watch now

Author Topic: New mom. I need your advice po.help.  (Read 1367 times)

MyfirstJhoehan

  • Guest
New mom. I need your advice po.help.
« on: October 08, 2014, 03:33:18 pm »
May alam po ba kayong maternity package na mura lang? Or kahit lying in na safe magdeliver or any suggestion po na Ob, malapit na din po akong manganak pero until now wala pa akong Ob and hindi pa ko nakakahanap kung san ako manganganak. First time ko po. By the way, mas maganda kung around san jun and mandaluyong po... Please help meeeeeeee.

hedonista

  • Guest
Re: New mom. I need your advice po.help.
« Reply #1 on: October 14, 2014, 02:12:45 pm »
Hi sis

If I may ask how old are you? and alam ba ng parents mo na preggo ka?
Have you had the monthly check up?

I am worried about you. If mura, they say Chinese Gen Hospital daw. You may google it or ask around. May thread din dito sa GT, since you have internet access.

GeminiTiger

  • Guest
Re: New mom. I need your advice po.help.
« Reply #2 on: October 15, 2014, 09:54:08 am »
@MyfirstJhoehan - sana makahanap ka agad ng OB , kahit lying in kung talagang tight budget.

Eto yung thread ng cost tska hospital.

http://www.femalenetwork.com/girltalk/index.php/topic,275096.0.html

eihsy11

  • Guest
Re: New mom. I need your advice po.help.
« Reply #3 on: October 20, 2014, 08:55:01 am »
try nyo po ito mga sis. as of 2011 nga lang ito. pero it can help pa din naman. inquire na lang din kayo directly sa hospital na gusto nyo. thanks

http://www.smartparenting.com.ph/pregnancy/planning/11-hospital-maternity-packages-from-around-the-metro

ilovemybaby01

  • Guest
Re: New mom. I need your advice po.help.
« Reply #4 on: October 20, 2014, 09:38:45 am »
Kung malapit ka Lang dito sa binan sis recommend kita sa pagpapa anakan ko kaso sa Lying in Lang siya, maLinis siya and mukang ok naman siLa sa gamit.  May midwife and OB din, midwife nagchecheck up pero OB yung magpapa anak. 6500 siya semi private pero dahiL philhealth accredited siya makaka Libre ako. Kasama na din sa benefits yung free pre nataL and newborn care.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close