We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
First time kong na IE was on the 33rd week of my baby. I had preterm contractions kasi kaya I went straight to the DR of the hospital. Tulad ng sabi ng mga ibang moms dito sa thread masakit sya siguro dahil nabigla ako. Although sinabi naman ng doc na ipapasok na nya, medyo tensed kasi ako that time. Takot ako super kaya siguro tensed din muscles ko. And medyo deep talaga ang pagpasok nila ng fingers. Now 34 weeks na si baby. I'm on house arrest. Haha. Ang hilig ko kasi maglakad all through out this pregnancy. Kaya pinag rest from work ako ng OB ko. Back to work again pag nag 36 weeks na.