Author Topic: I Fell IN Love With Another Man  (Read 5729 times)

ava_girl

  • Guest
Re: I Fell IN Love With Another Man
« Reply #20 on: August 29, 2014, 08:57:43 am »
Choice mo yan sis kaya ka nagkaka ganyan kahit alam mong mali, nagui-guilty ka kasi hinayaan mo ma fall ka dun sa ka work mo. Build a wall para maiwasan ang ganyang feeling. May choice lagi ang lahat ng bagay.

yeah i agree. Kung babakuran naman natin ang sarili natin at di hahayaang mapalapit at malapitan ng husto, di ka naman magf fall e..

Dapat talaga laging malinaw satin kung gang san lang ang pakikipagrelasyon sa kaofficemate lalo na kung married ka na :)

kiz_me1109

  • Guest
Re: I Fell IN Love With Another Man
« Reply #21 on: August 29, 2014, 09:05:18 pm »
I totally understand you sis. I'm married for 5 1/2 years. I also felt that way towards a guy in our office but I cannot say that I am already in love with him. Not because I am in denial despite of the feelings I have but because I can only use those words towards my husband. I think you just misinterpret the feelings that you have towards that guy. You may like him for o many reasons but I don't think that you are already in love with him. Because if that's the case, then you are willing and ready to give up your marriage for that guy. Maybe there's something with him na hindi mo nakikita sa husband mo. Or something similar sa ugali or ginagawa ng husband mo before pero hindi mo na nararamdaman now. And nakita mo siya sa guy na yun.

Don't be sorry. It's ok to feel that way towards another person. Just as long as hindi mo na hahayaan na umabot pa kayo sa isang bagay na hindi apat mangyari.

Try to spend more time with your husband. Enjoy the weekends together. Its a good thing na wala na sa company niyo yung guy. At least you can now focus on your work and sa family mo. :) Good luck sis, You can do it. :)

mrscardenas2011

  • Guest
Re: I Fell IN Love With Another Man
« Reply #22 on: September 03, 2014, 01:26:33 pm »
Move on. At least now you know better right?  ;) Dont let yourself get into the same situation again. Mahirap na baka yung susunod (huwag naman sana magkaron) hindi na magresign.

Go out with your husband. At lagi mo iisipin, paano kung si hubby ang gumawa niyan? lagot ka lalo.

Be faithful and be careful. :D

ava_girl

  • Guest
Re: I Fell IN Love With Another Man
« Reply #23 on: September 09, 2014, 12:54:05 pm »
baka ako yun asawa ni TS ah.... huhuhu
minsan kasi malungkot asawa ko, pag tinanong ko sasabihin "wala to, pagod lang sa work hon"

sana hindi :)

pero pwede mo ding kausapin asawa mo. malay mo may pinagdadaanan pala sya at di lang maishare sayo. iba talaga pag ang partner mo ay handang makishare at makinig sa mga emote moments mo. malaking gaan sa pakiramdam.


psyche29

  • Guest
Re: I Fell IN Love With Another Man
« Reply #24 on: September 11, 2014, 09:36:39 am »
to TS, yun pag fall, kaya kasi na hindi mangyari yun. like yun iba nating sisses, work relationships should be professionally handled. it shouldn't be more than that.

lagi ko pinapaalala sa hubby ko na choice ng tao ang mag fall or magka crush. pwede kayo magka team, magka office or even magkaibigan pero once nilagay mo yun sarili mo sa position na maramdaman mo na may small voice na nagsasabi na parang may mali, it means lang na tumapak ka na sa bounderies na acceptable for that non-romantic relationship. and once na hinayaan mo sarili mo na isipin sya outside of work, lalo ka lang mag fall. bakit hindi mo isipin si hubby mo? kung anong plan nyo na date? or bakit hindi mo isipin yun qualities why you fell in love with your hubby? maging crush mo ulit si hubby mo para maramdaman mo ulit yun kilig. mag ayos ka for your hubby or do something different with him para kiligin ulit.

God bless sis kasi kita naman na kaya mo to move on. you're a strong woman for admitting your weakness. TC! :)

 

Latest Stories

Load More Stories
Close