Author Topic: Messages for your Significant Other Thread 3  (Read 43461 times)

The Greatest Is LOVE

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #480 on: February 24, 2015, 07:05:05 am »
Ano bang nagawa kong mali?! Kagabi niyakap kita at nun mga nakaraang araw pero bakit super NR ka? Ako pa rin ba ang lalaki na gusto mo makasama habangbuhay? Why the silent treatment? Magsalita ka naman please! Hindi ako manghuhula...

sweet.hann

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #481 on: February 24, 2015, 09:29:20 am »
J..  Sorry if i need to do this.. Kelangan na naman kitang layuan.. Pero this time, layo na talaga.. Hindi lang basta didistansya.. Enough of the flirting thing.. Hindi mo mga ako niyayakap at kini-kiss pero ganun ka pa rin.. Nagf-flirt ka pa rin saken with your eyes and with your smile.. Alam naman natin na wala lang to.. Hindi kita gusto.. Hindi rin ako yung gusto mo.. Kahit na close tayo.. Magkaibigan.. Magkaibang tao pa rin tayo.. Babae ako, lalaki ka.. Habang maaga pa, tigilan na natin to.. Lalayo na lang ako sayo para safe.. Oo, alam ko, wala kang nararamdaman saken (i think) ako rin naman.. Pero alam ko ang sarili ko.. Hindi mahirap para saken na mahalin ang isang tao.. Kahit sino.. Kaya hanggat may magagawa pa, tigilan na natin to.. Ate mo ko, ganun lang yun.. Thank you for being there for me..


A.. I know, we're brothers.. Kahit na alam mong gusto kita.. Salamat kasi nandyan ka lagi for me kahit na nasa malayo ka.. Ang dami ko nang na-kwento sayo.. Peroi think i need to lessen it.. Babawasan ko na rin yung pag-oopen ko sayo ng mga sobrang sikretong bagay.. Yung deepest thoughts and emotions ko.. Sobrang pinagkatiwalaan nakita ng maraming bagay tungkol saken na hindi nagagawang sabihin sa iba.. I already have shared a part of my heart with you.. Pero magkaibang tao pa rin tayo.. Hindi tayo magkadugo.. Kaya yung binibigay kong pagtitiwala sayo ay sobra-sobra para sa isang kaibigan.. Hindi naman masama pero kasi alam naman natin pareho kung sino talaga yung gustong-gusto ko.. Kahit na hindi pa sya lumalapit, nandito pa rin ako, hinihintay lang sya.. Sorry.. Ayoko lang kasing palalimin pa nang mas malalim pa yung friendship and brotherhood na meron tayo.. Ayokong maging sobrang attached tayo emotionally kahit na nasa malayong lugar ka.. Hindi ko alam kung anong gagawin ko.. Kung susundin ko ba si kuya o hindi.. Alam kong maiintindihan mo naman yung struggle ko ngayon with J.. Alam mo na may dapat akong ayusin sa sarili ko..


L.. Dyan ka lang ah.. May mga aayusin lang ako dito.. Ise-settle ko lang tong relationship ko with these guys.. Sorry if im playing around.. Ang tagal mo kasi e.. Kelan mo ba mare-realize na wala ka na talagang aasahan sa kanya? Pero bahala ka.. Tingnan na lang natin kung anong naghihintay satin sa mga darating na panahon.. Basta nandito lang ako.. <3

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #482 on: February 24, 2015, 12:46:03 pm »
simang, I will tell S na kelangan namin mag immersion sa kitchen ASAP. Well, my Mum naman has no issues about me being unable to cook because our Mum doesn't cook also. It seems like it's the men in our family who takes cooking seriously.

---

Missing you still, but thank you for last night. What we spoke about, it was beautiful.
You've left me speechless and it was too much that I even dreamt of it... Ang funny lang, may kasamang Vampire angle, so naging comedy siya bigla. Buti nalang din, at least nagising ako after a deep slumber!

The Greatest Is LOVE

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #483 on: February 24, 2015, 06:11:56 pm »
"Anong meron? Anong kulang? Bakit ayaw mo magsalita? Hindi ako manghuhula! Wala naman ako nakikita problema mo sa pamilya, lalong wala naman sa trabaho mo?

Ano ba talaga ang problema? AKo? Tayong dalawa? Ayaw mo na sa akin? Nagkamali ka nang pagpili? Nakakapraning ka na! Hindi naman kita inaaway. Naging relax na ba ako sa relasyon natin? Boring and uninteresting na yun daily life natin?"

sugardrop

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #484 on: February 24, 2015, 06:26:56 pm »
^
I hope everything turns out well. Keep the faith. :)

---------

You really do have a way of making me feel better. I was feeling insecure, thanks to hormones, and you assured me well. Ily! :)

sweet.hann

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #485 on: February 25, 2015, 12:29:12 pm »
L.. Siguro ito na yung time to let you go.. Para kalimutan kung anuman tong nararamdaman ko for you.. Thank you for everything..

