watch now

Author Topic: Losing hope  (Read 5157 times)

astarte

  • Guest
Re: Losing hope
« Reply #20 on: February 13, 2015, 12:08:41 pm »
^ sis gusto ko sana itanong kung anong field yang work mo kasi even recruiters think na overqualified ka and according to your previous post may katagalan na din from the last time you worked. Plus kahit 80% pay cut ayaw pa din nila maniwala na you'd stay with the job. Pwede mo rin siguro try ang BPO companies, may or may not be within your field pero makakatulong din talaga with daily needs.

Girltalker2

  • Guest
Re: Losing hope
« Reply #21 on: February 16, 2015, 09:03:10 am »
^ thanks sis but I'm not in Manila kaya di rin marami bpo companies here. But I'm not choosing the industry narin, Kahit san industry willing ako i-hire, I'm open.

Just praying parin as life goes on ...


 

Latest Stories

Load More Stories
Close