We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Thanks sis arragalang! Kino-consider din namin Commonwealth Hospital kasi isang tumbling lang samin. I heard pa na mura daw sa kanila and OK naman ang mga OBs. Sana makahanap tayo ng mura pero alaga tayo. Takot kasi ako lalo na first pregnancy ko to.. Good luck satin!
I'm out here na. I lost my baby. Natigil heartbeat niya almost 2 weeks na yata. Kaya pala.
Hi Sis!I'm going sa first check-up ko sa commonwealth hospital sa jan 25 with referrals ng OB ni ms Aiah. hehe. sana maging okay na lanahat para makapag settle na ko ng OB and makapag decided na rin sa birth plans ko. Im 14 weeks na now pero mejo paranoid kasi im still not showing + my feu o can't hear my heartbeat last time kami pumunta, and then last na us ko pa is nung 9 weeks ako. Hopefully wlang problem at hindi ako paranoid lang.
^ wala naman sis. actually yung iba sa first check up nila and if based sa LMP less than 8wks, pinapa-take lang folic acid then pinapabalik ng 8wks for their first TVS