watch now

Author Topic: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*  (Read 181125 times)

donyafiona

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #260 on: March 09, 2015, 09:17:00 am »
Sinech ang latest BI nag chorvahan sa kotse? Haha!

RichV

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #261 on: March 09, 2015, 02:19:54 pm »
May similarities sina boy and fp. Pareho silang social climber. Eto ay honest feedback, not bashing. Pero ang edge ni boy, he has skill and he comes off as having  empathy.

I agree with you Sis!
In fairness to Boy, unlike FP, Boy doesn't have a bad reputation for using his influence to destroy other people.


bagaholic_chewy

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #262 on: March 09, 2015, 02:59:06 pm »
To add, at least Boy Abunda naman, as far as I know, worked hard to get where he is now. I mean, he started sa baba naman din talaga.

FP kasi wants to be famous talaga. Dikit here and there sa celebs.

Inisip ko nga, baka kaya mainit dugo nya kay Heart kasi hindi sya invited at di sila close. Haha!

manhattanite

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #263 on: March 09, 2015, 05:22:53 pm »
Pansin ko din kay FP yan lately (because I follow him on Insta haha), panay buntot kay Kris ang Greta.  Active professor pa din ba sha sa La Salle?  And not to be too judgy because lahat naman tayo I'm sure gusto ang finer things in life, pero ang OA na nya sa pag-post ng mga designer stuff  ::)

scruffs

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #264 on: March 09, 2015, 05:25:32 pm »
Sinech ang latest BI nag chorvahan sa kotse? Haha!

Pahelp mga sis. :)

einjhel

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #265 on: March 09, 2015, 05:47:08 pm »
oo nga sino kaya yung bi ngayon. L daw e. gay kaya sila?

RichV

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #266 on: March 09, 2015, 06:33:52 pm »
Bagaholic Chewy and Manhattanite - I don't follow him on Instagram LOL. He hangs out with Kris and Gretchen?? Really??

I heard the more "alta" members gay community laugh at him for being such a social climber.


manhattanite

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #267 on: March 09, 2015, 06:59:57 pm »
^Yes, sis, he does  ;D  Nagulat nga din ako when I began seeing him pop up in some of their posts.  Natatawa ako minsan sa mga posts nya na humble-bragging like when he's thinking of buying a particular Birkin or Kelly, talaga namang tatanungin pa ang followers kung anong opinion nila LOL.

RichV

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #268 on: March 09, 2015, 07:16:54 pm »
^ Interesting Sis Manhattanite! I remember another sis mentioned sometime back that she noticed FP doesn't criticize Kris so much, kaya naman pala!! He's a hanger-on!  ;D

Sorry pero kahit ano pang Hermes bag ang dalhin niya, kahit super mahal, mukha pa rin siyang bakya haha  ;D

My friend witnessed when nagwala siya sa Peninsula over something so silly like tea leaves yata. Akala mo daw kung sino, it was so embarrassing to witness.


manhattanite

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #269 on: March 09, 2015, 07:22:20 pm »
^I think he posted that on his blog, too.  Ang OA lang the tea leaves were choking him daw LOL!

andreanatividad

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #270 on: March 09, 2015, 07:49:30 pm »
yes, it shows his true personality when he posted about the peninsula incident, and another one when he cyber bullied someone via his blog. It's very evident he's a meanie. :)

Nevertheless, I still read his blog because it's entertaining and chismosa lang ako, lol. But as for respect for FP, not so much. I respect Boy a lot more. And after Boy's health scare recently, I've noticed he has become more humble. :)

manhattanite

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #271 on: March 09, 2015, 07:59:12 pm »
^Haha ako din sis, I still read his blog bilang naturalesang chismosa din ako  ;D

enchoi

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #272 on: March 10, 2015, 11:13:46 am »
i checked this site everyday... ang saya magbasa ng mga comments... ang tataray! hahaha

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #273 on: March 10, 2015, 11:21:26 am »
Below Expectations
http://www.fashionpulis.com/2015/03/below-expections.html

controversial family: Barretto
BD: debut
ES: Julia B
EK: Marjorie B
-------------------------------------------------------------

That's why people were surprised when it was announced that her debut would have a TV Special. It's a rare thing to happen. So I guess we should expect other teen stars to have TV specials na in the coming years.  :D

thamei

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #274 on: March 10, 2015, 12:34:18 pm »
ano kayang favor ang nakukuha niya sa mga artista na pinuput down niya? I used to like that website pero ngayon nagiging venue to assasinate some characters, maybe those he fancies (read kinaiinggitan). Naiinis ako sa kanya the way  he puts heart in bad light always. i hope he remembers that the other party he favors isnt really much of an angel.

rave21lala

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #275 on: March 10, 2015, 12:54:10 pm »
ang hilig niya nga sa Marian vs. Heart. ngayon meron na naman siya, yung pic ng gumamela. obvious naman, mas maganda yung kay Marian pero pati ba naman yon, pinapatulan niya pa?

abbmg

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #276 on: March 10, 2015, 10:44:06 pm »
Pahelp mga sis. :)

mga sis ano sagot dun?

sarsingkit

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #277 on: March 11, 2015, 12:03:18 am »
^^I agree. Sobrang haba ng ng build ni FP sa Marian and Heart feud na hindi naman ata talaga na nag eexist. I mean, nagkaron naman talaga sila ng rift pero I don't think eh mahalaga pa sa kanila ngayon yun.

And I think the reason why he continues with the BI's kahit common knowledge na is to avoid libel or slander. Basta he is providing stories with unknown characters para at least hindi sa kanya nanggaling yung name. Even in the comment section diba, bawal magdrop ng name. Puro code names. It is obvious but not confirmed. And he creates chismis by blowing things out of proportion sa mga social media feeds ng mga artista. Kahit yung mga mag reply lang yung artista sa commenter eh binigbigyan meaning na nya. Favorite nya si Kathryn kasi maraming fans, marami rin blog visits. But then, with the amount of brand flashing that he posts, hindi ako magtataka na binabayaran sya para gumawa ng issue para lang mapag usapan. After all, negative publicity is still publicity.

What I don't like is obvious namang social climber sya and puts down people for being labeled rich. Tapos ibabash nya sa hindi mayaman. Like why do you care? He has a tweet "stop saying Heart is rich" and he had an issue with Richard Yap, nagkaron tuloy sila ng word war on who has this and that. Nakakatawa lang. Kasi ang hilig maglabel ng "chaka" pero cmon, as if naman sosyal looking sya. I don't even know why La Salle is keeping him.

astarte

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #278 on: March 11, 2015, 12:59:46 am »
Ang hirap manghula kaya pag may BI sa FP site dito agad punta ko. Lol.

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #279 on: March 11, 2015, 05:57:17 am »
Seryoso, nasa faculty sya ng La Salle? Having this kind of blog, imo, is so un-professor-like.  :o

 

Latest Stories

Load More Stories
Close