watch now

Author Topic: LONGCHAMP bags (Thread 24)  (Read 174494 times)

Heatherette

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #260 on: March 16, 2015, 10:49:40 am »
^Thank you :) I just saw my Cabas kasi and decided to use it today tapos naisip ko to get other colors tapos wala na ko makita haha

bagaholic_chewy

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #261 on: March 16, 2015, 11:00:08 am »
^ me too, I wanted din sana to get other colors ng Cabas. Ngayon ko lang sya na-appreciate kasi I use it now for baby's things. Very roomy and accessible ang mga gamit. Dati kasi madalang ko gamitin to kasi walang inner partitions/pockets tapos walang zipper, alog-alog gamit ko pag usual daily stuff lang. Hehe..

gorgeous_me

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #262 on: March 18, 2015, 12:03:22 pm »
Hello sisies, may natry nyo na bang bumili ng longchamp thru online seller... may nakita kasi ako sa Gingers_Closet, not sure kung ok..

kindly advise :)

ohcmon

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #263 on: March 19, 2015, 10:30:54 am »
Saw someone with a small (I think) pink neo yesterday. Ganda ng shade, and the size is just perfect. Now totally convinced I should get one, in bilberry.

Sis is the small neo same size lang with the small Planetes? I have two medium Neo bags kasi but I'm leaning to get a small one for pasyal pasyal lang hehe.

shygirlme

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #264 on: March 19, 2015, 10:38:55 am »
^i have small neo sis. 5'2 height ko sakto lang sya sakin nung sinukat ko kasi yung medium nalakihan na ko. gamit ko sya nung nag travel ako sa japan ok naman :)

michipoo

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #265 on: March 19, 2015, 11:03:41 am »
Hi mga sis nag replenish na ba ng stocks ng le pliage sa rustans makati or shang?

ohcmon

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #266 on: March 19, 2015, 02:09:39 pm »
^^ Thanks sa input, sis. 5'5" ako kaya iniisip ko baka not bagay sa'kin 'yung small haha. My small Planetes kasi mej awkward tignan, mukhang bag ng bata kapag ako may dala lol.

khriseeee

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #267 on: March 20, 2015, 02:55:05 pm »
I wasn't a fan of the neo but I saw someone today carrying the emerald one and it's so pretty!!! Hmmmm will re-consider the neo now!

shygirlme

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #268 on: March 20, 2015, 06:21:33 pm »
^^long handle or short handle planetes mo? Hehe

j.adore

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #269 on: March 20, 2015, 08:06:08 pm »
Super nice yung emerald :-* Made me think of getting one too but my husband got me something else. Maybe next time.

ohcmon

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #270 on: March 20, 2015, 09:41:00 pm »
^^ Short handle sis 😊

jenger109

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #271 on: March 21, 2015, 03:14:31 am »
hi, i went to La Vallee Village in Paris last october.. and super mura talaga the bags there.. you can buy the large le pliage for 50 euros lang.. but of course, napagpilian na.. but I bought le pliage neo medium and 3 le pliage.. tapos naumay na ako.. :(

nakaka sad lang nakikita ko sa ibang online sellers, they say its authentic and all.. but to be honest, i dont know their definition of authentic :( kasi kahit sa pictures lang its obvious na its fake :( 

hisana

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #272 on: March 22, 2015, 07:32:08 pm »
Sis is the small neo same size lang with the small Planetes? I have two medium Neo bags kasi but I'm leaning to get a small one for pasyal pasyal lang hehe.

Naku, I'm not really overly familiar with LC sis, but I think I've seen that pang-mukhang bata size na you're talking about and the small neo seems more normal-sized than that. Hindi pwede sa akin yung masyadong maliit na bag but I don't want a shopper bag either, so gusto ko yung neo na nakita kong yun.

Will have a friend buy one for me when she goes to spain next month. Hopefully makadiscount, LOL. Bahala na.

Heatherette

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #273 on: March 22, 2015, 08:26:15 pm »
I saw the small Neo and I have the long handle small Planetes, medyo bigger ng konti si small Neo.

carrie0820

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #274 on: March 24, 2015, 01:00:10 pm »


Andami naglabasan na LC Neo na fake/class-A/"authentic", may  Neo ba na parang  charol or patent leather yata yun?

ohcmon

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #275 on: March 24, 2015, 03:40:11 pm »
^^^ and ^^ thanks sisses! I will order na the small emerald. Hindi na ako makapagpigil hahahaha

Heatherette

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #276 on: March 30, 2015, 07:55:42 pm »
Small neo - P3k. Meron ba talagang ganun? Kasi P12k sa Rustan's yun eh haha

shygirlme

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #277 on: March 30, 2015, 08:22:54 pm »
^haha grabe 3k?? Mas mura pa sa mga le pliage na long handle na orig ha

Heatherette

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #278 on: March 30, 2015, 09:54:40 pm »
^Right?! Tapos may nakita pa kong Neo na may Longchamp embroidered.

manhattanite

  • Guest
Re: LONGCHAMP bags (Thread 24)
« Reply #279 on: March 31, 2015, 01:13:16 am »
Maganda ba sa personal yung Le Pliage Heritage?  Ang ganda ng color and designs nakikita ko online.

 

Latest Stories

Load More Stories
Close