actually, right after the wedding na concern ko nadin ito kay Ms Maiko pero siyempre I need to give feedback as well to my fellow brides and soon to be brides.
Mejo lack of communication at first since during our detailing hindi kame ngusap ni Ms Maiko personally though I was scheduled to meet her. Si Ms Jen ang nkausap ko. Pero hindi padin nfinalize ang detailing.
may mga brides kasi sila na late dumating kaya yung slot ko supposed to be naibigay sa iba. In fairness with Ms Maiko, she did call me and we talk over the phone nalang for some detailing.
During the actual wedding, Im satisfied naman kay Ms Vhia (Bride assistant) talagang aalagaan ka niya, no hassle at all. kudos also kay kuya driver kasi super traffic what he did, nag Cavitex kame para umabot sa church!
Some glitches were: 1 of my bridesmaid walang flower, hindi nabigay sa kanya, according to them late daw dumating pero lahat naman sila nag march. 2 of my bestmen walang boutonnieres, sad thing lang, nagpa additional kasi ako sa kanila dahil sobra ang entourage ko pero hindi din pala na serve.
Stated in the package I have throw bouquet but during the single games, when my emcee was asking for the bouquet, wala sila naprovide. according to them andun daw sa couch ko kaso per checking sa sde namin, that's my own bouquet.. (hindi ko naman siympre ibibigay ang bouquet ko)
I have a band c/o my brother in law kaso 3 songs lang na play nila because the DJ and coord stop them daw.
I did an additional 20 for crew meal but these were not given to the right suppliers, as per checking with my p/v team, emcee they did line up for a buffet which supposedly dapat sa crew meal sila. pero ok lang kasi super naman ang efforts nila. sayang lang din kasi sana no more crew meal nalang and that was additional 4k din.
unlimited ice tea pero some guests as per checking were only served once. when I asked them why, the waiters told them na ubos na daw and during the late evening while they were packing up, i also asked for ice tea pero ubos na daw talaga

and last thing, I asked for the refund of my cash bond. i even sent them my account number but to no update yet as of this writing.
In fairness with Ms Maiko, she feel sorry naman for their lapses. pero siyempre hindi mo na mababalik pa lahat iyon diba.
so overall, when it comes to styling recommended naman, food : some guests says ok naman. but the lechon na free is maliit lang. sabi ng iba pang Lechon de Leche lang daw..

sana mas maimprove nila yung service nila. not only in styling na I think very forte nila.