watch now

Author Topic: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*  (Read 181017 times)

quennna

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #140 on: February 21, 2015, 10:24:10 pm »
ako dami rin comment kay fp na di approve.. grr talaga..
bias bias pero laging nakababad dun.. lol

angel0607

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #141 on: February 22, 2015, 02:11:20 am »
FP doesn't have the  credibility  naman when it comes to blind items (most of the time copy and paste lang) but IF it's true that "KB wanted to have the upper hand in everything", I like that.  She has to take control of her career and  be tough in order to survive in showbiz. OK lang sa akin if her fragile, sweet exterior was just a marketing strategy or may be Kath was a natural-born marketer......

I quit visiting FP's website kasi biased talaga siya sa mga ina-approve niyang comments, he is so pathetic. Buti pa iyong ibang site walang biased like Pep. Pera pera yata yan si FP.

I am a fan of Kath and I actually like what I see in her. She is really driven unlike sa ibang kabataan mas asikaso sa love life kaysa sa career. Kudos to her.

cecilydee

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #142 on: February 22, 2015, 02:19:32 am »
Ako feeling ko nga yung mga BI's ni FP are also sponsored by fellow artists or talent managers para sirain ang rival nila. I dont know ha. Kasi may BI recently si FP na napaka bango ni Julia B. sa write up eh knowing na stage mom si Marjorie at nalalapit na ang debut. So I just thought it was Marjorie who did it. Lol likhang isip lang hahaha.

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #143 on: February 22, 2015, 05:44:25 am »
NO RIGHT TO COMPLAIN

TS: Ryza Cenon
NE: Empress S.

-----------------------------------------------------------------------------
I haven't watched any of her shows. But she dances really well.

deeandee

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #144 on: February 22, 2015, 07:13:41 am »
grabe lang akala ko ako lang nakakapansin. Di naman ako fan ni heart pero sobra talaga yung ginagawa ni FP sa kanya. Tapos pag medyo pro-heart yung comment di niya pinopost! Gusto niya i-brainwash yung readers niya by manipulating the comments! Eh kung dito lang pagbabasihan madaming nagandanahan sa wedding ni heart!

Tapos si KB din. Para namanng hindi ganun yung bata, umarte siya oo, sumama ang ugali. parang hindi naman!

RichV

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #145 on: February 22, 2015, 09:42:52 am »
Actually yung pag ba-bash ni FP kay Heart worked very much in HER favor, for non-fantards and regular neutrals.

She gained the public's sympathy because what FP was doing was quite simply online bullying.

And the same thing will happen to whichever celebrity he is picking on now.

It's human nature to have more sympathy for the underdog or someone who is perceived to be the victim of bullying.

I think there is no difference between FP and a paid hack. I have heard several rumors that for a certain fee or arrangement, some stories can be...ahem....fixed.

And if you read the fantard comments on that site, my goodness, that is the VERY definition of Jologs behavior. As one of the Sis said before, I really hope this site never becomes that Jologs. YIKES.


deeandee

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #146 on: February 22, 2015, 10:12:02 am »
sometimes I think siya din si Glinda, lol Masyado kasi flame bait yung comments nung tao, yet inaapprove niya PALAGI. I'm usually a silent reader, for fun lang kasi pero nakakaawa pa din yung mga binubully niya(except the gonzagas hahaha) :)

tischarmedlife

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #147 on: February 22, 2015, 11:05:13 am »
No Right to Complain?

TS - Ryza Cenon?
NE - Empress?

Hula lang..  ::)

funky f

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #148 on: February 22, 2015, 12:03:21 pm »
That's why I don't believe a lot of his BI's BUT I still read some of it if I want to get entertained. Mas binabasa ko pa yung mga instascoop and tweetscoop :)

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #149 on: February 22, 2015, 12:19:30 pm »
Pili lang naman ang fini-feature ni FP.  ;D Wag seryosohin masyado ang BIs. LOL Media would usually select issues depending on their interests.

Anyway, what do you think of Julia B's debut invitation? Imo, parang ang kalat lang.

khaleesiCersei

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #150 on: February 22, 2015, 01:14:26 pm »
Way way back medyo ok pa ang mga bi ni fp kasi juicy talaga, ma eentertain ka talaga from media, politics, sa fashion industry and people from behind the scenes.. Eh ngayon paulit ulit na lang na artista na lang.. Kakasawa na rin hehe

minatay91

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #151 on: February 22, 2015, 03:06:30 pm »
thanks charmed life.di ko kilala siya..gt is the best place to be! hihi my closest guess would have been rufa quinto na sobrang waley(r kase and gma daw but she hasnt won anything diba) and if im not mistaken, she won starstruck, but sabi sa comments na "r" na contest. "reality" contest ba? zzz

kawawa naman.. hay nako politics ><

minatay91

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #152 on: February 23, 2015, 02:10:17 am »
Concocting a fake courting

ma = xian lim
nd = kim chiu

^_^

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #153 on: February 23, 2015, 02:19:48 am »
^ Si FP talaga. Artiks na yan sa iba, ginawa pang BI yan kay Kim & Xian. LoL

quennna

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #154 on: February 23, 2015, 02:30:50 am »
pero mas madalas ako sa fp kaysa kay pep.. hehe

traxxex21

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #155 on: February 23, 2015, 05:52:36 am »
Traxxas 21, bakit "she"? Lalake po si FP ;) nagiilusyon na maging she, pwede siguro.
\

Sis yung teena yung sinasabi ko na "she" yung wedding planner yata or coordinator ni MR :)

TysLolakins

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #156 on: February 23, 2015, 06:04:16 am »
I use my own discernment when I read the BIs on FP.  If it's a positive action or word by a celeb I like, it's a validation why I like that celeb.  If it's negative, I give that celeb the benefit of the doubt.  For a celeb I don't like, if it's a negative issue, I gloat, if positive, I don't believe it.  Hahaha
Basically, it's for entertainment only, don't take it seriously. 

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #157 on: February 24, 2015, 02:14:55 am »
TOO MUCH GUARDING

GG: Mommy Divine
SA: Sarah G
HA: Matteo G

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
If this is true, kawawa naman ang 2. First time Valentine together and then waley. hehe I hope time comes her Mom allows her to experience those little things couple do.
« Last Edit: February 24, 2015, 04:42:45 am by zelda »

lesters_gal

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #158 on: February 24, 2015, 07:31:21 am »
Kaloka ang FP na yan. Talagang galit sha kay heart.lol nagpost si chesca litton about her dad etc, dyos ko ang fp sabi ba naman kung patama ba yun kay heart.lol lahat nalang ba talagang bibigyan ng other meaning?bully talaga si fp. Naawa ako kay heart talagang super dinodown sha. Talagang ngayon naniniwala na ako na my favoritism sha. Lol

zelda

  • Guest
Re: Fashion Pulis and His BI's *thread 4*
« Reply #159 on: February 24, 2015, 07:43:37 am »
^ Malisyosong tao lang mag-iisip ng ganyan. LOL Gahd, not everything is about Heart. Eh sa maganda wedding nya. Need to compare it to other weddings all the time? Ganun na sya kaimportante? Char!

 

Latest Stories

Load More Stories
Close