We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Yayyyy, talagang masyadong pa-suspense si baby I think I'm going crazy na kakahintay hahahah.40weeks today and supposedly may appointment ako ng check-up with my OB, kaya lang may emergency daw and di sya makapag-clinic today. I'm dying to know my status if ready na ba si baby or what di ko na kaya maghintay for another week ulit. Kasi this past few days madalas ang pagtigas ng tyan ko and super sakit ng vjay, then kanina 1AM and 3:30AM separate na oras ang tagal and ang sakit ng hilab ng tyan ko. As in ang sakit parang pinipiga buong tyan ko umiikot yung pain pinawisan ako kaya akala ko this is it na pero yun nga nag-stop ulit.My OB instructed me to have another BPS today if between 4-4.5kg daw si baby ngayon, i-sked na CS ko.Good luck satin mga mommies sana maging maayos delivery natin and healthy lahat ng babies natin.
Mga sis, share ko lang...since ngayon ko lang nabasa sa social media hehe! I have a friend/classmate na due ng Dec 12, nanganak siya ng Dec 21 to a healthy baby girl na 8.7lbs, NSD and no anesthesia!!! Kaya mga sis...kayang kaya natin to!!! I am actually asking her kung ano sikreto niya hehe...will share pag meron man!