We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
@yannuhsis regarding pala kay bridehouse, do they still offer discount for GTalkers & w@wies? And ano yung 1st and 2nd veil?
tama si sis yannuh, sis missmac,. baka makulangan ka kasi ng oras sa pagpapatahi..tsaka baka mas mamahalan ka pag sobrang iksi na ng oras ng pagpapatahi mo?
Done with my wedding! Thank you GT at nakahanap ako ng super affordable wedding gown sa divi! Proud to say my gown is Divi-made at 5k lang, and madami nagsabi na maganda sya at siguro daw mamahalin. I'm a practical person so spending for a gown na once ko lang gagamitin is mejo hindi na practical sakin, so ok naman ako sa kinalabasan ng gown ko. Kyut din sya sa pics here's our SDE: http://vimeo.com/117387641
^sis patingin naman ng gown mo if okay lang hihi.
Hi Mga sis, August 2015 bride here! I got my wedding gown from The Twin Entourage located at 168 mall (4F-07, to be exact). Got my gown for 26K, pero may gown naman silang lower than that. Gustong gusto ko lang talaga yung gown. Actually yung gown na napili ko is pang JS prom, Feb kasi nung nagScout ako. Actually color pink pa nga siya at black ang beads. Then I asked kung pwede ko isukat at pumayag naman sila. At yun, sabi ko "this is it!". Kaya nagrequest ako ng same design pero pang wedding. and they did! Nag first fitting na ko last week, and I must say na okay talaga gawa nila, malinis at maayos. Very accomodating din sila sa clients nila. If you like the gown then kulang sa budget, they will suggest a cheaper version. Yun yung gusto ko, kasi naiintindihan nila yung side ng client na need ng good quality at cheaper price.I really recommend this store, hassle-free talaga from the first day na nagpunta ako sa kanila until nung 1st fitting ko. dun ko na rin ipapagawa mothers gown at suit ni groom at ng dad ko.I hope it will help mga sissies. I try to post the picture here.