watch now

Author Topic: Perfect Eyebrows (Thread 5)  (Read 106590 times)

ninja8

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #460 on: September 09, 2016, 02:12:20 am »
hi mga sis ask ko lang if someone had their brows done by momoi supe ? is he the one doing the eyebrow embroidery or may junior stylist din na gagawa ? thanks

Im having mine done on January 12. December palang kame uuwe kase. My 2 friends had theirs done. Ganda :-* pa appointment kana since the waiting time is kinda long. Usually 1 1/2 month waiting period.

billy

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #461 on: September 09, 2016, 09:02:30 am »
^^sis, meron tayong sis dito sa thread na nagpagawa kay momoi. iba ang rate ni Momoi kay Keighty, yung next sa kanya. mas mahal sya so if you pay for his rate, sya ang gagawa


ninja8

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #462 on: September 09, 2016, 10:30:00 am »
Yeah yeah 14K siya before . Nagincrease na rates for October 20k na sya. Ill look for the thread nga

carla27

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #463 on: September 09, 2016, 08:17:07 pm »
aww anlaki increase ni momoi parang before sa IG 12k lang, para na din prettylooks ang price nya

hAnhaN

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #464 on: September 12, 2016, 08:58:44 am »
Too expensive naman po pala magpa- fix ng kilay. Waah! hindi ko akalain na ganun siya kamahal. Anyway, for amateurs po ano po ba ideal to use? Pencil or yung parang powder? Which one is easy to apply? Tapos parang natural effect lang?

FOURever

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #465 on: September 12, 2016, 06:47:39 pm »
Saan maayos magpakulay o bleach ng eyebrows? Had hair dye today. Kelangan ko rin ilighten brows ko. Pag diy, di naglalighten masyado saka minsan di pantay. 😅

Regarding eyebrow shaping sa browhaus, depende sa stylist. I tried taguig branch kaso parang same lang shape sa ginagawa ko. Di ako satisfied. Kaya after that, ako na lang nagsheshape ng brows ko then maintain na lang.

tintin01

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #466 on: September 13, 2016, 10:02:09 am »
Hi! I had my eyebrows tat sa pretty looks  Wacwack last August 15. S3 eyebrow stranding, naka sale kasi sila 3k off Pero Ang available eh Senior which is 20k, so less 3k Kaya 17k pa rin binayaran ko. The result? I love it hahahaha. No one can tell Na tattoo yun! I still have a free touch up and I will avail it next month kasi sabi Pwede Na after 6 weeks. Lahat Ng nakakita sa eyebrows ko eh nagandahan promise! I love it kc even kakagising or after mag wash Ng face may kilay Na agad hehe.

minatay91

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #467 on: September 13, 2016, 10:44:25 am »
where do you girls buy your anastasia brow pomade?  :)

tintin01

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #468 on: September 14, 2016, 11:26:04 am »
^jay105 I'm not so sure if Carla or Cathy. I will go there in 2 weeks time I will ask. I took pictures of my brows before and after ng procedure, at first 3 days super dark but on my fourth day nag start Na mag peel. I used the antibiotic cream for a week. I read the thread din bago ako mag decide magpa tat sa pretty looks kasi pricey sya but nag go Na rin ako kasi I really want to have it done. Swerte ko kasi I love the result talaga. I will try to post a pic of my brows or maybe pm (I will check of I'm allowed)

khriseeee

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #469 on: September 15, 2016, 03:28:08 pm »
Does pretty looks just do eyebrow tattoos? Parang I saw on their instagram feed for Ellen Adarna that they applied something and just peeled/wiped it off? Is that still tattoo?

lesters_gal

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #470 on: September 15, 2016, 09:39:21 pm »
Eto ang plano ko ipagawa pag naka uwi ako sa pinas. Kaya lang nakakatakot naman yung experience ng isang sis natin dito. Kapag ba hindi pantay hindi ba nila pwede ayusin yun? Dahil sila naman ang may kasalanan di ba

lordknight_aiz.18

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #471 on: September 25, 2016, 04:08:31 am »
yung mga eyebrow tattoo ba ngayon, wala ng metal sa ink na ginagamit?

wonder_elle

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #472 on: September 25, 2016, 06:47:28 pm »
mga sis ano massuggest nyo kasi yung isang kilay ko mejo maikli sha lahat na natry ko pero sa hapon natatanggal pa rin talaga huhuhu

RoadrunnerXCX

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #473 on: September 26, 2016, 11:58:17 am »
^ use a good quality eyebrow pencil sis o kaya try mo patubuan ng kilay ...minoxidil pinahid sa kilay ng anak ko kumapal ulit kilay nya.

Gum Ball

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #474 on: September 26, 2016, 05:35:21 pm »
^^Have you tried setting it using a clear mascara gel?? or a brow gel,brow pen.. usually nahihirapan ako burahin mga brow gels brow pens even after washing with soaps so long lasting talaga. I suggest Nature Republic browcara or Try anastacia brow pen.

britzm

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #475 on: September 27, 2016, 08:15:27 pm »
^^^ sis, try mo castor oil before matulog. mga 4mos to see results nga lang.
yes to good eyebrow pencil for making fake strands. then para hindi mahulas set with eyebrow mascara. i use maybelline eyebrow mascara, mejo weird nga lang wand niya pero okay siya pang set ng in2it eyebrow powder ko.

luluash

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #476 on: September 27, 2016, 11:49:18 pm »
I revived my account just to reply to this thread haha.

Hi, billy! I'm also looking at having eyebrowdery from Kristine Lucas. aside from much cheaper rates, the reviews are really convincing. Can I see before and after photos of your treatment? How are your brows now? Did you avail the 3D or 6D? I can't seem to decide on which one would suit me best. Also, how much was the discount given to you?

TIA! :)

kwang sun

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #477 on: October 02, 2016, 02:16:43 pm »
Tinatawag nilang eyebrow embroidery ngayon? Imo it's just a new generation of eyebrow tatoo lol

ellenmitchie

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #478 on: October 03, 2016, 07:14:12 am »
Looks like eyebrow tattoo/embroidery is the current trend it. Ako, I'd still choose putting brow makeup sa kilay.  :)

Bought several brow mascara and brow palettes. Ang ganda ng Dolly Wink brow mascara. The K-Palette   2 way lasting eyeliner is nice. Kaya lang I didn't bought it, since based on reviews madali maubos.
« Last Edit: October 09, 2016, 06:54:58 am by ellenmitchie »

candacena

  • Guest
Re: Perfect Eyebrows (Thread 5)
« Reply #479 on: October 03, 2016, 08:15:45 pm »
^for me hindi sulit ang kpalette lasting 2 way eyebrow. especially kung brown. kasi madami ka ilalagay para makita ang kulay. ubos agad.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close