watch now

Author Topic: US TV: Gotham  (Read 1525 times)

cheezecake

  • Guest
US TV: Gotham
« on: October 11, 2014, 11:59:13 am »
Hey guys, Gotham is here.  I'm still downloading the episodes but I know I will be hooked up with it. It's about the Origin of batman, catwoman, joker , penguin and others.  Happy watching!

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #1 on: October 16, 2014, 11:20:09 pm »
although bata pa si bruce dito at wala sya masyadong contribution. i like how the show was presented. we get to see a whole new side to gotham than what was presented to us when batman was already there. sobrang corrupted talaga nung place kaya kailangan ng dark knight  :-* kahit sa mismong justice system madaming corrupt. tska we get to see yung backstory ng mga villains. may mga foreshadowing din kay joker

cheezecake

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #2 on: October 18, 2014, 07:16:38 pm »
super nice ang mga episodes!

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #3 on: October 20, 2014, 09:40:05 pm »
^true!

pero nagbabasa ako ng mga articles online. madaming may ayaw dito. ang O.A. daw kasi. kayo guys what do you think?

cheezecake

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #4 on: October 21, 2014, 10:41:53 pm »
i love every episode =D

yaskulet

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #5 on: October 24, 2014, 09:20:34 pm »
I find it interesting and got excited every after episode. I am loving Penguin's character. :) and Cat too.

beautycolada

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #6 on: October 29, 2014, 12:55:26 am »
I appreciate this new perspective sa history nila catt and oswald.

Ganda nung latest episode. kung kelan ok na ok na si harvey and james bigla naman lumabas si oswald. at least cleared si james pero lagot nanaman sila kila fish mooney

mrsA

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #7 on: November 08, 2014, 07:22:58 pm »
I find this series interesting. I started watching the first episode expecting to see a grown up Bruce. pero hindi pala ganun. Pero hindi naman ako nadisappoint kasi na-aamaze ako everytime a character is introduced. and marerealize mo kung bakit sila naging ganon or evil after. the ending of the latest episode had me in surprise!

hann-hann

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #8 on: November 09, 2014, 01:17:01 am »
^me too. parang all along, sila pala ang magkakampi noh?

nagagalingan ako umarte kay fish mooney.

mrsA

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #9 on: November 10, 2014, 11:49:02 am »
yup! iba talaga magisip si penguin.

naturally evil ba ang dating? hehe

cheezecake

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #10 on: November 10, 2014, 07:03:35 pm »
ang talino ni Falcon at Penguin.  I love the twist of this series.

~ anna ~

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #11 on: March 27, 2015, 07:34:45 am »
Ilang weeks na since the last episode.  Next one will air April 13, 2015 daw.

sima

  • Guest
Re: US TV: Gotham
« Reply #12 on: April 17, 2015, 07:31:08 pm »
Nauumay na akong manood nito.  Wala ring patutunguhan ang story line. Ang bagal pa ng pacing.  Maganda sana yung batang catwoman pero amoy mabaho na siyang tignan kasi yun at yun din ang damit niya. Kahit na nandoon siya sa bahay ni Bruce Wayne at ni Dick Gordon ni hindi man lang naligo. Well, what can I say, true to firm nga siya kasi mga pusa takot sa tubig di ba hahaha.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close