We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
^Pansin ko din. Daming ganap sa kanila ni James. Lagi sila may show. Grabe energy nila. Sabagay, ang babata pa nila. Regarding Debs Garcia, I saw the video kasi on IG. Not sure if it was her kasi di ko siya kilala but I guess siya yun to have prompted fans to bash her. Pero I don't understand the reason behind posting such video, parang nangpro-provoke? Or seeking attention para mapag-usapan? Anyway, I googled her and based sa images na lumabas, mukhang gusto nga ng attention ni Ate. Parang ang JaDine naghihirap at nagpapagod to get where they are today tapos si girl gusto agad sumikat.
so frustrating.. di mahagilap si smdc sales agent di ko tuloy malaman kelan yung event this week..---- just now i found out its tonight at 6pm!! waah sisilip na lang muna ako since 730 pa kasi uwi ko.. haha bring ko na lang daw calling card nung kausap ko kanina..
oo nga eh grabe di ako nakaposisyon sa maganda ang layo ko hahaha...kakaloka.. swerte lang dumaan sa gilid ko si nadine hahaha kasi naman di na makadaan sa gitna..4 prod numbers.. not bad.. next stop on sunday
^sis, ano ganap doon sa video? Private pala yung IG ni debbie, di ko ma-access. Ayoko naman syang i-follow..hahayung ex ni James na si Ericka kamukha nitong Debbie...makikita mo talaga kung anong mga girls yung type ni Hayme.
Hi guys share ko lang yung video that I took last Thursday night nung SMDC open house. Jadine was the guest performers. I was able to attend and I can say na may OJD na din ako. Simula nang mapanuod ko yung DNP, I became a huge fan lalo na nung nagstart na ang OTWOL. Grabe maka-GV at super kilig kiligan na ako parang nagsusumixteen LOL#lovemelikeyoudohttps://www.facebook.com/elaine.baldemor/videos/vb.100000286850026/1081151661904385/?type=2&theater¬if_t=likeHope you like it guys!