We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
To all brides to be. May tanong lang po ako. Nakipagusap po kasi ako kay Ms. MV regarding sa pagkuha ko sa kanya as my HMUA and flower arrangements na din. Before ko sana siya i-book gusto ko sana magtrial make-up para malaman ko kung maayos sa akin ang make-up (I think every brides to be naman yata gusto mag trial muna bago magbook ng HMUA right?) pero okay naman sa akin nung sinabi niya na hindi talaga siya nagtatrial. Nakita ko naman mga positive reviews regarding her. Ang concern ko lang is sabi niya once na magustuhan ko na siya, i-book ko siya and magbigay na ko ng down. Binigay na niya sa akin mga infos. Pero panu na? Hindi man lang kami nag-meet or pagusapan in person. Basta magdown lang ako? Ganun po ba talaga? Gusto ko kasi may assurance din po. I hope someone can help me with this. Thank you mga sis!
Hello everyone! I am a newbie and I am going to be married this December. No specific date yet and no booked wedding suppliers yet. I have prospects and initially coordinated with service providers though. But I am hoping that this forum will help me in preparing for my big day. Happy preps for everyone of us!