watch now

Author Topic: Fortune Teller/Psychic Thread 3  (Read 116232 times)

Sakurablossom

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #380 on: February 02, 2015, 12:27:44 pm »
May bago number  si Mary Rose... 0927 853 2798. Di sya nag oonline reading pero pwede thru text or call. Pwede din meetups.

blakesiy

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #381 on: February 03, 2015, 11:25:10 am »
hi! can i have the number of ms mabel?
thanks!

I sent you a pm already :)

ysa.belle

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #382 on: February 03, 2015, 11:42:16 am »
^thank you so much po.

 ;D

shayne_12

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #383 on: February 04, 2015, 11:30:33 pm »
Unti unti na nangyayari na yung mga hula ni Emma sakin. Pati yung hula niya sakin last week of September nangyari lang just this week.. And I am hoping yung mga reading niya sakin this year na positive sana mangyari na talaga this year. :)

But I will try Mabel na rin para malaman ko kung pareho sila ng prediction nila sakin. ;)

Larrah

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #384 on: February 05, 2015, 12:39:55 am »
Greetings GT,

I am new here. I've been lurking your site for the past 4 days dahil sa sobrang desperate ko sa problema ko... I've been wanting to look for answers. Kaya, kaka-search ko sa online about Fortune Tellers, napadpad ako dito sa website na ito to check kung sino ang magaling and reliable na FT and kung sino ang pinaka-malapit sakin. First time ko magpahula, so I have no idea talaga...

I would like to share my experiences:

1) My first encounter with an FT was yesterday (wag ko na lang banggitin kung sino, at ayaw ko mapahamak). Pinuntahan nya ako sa bahay. All I wanted really was just a reading, but she kept on insisting na na-vvibes daw nya na may gusto ako ipagawa sa kanya, which I have no idea what she was saying. She used two kinds of Tarot cards... yung isa parang malaking baraha lang then yung isa Tarot card with interpretations. She was very friendly and accommodating naman, although sa paghuhula nya sa akin, it seems she was fishing, and panay kwento ko naman din kasi. Yung reading umikot lang sa isang topic about my Ex bf... halos di nya nabasa yung past and future ko... and she just keep on insisting na kelangan gamutin yung ex ko dahil may gumamot/gumayuma daw, wala daw sa tamang pag-iisip ang bf ko kaya daw ako hiniwalayan... and kaya pa daw habulin hanggat maaga pa daw at habang may pagmamahal pa daw sakin ang ex ko. So tumagal kami ng tumagal at halos same lang sinasabi nya... May sinasabi rin naman sya na medyo tama naman, pero she is more focus on "selling the extra service" Well, nakikita nya sigurado na i will do anything to get my Ex back... so pauit ulit nya ini-insist na dadasalan and riritualan nya, kayang kaya daw nya mapabalik sakin bf ko, malaki daw pag-asa. Ang sabi pa nya nung una na sa mindoro pa kukuhain ang mga pangontra... sabi ko ay wag na, kung malayo pa. Tapos ang sabi nya, eh di sige mukhang pwede naman gawin sa Batangas na lang. So to make the story short na papayag nya ako. Binentahan nya ako ng Black Candle for P200. Then nanghingi pa sya ng 2Kilos na bigas.. Then I have to give P2,000 para sa rituals daw (para transpo papuntang batangas + native white chicken + 5 plastic of candles). + 1,000hp for my session. Sabi ko pwede ba ako sumama? Sabi nya, hindi daw pede dahl may ipapagawa daw sya sakin dito sa bahay habang ginagawa ang ritual. Then later on, she advised me to get a massage from her sister para matanggal daw ang bad spirit ko daw sa katawan. I knew right then and there, mejo yaw ko na ituloy... pero napasubo nko, so I did and had to pay her sister Php500 for the massage with prayer to get rid of bad spirit. Sabi nya pag-uwi nya ng house, ittxt nya ako about sa reading nya and kung ano ang gagawin ko. Then mga 8pm, her sister was texting me na pa-loadan ko daw sya. Aha naman, feeling abused nako, namilit, pero di nako pumayag. I waited for her to message me at that night, di na nagSMS.. Then nagSMS lang kanina, telling me papunta na raw sya ng batangas to do the rituals... pero, my instinct is telling me na hoax lang... pero wala na ako magagawa. Then biglang may binanggit sya na wala daw dun sa batangas ang kailangan na pangontra, may sinabi sya na lugar, so it means she will ask me again for another payment for that.. kaya deadma ko na lang... I didn't SMS her anymore... She didn't even updated me din. So, this is a lesson learned... NEVER AGAIN pagdating sa mga rituals na yan.

