We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Good morning! Akala ko walang due sa 1st quarter of 2015. I'm on my 16th week of my 2nd pregnancy. EDD Feb 11. Elective CS din ako tulad mo sis Shinta. CS ako on my first pregnancy due to CPD. He's only 18th mos old then nasundan uli so no choice ako unless daw kaya kong 5lbs lang si baby pag due. Eh 6.9lbs first baby ko at payat body structure ko.
Sis Happypreggo, ok lang di mag-gain ng weight sa 1st tri kasi mababawi mo naman yan sa 2nd trimester pag bumalik na ang gana mo. I'm on my 15th week na with my 2nd baby and every 2 hrs yata feeling gutom ako kaya kain nang kain. Nawala na rin yung feeling na masusuka so mas konti na lang hate ko kainin pero ayaw ko pa rin ng fried fish, adobo & smell ng ginisa.
Hi Mommies! I was waiting for someone to create this thread, di kasi ako makapagcreate pa. I'm very excited na rin. March 10 naman EDD ko. I'm on my 13th week now. Yey! Pero napakahirap magpigil bumili hehe. May alam ba kayo na papalapit na baby bazaaar/fair? Baka may mabalitaan kayo, share share tayo
may upcoming Baby and Family Expo this coming Dec 5-7, 2014 sa SMX Convention and meron din yung Baby Company Fair usually end of January