Hi mga sis! Got married na last year (finally! yay!) at nakakamiss din pala ang stress ng planning haha! Nakakatuwa na mag back read sa thread, feeling ko ikakasal ako ulit. Hehe! To help our B2B's, here's a simple review ng mga suppliers na nakuha ko..
Caterer: KbyC- my dream caterer! I was so happy with the way everything turned out. All my guests said na ang sarap food namin. hehe they never disappoint talaga

thank you Rann!
Coordinators: Bouquets and Tiaras- the dream team! highly recommended coordinators. Love the sisters, Chell and Audrey! Right from the very first time i met them, nafeel ko na talaga ang connection namin, although muka silang bata pero they get the job done. Nagcomment pa ang guests at suppliers ko na hindi daw sila kagaya ng ibang coords na nagmamataray at well coordinated ang lahat. Inasikaso nila lahat kaya bridechilla talaga ako.

sad nga lang na hindi sila kilala masyado dito sa GT
Venue: Ayala Heights Pavilion- I mean, why spend a fortune sa venue when you can get the same result sa cheaper venue? Diba? I was at Blue Leaf Filipinas just last month for a friends wedding, nung nakita ko parang Ayala Heights lang, higher ceiling nga lang pero diba, hindi naman titingala the whole time ang guests mo? hahaha! Again, I was able to book Ayala Heights because of my coordinators. May kilala sila dun so nakapag sponsor sila

take note, 25k lang ang venue ko compared sa 115k ng Blue Leaf Filipinas. Ang saya diba?
HMUA: Soleil Capulong: very professional! At infairness, super flawless ako until the end of the reception. Kung hindi lang masamang matulog ng naka makeup baka ginawa ko nga hahaha! J/k!
Florist: Ysabela Florist- one word-- WOW! Thank you Ka Weng!
Photo and Video: East Digital - sulit! we got the Premier B package. as in complete package na. As for the shots, magaganda lahat even our SDE. We gave them detailed instructions kasi kung anong gusto namin, at nagawa nman nila kaya happy kami
Host: Nikki Veron Cruz- salamat kasi walang dead air! yun lang ang request ko hehe
Photobooth: Flipbooks- ang saya! enjoy ang guests!
Souvenirs: Fascino Perfumery- this one I discovered lang din dito sa GT at thank God I did! Ang bango talaga ng perfumes nila at nagllast ha. Hindi nakakahiyang ipamigay sa principal sponsors at guests
Bridal Gown: Edward Teng- Edward Teng. Enough said
Entourage Gowns- Deb c/o Bouquets and Tiaras- again, thank you B&T for introducing to me Deb. My initial budget sana for my entourage is around 5k/gown kasi syempre gusto ko naman maganda ang susuotin nila. Pero i was able to save 50% dahil nirecommend nila sakin si Deb. Magaling tumahi at very cheap!
Bridal Car- I opted for a simple car lang kasi di ko naman priority. A white vios ok na sakin

I was very happy talaga sa kanilang lahat. It wasnt a perfect wedding of course but I'm glad na hindi sakit sa ulo ang suppliers ko

Hope this helps mga sis!