2) Then tonight, I just had my online reading with MS. JADE MARTIN thru FB. JUST WOW, napakasulit ng session ko!!! SHE IS REALLY GOOD!!! SPOT ON!!! Napaka-direct ang reading nya and gives really great advices na talagang swak sa situation ko. She will tell you both negative & positive up front. I didn't expect to see light at the end of this long dark tunnel and didn't expect that my readings will turn out good. Napasaya nya ako, when I am totally depressed and had suicidal thoughts... she gave me HOPE!!! Sana nga magkatotoo ang mga hula nya sakin... Yung reading nya, ay sobrang relevant and tugma talaga 95%. Now I've never felt alive after all these pain & sufferings I have to go thru... I only need patience and keep the faith in God. Feeling ko nabunutan ako ng tinik sa puso ko... I am very optimistic na magka-totoo nga sana ang predictions nya. Even yung description nya sa ugali ko at sa exboyfriend ko ay spot on. Di pa kame nagsisimula may mga sinasabi na sya about me... She is truly gifted and really have genuine concern for the client. I really feel like I am just talking to a close friend... She is not only clairvoyant but a good Life Coach as well. I highly recommend her! She saved my life (literally)... for me she was heaven-sent. I definitely want to meet her in person and have a personal reading... THANK YOU MS. JADE!!!!!! God bless you more!!! And more power to you! <3
« Last Edit: February 05, 2015, 05:20:17 pm by Larrah »

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #385 on: February 05, 2015, 07:41:50 am »
There are good feedbacks on Jade, too bad I didn't get a chance to try her. For me, may konting attitude siya for a life coach.

Really want to try out Mabel, same with Velanthas I get the feeling good vibes siya. Try kong magbook ng appointment kay Mabel after cny, baka may gusto sumabay? :)

^Did you found out about the first ft dito din sa gt?

kwang sun

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #386 on: February 05, 2015, 09:31:00 am »
nakakatakot na magpahula lalo na kung puro negatives ang lumalabas hahaaha

Larrah

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #387 on: February 05, 2015, 12:40:29 pm »
Re: about sa first encounter ko dun sa FT... Yes, dito ko nakuha number nya... I read about sa mga comments na nag-ooffer sya ng kandila etc. Sa nakalagay kasi na address nya dito sa GT malapit sya sa tinitirhan ko.. Pero lumipat na pala sya ng bhay so taga-Cavite na sya ngayon.
This 3am nangungulit sya magtxt at magpadala daw ako ng pera dahil nagsshort na raw yung binigay kong pera... Nag-abono na raw sya. Nsa batangas daw sila sa kuweba nagriritual parin daw. 7 katao daw sila na pinakain daw nya. Kukuhain para nya yung pangontra sa isang isla. Sabi ko ay wag na po kung malayo pa.. Sabi ko wala po tayong pinagusapan na ganun. Tapos nagttxt na sya at nagagalit sakin.. Ganun daw pala ako.. Dahil daw walang ganung pinag-usapan ganun na ako? Masama daw ugali ko kaya daw iniwan daw ako ng bf ko. Eh napakagalang ko nga at di ako nakikipag-away... Ang sabi ko, wag na kumuha ng pangontra. Sabi nya, bhla ka kung di mo ipapakuha ang pangontra kahit magkabalikan kayo iiwan karin nya dahil gagayumahin daw ulit nung malanding babae yung ex ko... Sobrang na-ffeel ko na, this is not right anymore.. Pinupwersa nko magbayad at parang nananakot pa. Kaya sabi ko sige magkano ba yun.. Kung mahal wag na po. Sabi nya magpadala na lang daw ako 1k thru smart padala. Until now she is still insisting. Wala naman din pruweba na nagpunta nga sya ng batangas at nagritual.. Sabi nya vinideohan daw nya pero dinelete daw nya? Ang labo. Kaya precautions lang girls... Wag na kayo magpa-ritual ng ganyan.. Mapapasubo lang kayo. I will send 1k to her mamaya thru Smart Padala para matapos na. Ayaw ko nlng mapahamak kme  ng dahil dito sa never-ending bayad para sa rituals... I feel that She is really pushing and trying to get as much money as she can get. WARNING ITO SA INYONG LAHAT. Salamat.

I'm sure ok si Ms. Jade, baka misunderstanding or misinterpretation lang din or wala sa mood at that time. Usually nagkaka-conflict tyo sa chat or sms with other people kasi di  natin alam ang "tone" kung pano ang pagsasalita nila. Sometimes we misinterpret things depending on our current mood... Or maybe she was busy, distracted or too stressed at that time. I hope you get satisfied with your next readings on other FT.

God bless sa inyong lahat.
« Last Edit: February 05, 2015, 12:54:16 pm by Larrah »

purple.strawberry

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #388 on: February 05, 2015, 01:10:08 pm »
^Kaloka ka naman sis alam mo ng ginagantso ka na bakit mo pa papadalhan ng 1k? Block mo na siya sa cp mo.

Anyway matagal ng topic yan dito. Be careful sa mga nag-offer ng rituals at mga nagpapabalik ng ex-boyfriends. Pati yung mga nangungutang. Kung magpapahula ka, hula lang talaga. Listen to your intuition din, if nafifeel mo na may mali, then back away.

Larrah

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #389 on: February 05, 2015, 01:21:59 pm »
May pictures ako sa kanya... Kaya ganun sis.

angel..

