We use cookies to ensure you get the best experience on FemaleNetwork.com. By continued use, you agree to our privacy policy and accept our use of such cookies. Find out more here.
Remember Me
Oops! Sorry!
A message has been sent to
johnjones@gmail.com
Click on the link in the email to set a new password.
Click on the link to activate your account.
Hi sisses, sobrang nagpapasalamat ako sa mga comments especially sa mga nagpapalakas ng loob ko. I was MIA for a week kasi nag exam ako and I was happy with the result dahil sa kabila ng stress ko, nakapasa ako. Anyways, nagpunta siya last week Friday. Kaasar lang ang reason niya kasi daw sira ang cellphone niya. That time, I was thinking of giving him a chance pero just a few days ago, I've realized that I've had enough. After namin magkita last Friday, missing in action na naman siya. Actually, if we go on a date, sa mga mataong lugar naman kami nagpupunta at nagsisimba pa nga kami. Ang dami kong natutunan at narealzie sa relationship namin. I guess I don't need an explanation na, enough na yung ginawa niya para maging grounds for breaking him up. If mag-explain siya then it's fine naman. He's very immature, napaka-irrational din niya. Wala ng spark at wala ng something special sa relationship na 'to. If I'm really that special to him, no matter how busy he is, gagawa siya ng time for us. I've had an ex-bf who is a doctor at erratic ang sked niya pero he finds a way para makabawi, minsan mag-aabsent siya sa work para magkasama lang kami.I think sobrang important talaga ang time at communication para sa isa't isa. Hindi siya marunong maghandle ng relationship namin. After crying a river, I think I feel better now though andun pa rin yung pain. I'll just keep myself busy na lang with my application. I'm going abroad na kasi (fingers crossed). If everything goes well, maybe makakaalis ako within 2 to 3 months. Thankful talaga ko sa advices niyo sisses and siyempre sa mga friends ko na hindi narindi sa kin sa drama ko. LOL