watch now

Author Topic: Say Anything You Want - Thread 2  (Read 40513 times)

nataliaesperon2000

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #220 on: August 05, 2015, 11:03:31 am »
kelan kaya ako magkakaitem nakakapagod ng umasa sna magkahimala ang dami kailangan ng pamilya ko akala nila mayman pa kami dahil malaki bahay pero naubos dun kung ano ano napapanaginipan ko depressing talaga

pretty_B

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #221 on: August 05, 2015, 11:17:23 am »
*to myself* tama na laro laro. magseryoso ka na sa buhay.

reighnyielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #222 on: August 05, 2015, 11:37:28 am »
Excited to try out the different tinted lipbalms that I ordered online!  :)

Evolet027

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #223 on: August 05, 2015, 02:00:43 pm »
I'm happy to see na excited ka sa mga plans ko, plans natin. ngayon lang kita nakita ganito ka eager na magyari na lahat ng plans natin. Yes, I believe, God will bless us with twin sons. Si Mariel nga nawalan ng baby, 3 kapalit di ba? Kaya malakas paniwala ko na 2 ang kapalit ni Yuan. I already have their names, kailangan na lang nilang mabuo mamine. :)

Ang weird ko....

SarSi_Em

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #224 on: August 06, 2015, 11:14:44 am »
matapos na sana ang August  :(

lizatorres

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #225 on: August 07, 2015, 04:50:08 pm »
christmas is coming! ang bilis ng panahon. parang kelan lang. I hope everything's gonna be alright soon.

reighnyielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #226 on: August 07, 2015, 05:02:43 pm »
If you can't see my worth then don't you dare come back to me in the future.

ikaela

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #227 on: August 07, 2015, 06:05:56 pm »
That Sexy Chix canned good is horrible. It's like they took about a tablespoon of chicken, LIQUIDATED it (not even shredded or minced), mixed it with more cheap watery sauce, canned it, and called it a product! Walang texture na chicken at all. Horrible, horrible, horrible. Maybe the flavor in just plain broth will be better.

mikaelavhan

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #228 on: August 07, 2015, 06:07:28 pm »
Sana mapreggy na ako bago magpasko!:)

SarSi_Em

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #229 on: August 08, 2015, 03:04:45 am »
Feel it.
Learn from it.
Feel weak if you must.
Shout if you must.
Cry if you must.




Miss Taken

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #230 on: August 11, 2015, 06:37:47 am »
Bitin na bitin ang weekend lagi. Hayy...

Frozen Toes

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #231 on: August 11, 2015, 03:13:36 pm »
Waiting with bated breath for my orders to arrive from the US. They're very fragile so I hope they make it to Manila in one piece. Otherwise, will need to buy something else for his birthday.

reighnyielle

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #232 on: August 11, 2015, 03:29:28 pm »
Going bare faced to work yesterday was tough for me. I'm now on my second day and I feel better because I'm starting to get comfortable with the lowkey version of myself. It surprises me how I still manage to turn heads with my bare-faced version.

tomatostellar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #233 on: August 11, 2015, 04:02:43 pm »
I'm a very forgetful personal generally speaking.. but why cant I forget you?

trfg888

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #234 on: August 12, 2015, 11:08:57 pm »
tinatamad na ako dito...   :'(

mikaelavhan

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #235 on: August 13, 2015, 12:45:59 am »
ang sakit ng tummy ko.nasobrahan ata sa kain..cant sleep..huhu

SarSi_Em

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #236 on: August 13, 2015, 08:36:44 am »
hope matuloy mga plans ko this year.
may mabago naman sa routine ko.

 ;D

minatay91

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #237 on: August 13, 2015, 12:07:16 pm »
I dont think I love you anymore.
Not as much as I used to.

...

lilstar

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #238 on: August 13, 2015, 05:02:16 pm »
Happy 12th Anniversary Hubby Love!

hazelbrown_eyes27

  • Guest
Re: Say Anything You Want - Thread 2
« Reply #239 on: August 13, 2015, 05:05:35 pm »
Sana di na lang ako tumulong. Isa ko pang iniisip, di ko naman project.. Gusto pa ata idagdag sa problem ko. Tapos na ako mag aral. Graduate na ako. Di ko naman course Fashion Design. Pero mas alam ko pa ang dapat malaman kaysa may project na walang pakialam na chekwa.. Gusto lang ang magpagawa at magbayad.. At gusto ipasa ang sakit sa ulo na responsibilidad na dapat siya ang may hawak. But Iam proud na ako ang gumawa sa  sarili kong mga projects ko at thesis ko, di ko pinagawa lang at nagbayad  lang para may ma ipasa, at para pumasa.
« Last Edit: August 13, 2015, 05:08:36 pm by hazelbrown_eyes27 »

 

Latest Stories

Load More Stories
Close