watch now

Author Topic: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)  (Read 24177 times)

m_lim

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #40 on: August 13, 2015, 05:55:14 pm »
^derecho lang kasi sensitive nga skin ko. pero kung di sensitive, pwede ka mag loofah. try mo caramel soap, mabango! nakaka addict nga amoy. hehe

^^sis hanapin mo sa FB -- Phina's Little Factory.

ashley_0713

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #41 on: August 13, 2015, 06:47:56 pm »
^derecho lang kasi sensitive nga skin ko. pero kung di sensitive, pwede ka mag loofah. try mo caramel soap, mabango! nakaka addict nga amoy. hehe

^^sis hanapin mo sa FB -- Phina's Little Factory.
^thank you sis :)

5tarfruit

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #42 on: August 14, 2015, 02:46:35 pm »
Sobrang bango nung All-Around Serum (Condition) nila. :D I mix it with a gel moisturizer during the day kaya tumagal talaga siya sa'kin.

If I remember correctly, the serums are good for only six months... or was it three?? Naku, hindi ko na maalala. :o

sportygurl

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #43 on: August 14, 2015, 05:27:13 pm »
ang serum ba nila pwedeng iwan overnight sa face?

5tarfruit

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #44 on: August 14, 2015, 06:34:17 pm »
^yes, sis. :) Depending on your skin condition/type, pwedeng siya na lang yung gamitin mo as a moisturizer.

purplegravity

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #45 on: August 20, 2015, 10:27:56 am »
The serums are good for 2 months if you are going to use it 2x a day. I just started last week, so far oks naman. I think i need more weeks to get the results.

chinbaptista

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #46 on: August 20, 2015, 11:53:24 am »
I tried loofah it helped put my white complexion back.

jentotmd

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #47 on: August 30, 2015, 05:55:00 am »
Hi sisses! Been wanting to try PLF soaps kaso I'm currently preggo on my first trimester. Safe naman siya gamitin right? Organic and natural daw siya e.

joca030115

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #48 on: August 31, 2015, 03:17:12 pm »
I recently message their page and asked, Miss Phina recommended the Perfectionist starter kit. Any reviews? Medyo pricey kasi.

joca030115

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #49 on: September 08, 2015, 04:36:13 pm »
I bought three of her soaps two weeks ago. Salted Caramel, Mint and yung Acne soap.

The salted caramel. I love it. Sobrang bango niya na parang gusto kong mag.order ng cupcake na salted caramel at kainin. The effect, it's okay. Mas naging smooth yung skin ko and sabi ng Mom ko softer daw.

Mint soap. I gave this to my boyfriend since he's been suffering from rashes. Up until now, wala kami masyadong makitang effect.

Acne soap. Nagka breakout ako. :( I thought for a while baka mali ginagawa ko, pero tama naman. After 4 days, mas dumami pimples ko. :(

m_lim

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #50 on: September 09, 2015, 10:48:52 am »
mabango lang soaps nila pero wala naman ako napansin na effect. pero panalo talaga sa amoy.

siguro yung breakfast scrub nalang bibilhin ko ulit. pero mahal rin ha 800/tub. pero mabango talaga, nakaka addict ang amoy for me!

lytblu

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #51 on: September 09, 2015, 04:31:05 pm »
^naku sis buti na lang nabasa ko feedback mo regarding acne soap. Ito pa naman balak kong bilhin. Mabilis pa naman ako magbreakout kapag di hiyang sakin ang product. Hayz.

purplegravity

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #52 on: September 14, 2015, 09:23:03 pm »
Hiyangan lang din siguro yung soap. Sa akin naman nawala pimples ko. I used yung Cure  soap. Now Im using The Perfectionist Kit, so far, ok naman pero after a month pa daw makikita yung good results.

daisychain

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #53 on: September 22, 2015, 10:38:16 am »
Ang bango bango nung salted caramel soap! Sarap kainin. :) It's also not drying to the skin.

The serums have a shelf life of 6 months, I read this on the Phina's Factory FB page. I've tried both the Healing and Conditioning serums. I use Healing at night, Conditioning pag morning. I like the Healing serum better because I find it more moisturizing. More of a light oil si Conditioning. Neither really help with my pimples though.

The Rose Water is gentle, non-drying, and smells pleasant, but I find it expensive, especially if used daily kasi mabilis maubos.

littlekinselle

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #54 on: November 28, 2015, 06:44:58 pm »
I msgd ms. Phina kung safe sa preggy yung soaps yes daw except sa cure soap.
Kaya i orderd 2 pcs of dream and 1 pcs of salted caramel. Any reviews sa ultimate balm nila? tIA  ;)

candacena

  • Guest
Re: Phina's Little Factory products (soaps,serums,etc)
« Reply #55 on: October 08, 2016, 10:38:31 pm »
Maganda ba detox soap nila?? Or overhyped lang etong PLF

 

Latest Stories

Load More Stories
Close