A.. Sorry.. I'll just be here.. Less chats muna..

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #486 on: February 25, 2015, 12:43:51 pm »
Let's be positive na we'll still get married on that chapel :) I am hopeful na papayagan tayo doon :)

beatrize zuri

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #487 on: February 25, 2015, 12:46:42 pm »
everyday you never fails to remind me how much you love me, thank you love  :)

sugardrop

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #488 on: February 25, 2015, 10:48:14 pm »
And you, my dear, are the most indescribably, drop-dead gorgeous, knicker-dropping man for me. :)

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #489 on: February 26, 2015, 12:59:16 am »
Ang hirap pala talaga ng LDR 😞 hahaha two more days before tayo magkita. Sana weekend na so we can snuggle na!!! I miss you!!!

sweet.hann

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #490 on: February 26, 2015, 12:44:31 pm »
A.. Thank you for understanding.. Akala ko na-offend ka sa pagiging straight-forward ko.. Salamat kasi nandyan ka pa rin to support me.. Tunay nga.. <3

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #491 on: February 26, 2015, 10:17:09 pm »
Let's be positive na we'll still get married on that chapel :) I am hopeful na papayagan tayo doon :)

^ I am sooooo chismosa, but I will pry, which chapel is this? I sure do hope you get it!!!

Ang hirap pala talaga ng LDR 😞 hahaha two more days before tayo magkita. Sana weekend na so we can snuggle na!!! I miss you!!!

^ THIS! I feel you!!!
---

Missing you boo, and worst these days since I've been feeling, you know. I know you know what I mean! I feel like it's still a looooong wait before I see you again. Hurry home? So we can have our virtual date na!!!

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #492 on: February 26, 2015, 11:43:11 pm »
^it's a private chapel in batangas.. Ayun. Still hoping na maapprove ng parish priest yung request namin :)

Hmm eh, virtual dates can be 'fun' too if you know what i mean lol
----

Yey thanks sa biglaang dalaw!!! The best ka talaga! Okay lang na di ka muna mag sleepover since almost weekend na naman. Okay lang... Okay lang. Okay, i'm just trying to convince myself na di kota katabi matulog tonight haha! But thank you really for the quick dalaw. See you sa weekend!! Love you!!

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #493 on: February 27, 2015, 10:38:00 pm »
Saturday na bukas!!! Yey. :) Miss na miss na kita kayakap matulog. Love you :)

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #494 on: March 01, 2015, 12:01:31 am »
Thank you for being here. I know you're tired and sleepy so thank you thank you thank you for coming with me to visit my bro in law. Thank you... Let's pray he gets better soon, and that your ATM is safe. Lol. Love you. Sleep tight love!!!

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #495 on: March 01, 2015, 08:51:08 am »
simang, hope you guys get it! Will keep my fingers crossed for you! As for the virtual dates, oh yeah, I surely know what I mean!!!

---
Happy Sunday, love! Enjoy the early day out with the boys. Don't bask too much under the heat of the sun. I know how much you loath sunblock, so in this case, it's controlling the urge to burn that counts. Tell me all about it later. Have a blast!!! Love you heaps... and I super miss you!!!

simang

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #496 on: March 02, 2015, 07:41:07 am »
^woohoo thanks! Still keeping our fingers crossed.

----

Good monday morning my love!!! Thank you for the weekend, everything is always better with you :) thank you for coming home with me, for always being very polite to my parents, for making me laugh at random times, for the random hugs (and humps) from behind lol, for overwhelming me with all the love!!! Thank you for being so handsome and sexy, too! Haha! I love you so much, babe!!!

jamien

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #497 on: March 03, 2015, 09:04:17 pm »
Thank you for everything my love. I'm always at my happiest when we are together  :-* :-*

sugardrop

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #498 on: March 04, 2015, 07:46:26 pm »
You made me cry a lot earlier. Thank you for the patience and understanding and I still can't believe you haven't given up on me despite my topak and all. And when I asked why, you simply said it's because you love me. I love you more. :)

A friend told me you're lucky but I think I'm the luckier one. :)

insanelypurpleprincess

  • Guest
Re: Messages for your Significant Other Thread 3
« Reply #499 on: March 04, 2015, 08:34:53 pm »
^ Awwwwww....
---
I am too tired. I don't have the energy and patience to make suyo. I swear! Bukas ka na nga. Lalagay ko nalang sa To-Do List ko.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close