watch now

Author Topic: US TV: House of Cards  (Read 1155 times)

manhattanite

  • Guest
US TV: House of Cards
« on: October 13, 2014, 06:50:45 pm »
I watched 7 episodes of the first season en route to LAX and I gotta say it was awesome!  Nabitin ako so I'll be downloading the rest.  I think they're on their third season.  Exciting new political drama with excellent, excellent performances by Kevin Spacey, Robin Wright, Kate Mara and the rest of the cast. 

alice_alice

  • Guest
Re: US TV: House of Cards
« Reply #1 on: October 18, 2014, 01:21:37 am »
Maganda ito, hinahabol ko nga eh season 1 pa lang kasi ako, naeexcite ako!

Ang galing ni Kevin Spacey!

ice_pink

  • Guest
Re: US TV: House of Cards
« Reply #2 on: October 18, 2014, 08:47:43 am »
A+ show! February is too far away

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: House of Cards
« Reply #3 on: October 29, 2014, 02:20:40 am »
mas maganda ba ito sa homeland? deep drama ba to?

manhattanite

  • Guest
Re: US TV: House of Cards
« Reply #4 on: October 29, 2014, 02:29:16 pm »
^Sis, ilang episodes pa lang ng Homeland ang napapanood ko so I can't really compare, pero hindi naman deep drama etong House of Cards.  I'd say more of political thriller?  More of pano napapaikot ni Frank Underwood ang Washington to suit his own agenda, parang ganun. 

Mali pala ako na new show to kasi 2013 pa pala nag start  ;D

Finished season 1.  Kaloka ending ng first episode ng season 2!

alice_alice

  • Guest
Re: US TV: House of Cards
« Reply #5 on: November 01, 2014, 02:17:47 am »
Finished season 2 nagenjoy ako sa series na ito, maganda siya and i hope mas maganda ang season 3. Tagal pa ng feb 2015.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close