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #390 on: February 05, 2015, 02:02:34 pm »
^I've  tried to have an open mind about the "tone" of her messages given that we communicate by writing and not by talking so there really is a chance of misinterpretation. But she has this one message where there is absolutely no mistaking the attitude, it really pissed me off. And it's not just me who has the same comment about her. Anyway, since she's good based on the reviews here, at least she's one ft na reliable by girltalkers.

On another note, don't give in to this ft who is asking for more money. Masyado nang makapal ang mukha nya, she's scamming you na. I would ask which ft this is, but since nasabi mo na pumunta sya sa bahay nyo, maybe you're concerned of your safety na din kung sabihin mo kung sino sya.

Larrah

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #391 on: February 05, 2015, 02:32:07 pm »
Bsta ang advice ko girls... No matter how desperate you are DONT GIVE IN sa padasal at mga rituals... Mapapasubo kayo at kakwartahan... Sadly, that's a bitter experience I had to go thru to learn.

I will just trust and pray to the LORD to keep me safe.
« Last Edit: February 05, 2015, 06:20:00 pm by Larrah »

kinkytinch

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #392 on: February 06, 2015, 12:59:18 pm »
Sinong may cellphone number ni ms mabel of cubao? Pashare pls :)

kiM_erZz

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #393 on: February 07, 2015, 01:33:22 pm »
Hi dears,

Just want to share my experience.. Natry ko na magpahula kay August.

Nakakaloka lang kasi after ko magpahula, doon lang ako nagresearch about him. Controversial pala siya sa Pinoy Exchange, maraming haters, marami rin nagrrave, though it looks like pino-promote niya sarili niya dun.

Anyway, regardless of the comments ive read about him, i have my own experience with him naman.

Marami siyang sinabing spot on, though marami rin siyang nasabing sablay, in which i had to help him/guide him sa pamamagitan ng pagpapaliwanag or kwento ko. Sa mga future readings niya naman sakin.. masasabi ko lang sobrang detailed, lalo na yung mga taong involved may description na yung mga taong maeencounter ko. Let's just see kung magkatotoo. :)

 Anyway, narealize ko na ok lang naman sa akin na hindi super accurate ang readings ng isang FT, although ito talaga ang basis ng karamihan sa inyo for choosing an FT. I don't think just because may mga miss siya, ay "peke" na siya or hindi na siya magaling. At the end of the day, I left the session feeling really excited about my future, whereas bago kami magstart, feel ko sobrang walang exciting naman sa buhay ko.

Advice ko lang sa mga sisses na magpapahula.. Kahit ano pang reviews na sobrang galing yung FT niyo, don't accept their readings as if their set in stone. Dont live around your reading. Consider it as a "it's nice to know" thing rather than a "this is my future" thing. Maganda hula sakin ni August (and gusto ko talaga paniwalaan  ;D ) pero i won't go nuts naman if hindi ito nagkatotoo; i wont even blame August for an inaccurate reading.

kiM_erZz

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #394 on: February 07, 2015, 01:42:59 pm »
may nakatry na ba sa inyo kay Robert Rubin? Narinig ko sa siya sa Magic 89.9 nung isang araw eh nagfforecast for people  ;D

http://www.wheninmanila.com/mysterium-philippines-trustworthy-tarot-card-readings-amazing-reiki-healing/

jrogann

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #395 on: February 07, 2015, 02:02:28 pm »
Bsta ang advice ko girls... No matter how desperate you are DONT GIVE IN sa padasal at mga rituals... Mapapasubo kayo at kakwartahan... Sadly, that's a bitter experience I had to go thru to learn.

I will just trust and pray to the LORD to keep me safe.
I agree, basta nag alok na ng extra service ang isang Ft bs na yan nasa oldest trick in the book iyan!

cheezecake

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #396 on: February 07, 2015, 09:15:49 pm »
Just had my reading with Mabel, I would say she is good Nman but I can see lapses Ang work ko daw will require travelling every now and then eh BPO ako walang travel opportunity. Napansin ko rin na sinisilip niya yung mga cards and yung ibang questions KO Ang layo ng sagot.

simpleemie

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #397 on: February 07, 2015, 11:28:26 pm »
wow ha grabe yung sa rituals, abuso ata.

anyway, katuwa si ms jade no, sya pa lang din ang one and only na ft na natry ko.  :)

Larrah

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #398 on: February 08, 2015, 12:45:36 am »
I would like to participate tom sa group session with Emma... Can anyone tell me what time & where? Thanks!

P.S. Japs: sorry i cant reply sa PM dahil disabled pa.. Hindi po sya yung ft na binabanggit ko po

kinkytinch

  • Guest
Re: Fortune Teller/Psychic Thread 3
« Reply #399 on: February 08, 2015, 10:16:20 am »
^^sis almost parehas tyo ng sentiments abt mabel. Kala ko ok sya sakin pero di palaaa

 

Latest Stories

Load More Stories
Close