We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@anastasiadayOo nga sis eh. I was hesitant rin to try. Glad you brought it up, so at least now I know hindi lang pala ako ang naniniwala na fake siya. Thanks sis! I wont buy it na. Btw, ano gluta gamit mo now sis?
Sis jennybabe... Pansin ko rin na mejo pinkish ang tad pero nawawala naman sya after awhile, hmmm ang puti puti ko nga ngayon eh promise... Ang puti ko today... Kumikinang , cant take my eyes off myself ang peg hahahaha I had my sesh last sunday pa... Pero pano na tayo kung ala ng Germed.. Na stressed naman ako ha.
@MonaVanderwaal Yup. Sana hiyang. Ang mahal ng Relumins Ewan ko kung exag mga review sa page nila or talagang maganda nga. Muka naman maganda din STS kahit from China like Saluta. Bahala na siguro, basta maganda effect push ko na hahahaha Yeah kakatapos ko lang manood ngayon. BUHAY SI MONA! hahahhaha sorry ot talaga haha