We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
sis Tinapay, I have considered renting din sa Bridal Room, but they don'y alter. Yung nagustohan ko kasi na gown is a little long for me. I ended up buying sa Landmark Makati. Naka sale pa rin sila ngayon at 20% off =) Good service and magaganda ang selections nila.
hi sis!Gaya nga ng sabi ng iba nating sis dito, you can check out dept stores or mga shops sa malls.Before ko nakita yung type kong gown in Landmark, may nakita na ako sa SM dept store (3K-ish) and sa The Ramp ng Rustan's (3K-ish din SALE, pero may mga nakita din ako nasa 5K-ish).I was about to buy yung nasa The Ramp kaso nabigatan ako sa beads nya paghawak ko pa lang. Then I saw a simple lacey gown sa Landmark, binili ko na. Super mura sya. Sa ngayon I am working on the beads kasi pine personalize ko sya.
Sis! Got mine din sa Landmark Makati. Pero di sa gown section, sa mga dresses area lang sya all white kasi hihi. Less 10% naman nung nabili ko sya. Mahihiya yata si Kitchie Nadal pag nalaman magkano, haha