We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
may nakapagtry na ba magcombo ng Probiowhite and Vitapack Megawhite?
Di ko siya combo pero na-try ko first yung 1 box ng Vitapack Megawhite. For the lightening, nag light naman yung pimple marks ko, no breakouts at nag clear talaga yung face ko, maaliwalas tignan. Isa pang nagustuhan ko dito, hindi ako nag menstrual cramps so didn't take any pain meds. Monthly kasi I take pain reliever for my dysmenorrhea Medyo pricey siya kaya hindi ko ulit natuloy. I moved to Probio-White agad. After 1 box, I can say nag lighten yung face ko at nabawasan din yung marks, almost wala na. I took before and after photos kaya kita yung difference. Isa pa, regular bowel movement ko with Probio-White. Right now, combo ko Snowcaps and Probio-White