016, 11:02:26 pm by exquisitegem »

mindiegirl

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #553 on: October 31, 2016, 09:32:32 pm »
^^ My bridal shoes is Nina (Venetia in silver luster) 😊 I bought mine at Trinoma (CMG). Nagtitingin lang din ako ng pwede maging bridal shoes and a design na pwede ko pa magamit on other events. I practiced wearing them already. 2x na. Although tig 3 hours palang. 😁 Its comfy naman walang nagsugat or nagpaltos na part ng paa ko. May ngawit feeling nga lang (which is normal right?) Pero once na hinubad ko sya walang masakit sa paa ko.

ayouweinlove

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #554 on: November 01, 2016, 01:35:42 am »
Thanks for the infos sis foxyness :) I'll try to check other brands siguro. I was rooting for BM sana since alam kong meron lagi sa sm makati, yun pala wala ng new stocks na darating.

LilaFowler

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #555 on: November 01, 2016, 07:22:25 am »
Does anyone know san pwede magpagawa ng custom shoes? Preferably online...

I have been looking at Shoes of Prey. They're Australian and they will remake your shoes if you want to change something within one year.

summer_princess

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #556 on: November 01, 2016, 08:19:35 am »
^oo nga sis! Ako din, eto siguro yung di ako magsplurge. Kaya naka-allot yung december ko for shoes window shopping para matry ko yung pinakacomfy sa paa ko.

Hi sis! My wedding is over and I got Nina (Bridget in gold) it was exactly was I was looking for so I can use for
other events. Strappy, lots of stones and I got it 90% of what I was willing to pay!
Pricetag say Ph5400 but SM makati is on sale so I got it for just Ph1,500! Grabe talga! Super super love SM.

Its a 5" platform and believe me I wore it for the whole duration of the wedding and no paltos, whatsoever.
Hindi ako nahirapan. At all! It was so so beautiful in photos too!

Best of all magagamit ko pa on other events.

Check and go to SM top level baka madami pang style! :)

exquisitegem

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #557 on: November 01, 2016, 09:55:00 am »
summer_princess, may picture ka sis? Comfy sya sa feet? Will check sa SM din baka may magustuhan ako. Super nakatipid ka sa discount sis! Sana magsale din sa december hehe 😘

Rory_Lorelie_Gilmore

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #558 on: November 01, 2016, 02:38:24 pm »
summer_princess mindiegirl thanks for the info.

summer_princess best wishes, so glad comfy sya, I checked your shoes OL not entirely sure kung yun nga pero wow, ganda tapos 1,500 Php, amazing!  :D :D :D

Will definitely check them out.  ;)


summer_princess

  • Guest
Re: Wedding Shoes
« Reply #559 on: November 01, 2016, 02:57:20 pm »
This is my shoes sisses! I originally budgetted B&M for 8k but God doesnt want me to spend that much!

He gave me this, a foreign brand pa rin naman which was exactly I was looking for!
I got this pair in less than 30mins hunt! Hindi ko na binitawan!

https://www.dropbox.com/s/03hzug3tr1ehffi/Photo%2001-11-2016%2C%202%2006%2028%20PM.jpg?dl=0

 

Latest Stories

Load More Stories
Close