watch now

Author Topic: TABLE SETUP/ COLOR MOTIF FOR KIDDIE PARTIES  (Read 1317 times)

cutemama

  • Guest
TABLE SETUP/ COLOR MOTIF FOR KIDDIE PARTIES
« on: June 13, 2014, 08:22:24 am »
I can't find a thread about table set up and color so I created a new thread.

Help naman po mga sis 2 months na lang and it's my son's 1st birthday na, until now I can't decide kung anong color yung maganda for table mantles and chairs.

Our theme is "Disney Pixar Up" , sobrang daming colors so nahihirapan akong pumili.
our venue is in One Cafe and events place.. yung color of chairs niya is White and Black linen lang. I chose color Black for the chairs kasi hindi ko gusto yung white kasi medyo luma tingnan.
Now nahihirapan akong pumili which color for the table ang babagay sa black.

The staff in one cafe suggested royal blue and yellow for the table. maganda kaya yun mga sis?? winoworry ko kasi baka maxadong dark na tingnan?

And if Blue, yellow and black na yung maging table setup namin anong color na kaya ang babagay na table centerpiece.

I hope my magreply. I really need your suggestions and tips. New mom here kasi and first time ko mag organize ng party.


robinemz

  • Guest
Re: TABLE SETUP/ COLOR MOTIF FOR KIDDIE PARTIES
« Reply #1 on: June 17, 2014, 01:05:47 pm »
makulay nga talaga ang party theme na napili mo sis. if it was my party i'd go for green, orange, yellow, blue, and red. but that's just me.
 
if minimalist ka sa colors siguro light blue and white is okay lalo na kung yung table centerpieces mo may balloons? im thinking parang sky yung color ng table tapos may balloons on top. or if you want bolder colors why not green and orange? diba parang ganyan ata yung color ng costume nung bata dun? :)
 
 

cutemama

  • Guest
Re: TABLE SETUP/ COLOR MOTIF FOR KIDDIE PARTIES
« Reply #2 on: June 17, 2014, 06:01:09 pm »
^tnx sis sa pag reply. Yellow sis yung costume ni russel yung bata dun.

Ang prob ko sis eh black and white lang yung available  color for chair sa venue namin.
 I chose black kasi panget yung white nila, parang luma tingnan.

Kaya namomroblema ko ngayon kung ano pipiliin kong color for table na bbagay sa black :(

 

Latest Stories

Load More Stories
Close