watch now

Author Topic: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*  (Read 181056 times)

pinkmallowpie

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #200 on: March 01, 2015, 01:02:07 am »
maganda naman si janice e, she is prettier than gelli actually. Mataba nga lang siya

funky f

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #201 on: March 01, 2015, 08:06:06 am »
I saw her with her kids last month in a resto, pretty face sya, may katabaan lang. Pero ako kasi I find her very smart. I like how she answers and conducts interviews. So Baka dun naaattract guys sa kanya?

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #202 on: March 01, 2015, 08:47:15 am »
Junk and Don't Get Her Back

DH- Kuya Germs
Ya- Jake Vargas
CS- Bea Binene
AB- ???
HA-Dennis Trill (based sa previous BI about Bea)

abbmg

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #203 on: March 01, 2015, 08:55:46 am »
hehe naalala ko nga yung BI about bea and dennis grabe lang..

lonelymiss28

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #204 on: March 01, 2015, 11:17:21 am »
I saw janice only once, and daming artista dun. Grabe...ang ganda ni janice sa personal and also lotlot de leon.

funky f

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #205 on: March 01, 2015, 11:42:54 am »
What's the BI, sis? Di ba bata lang yung Bea?

RichV

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #206 on: March 01, 2015, 11:53:10 am »
I saw her with her kids last month in a resto, pretty face sya, may katabaan lang. Pero ako kasi I find her very smart. I like how she answers and conducts interviews. So Baka dun naaattract guys sa kanya?

I've made similar comments about Janice's hosting skills here on GT.

I still think she is one of the best celebrity interviewers on Philippine TV - very good listener, insightful and intelligent questions, NEVER interrupts the guest. In short, the opposite of Boy Abunda LOL!




funky f

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #207 on: March 01, 2015, 12:00:34 pm »
She's my #1 when it comes to hosting locally :)

minatay91

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #208 on: March 01, 2015, 02:23:55 pm »
thanks sis zelda! waley talaga ako kapaG GMA

hmm.. hirap maniniwala na maganda siya sa personal.. [janice] based lang sa google images ha..havent seen any of her interviews either.sana makita ko rin in person

NurseOnDuty

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #209 on: March 01, 2015, 06:47:40 pm »
I saw Janice mga 2-3 years ago in Greenbelt. Maganda naman siya. Her face is the same lang sa tv. Personally, I don't find her that strikingly beautiful pero mapapansin mo naman siya. But then, syempre may edad na rin siya.

sugardrop

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #210 on: March 01, 2015, 07:45:12 pm »
Here are some pictures of Janice when she was younger. Napa-google din ako. I find her prettier than Gelli too.

http://fanpix.famousfix.com/gallery/janice-de-belen-pictures.htm

abbmg

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #211 on: March 01, 2015, 07:54:11 pm »
What's the BI, sis? Di ba bata lang yung Bea?

sis yung BI ba ni bea and dennis? here's the link

http://www.fashionpulis.com/search?q=daring+blunder

funky f

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #212 on: March 01, 2015, 08:19:00 pm »
Grabe naman that BI! Para sa age nyang yun, sobra nyang "adventurous " huh? I hope it's not true.

minatay91

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #213 on: March 01, 2015, 11:50:08 pm »
thanks sis sa pics ni janice :)

minatay91

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #214 on: March 02, 2015, 02:32:12 am »
http://www.fashionpulis.com/2015/03/fck-my-bbs.html

gretchen fullido?

hay nako..wala ako maisip. LOL
Based sa majority sa walang kwentang clues, may kaparehas damit siya lang..at nagflirt naman din daw siya kay Usher noon diba?

correct me if Im wrong :D

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #215 on: March 02, 2015, 05:28:56 am »
F*ck My B**bs!

FP: Gretchen F
LA: JM de Guzman
LL: Angelica P

abbmg

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #216 on: March 02, 2015, 08:16:42 am »
grabe mabaliw baliw ako kay G hahaha siya lang pala :)

Nhetskii

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #217 on: March 02, 2015, 09:12:58 am »
ngayon ko lang nalaman na may ganong image is Gretchen F.

glamorous_aisha

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #218 on: March 02, 2015, 09:29:43 am »
^may BI na din sa kanya dati. with a international athlete/actor ba? parang ininterview niya tapos ang tagal lumabas sa hotel room. haha

sugardrop

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #219 on: March 02, 2015, 12:37:41 pm »
Totoo yung kay GF. I know someone who experienced her flirting first hand. Naiirita ako pag naalala ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close